Inox đen bóng gương làm nội thất có hợp phong thủy không?

10/12/2018 | 2393 |
0 Đánh giá

Trong thiết kế nội thất, việc lựa chọn vật liệu nội thất ngày càng quan trọng và phức tạp bởi lẽ việc lựa chọn không chỉ phù hợp với phong cách thiết kế chung, đảm bảo được công năng sử dụng, tạo ra nét đẹp thẩm mỹ mà còn phải phù hợp với phong thủy. Vật liệu Inox màu hiện đang là vật liệu được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong nội thất bàn ghế, tủ, khung cửa hay phối màu,... Tất cả những màu sắc đều được ứng dụng rộng rãi nhưng có nhiều người vẫn còn phân vân về việc inox đen bóng gương làm nội thất có hợp phong thủy hay không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

 

Inox bóng gương là gì?

Inox bóng gương màu còn được gọi là nhóm Color Mirror Stainless steel. Nhóm vật liệu này được sản xuất từ tấm Inox bóng gương (8k/No8). Sau đó chúng được đưa vào quá trình mạ chân không PVD để tạo ra những thành phẩm có nhiều màu sắc đa dạng, bóng đẹp như mong đợi. Một số dòng Inox bóng gương màu hiện được nhiều người dùng hiện nay phải kể tới vàng gương, inox đen bóng gương, vàng hồng gương, xanh gương, đồng gương, trắng gương, hồng gương,…Ngoài ra hiện nay trên thị trường còn có nhiều nơi dùng Inox độ bóng BA (đạt 3-4k) để tạo ra dòng sản phẩm này với giá thành rẻ hơn, không đáp ứng được chất lượng của nhu cầu của những khách hàng .Để tạo ra sản phẩm có độ bóng đẹp như mong đợi, ở công đoạn cuối cùng nhà sản xuất sẽ dùng máy móc chuyên dụng để đánh bóng sản phẩm đến mức 800 grit (8K). Nhờ vậy Inox sở hữu hình thức bóng như tráng gương.

inox đen bóng gương

Inox đen bóng gương sở hữu hình thức bóng đẹp như tráng gương

 

Đặc điểm nổi bật của inox đen bóng gương

Tấm Inox đen bóng gương có bề mặt với màu đen bóng nổi bật, đồng đều rất bắt mắt. Sản phẩm được sản xuất nhờ vào các vật liệu với mác thép SUS 304, SUS 316 hay SUS 201. Những dòng thép này được đưa vào công nghệ mạ chân không PVD rất thân thiện với môi trường. Đây là ứng dụng hiện đại nhất hiện nay. Nhờ thế sản phẩm có được độ bóng đẹp vượt trội trường tồn cùng thời gian. Inox đen bóng gương mang tới độ dẻo dai, chống nhiệt, chịu lửa tốt. Sản phẩm cũng không hề hấn trước sự tác động của quá trình oxy hóa tự nhiên, ăn mòn, bong tróc ngoài môi trường. Hơn nữa, với màu đen huyền bí của loại inox này sẽ mang lại sự sang trọng và độ bền bỉ rất cao cho các món đồ nội thất.

inox đen bóng gương

Inox đen bóng gương có độ bóng đẹp, dẻo dai và chịu nhiệt rất tốt


Có thể bạn quan tâm:

Inox vàng HCM dùng để trang trí nội thất mua ở đâu?


 

Nội thất bằng inox đen bóng gương sẽ rất hợp phong thủy nếu biết cách phối hợp

Trên thị trường hiện nay, phần lớn các sản phẩm nội thất như bàn ghế, tủ, khung cửa hay phối màu đều sử dụng inox màu thay vì sử dụng loại inox thông thường bởi inox màu mang lại nhiều ưu điểm vượt trội và tính thẩm mỹ rất cao, phù hợp với mọi yếu tố phong thủy. Tuy nhiên, một số người vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn inox đen bóng gương vì sợ rằng sẽ không phù hợp với phong thủy. Thế nhưng, đây sẽ là một sự thiếu sót và lãng phí bởi màu đen sẽ phù hợp với mọi phong thủy nếu biết cách phối hợp với các màu sắc khác. Chúng ta có thể phối hợp inox đen bóng gương với các loại inox màu khác trong các sản phẩm nội thất vừa mang lại sự nổi bật, điểm nhấn cho sản phẩm lại vừa phù hợp với yếu tố phong thủy, hơn nữa còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

inox đen bóng gương

Biết cách phối hợp inox đen bóng gương với inox vàng gương sẽ tạo nên một sản phẩm với vẻ đẹp hoàn hảo và nổi bật

Hiện nay khá nhiều công trình nội thất, ngoại thất ở các nhà hàng, thiết bị bếp, y tế, khách sạn, khu vui chơi giải trí,…chọn Inox bóng gương vì sản phẩm có độ sáng đẹp, nâng cao giá trị bài trí cho không gian kiến trúc hiệu quả. Mặt khác dùng Inox bóng gương rất dễ lau chùi, vệ sinh. Sản phẩm cũng không bị han gỉ, móp méo trước các tác động của quá trình oxy hóa tự nhiên cũng như lực va chạm lớn từ bên ngoài, có tuổi thọ cao, bền lâu vượt trội đáp ứng rất tốt nhu cầu của nhiều dạng công trình kiến trúc khác nhau.
Với những ưu việt kể trên, Inox màu Cường Quang hiện đang trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối nhiều dòng Inox bóng gương đẹp bền vượt trội. Với cam kết mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận