Tấm inox trắng xước Quận 10 mua ở đâu?

23/12/2018 | 2066 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp inox màu, phục vụ cho việc thiết kế và trang trí nội, ngoại thất. Do đó, khi chọn mua inox màu, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để biết cách lựa chọn mua tấm inox trắng xước tại quận 10, tpHCM nhé!

Inox trắng xước là gì?

Tấm inox trắng xước là loại vật liệu được sản xuất từ mác thép SUS 304, SUS 316 hay SUS 201. Vì thế sản phẩm sở hữu độ chống ăn mòn, kháng lại sự han gỉ vượt trội.

Tấm Inox trắng xước sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng với phong cách trẻ trung. Sản phẩm đã loại bỏ được đặc điểm thô, đơn điệu của hợp kim nói chung nhưng vẫn giữ được những tính năng ưu việt của thép. Ngoài ra, sản phẩm sở hữu sắc trắng sáng tự nhiên, được gia cố thêm lớp Nano polymer chống vân tay nên rất đẹp mắt, đảm bảo độ đồng đều và tính hoàn mỹ như mong đợi. Đây chính là lý do dòng vật liệu này ngày càng có mặt trong nhiều ứng dụng khác nhau.

tấm inox trắng xước

Tấm inox trắng xước là dòng vật liệu được ưa chuộng trong ngành thiết kế nội - ngoại thất

 

Ứng dụng của tấm inox trắng xước

Không chỉ riêng inox trắng xước mà tất cả những dòng inox màu đều đang rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Và mỗi loại sẽ có những ứng dụng khác nhau, phù hợp với từng mục đích khác nhau. Đối với tấm inox trắng xước, thì nó  được dùng nhiều trong thiết kế ngoại thất ở biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp. Sản phẩm cũng được nhắc tới tại nhiều kiến trúc nội thất ở những công trình kể trên. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy Inox trắng xước tại nhiều cửa hàng, cơ sở làm biển bảng quảng cáo với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Lựa chọn tấm Inox trắng xước cũng là cách để tạo ra những kiến trúc phá cách, cá tính, đảm bảo mang tới sự tinh tế, đơn giản nhưng không hề đơn điệu trong không gian sống.

inox xước HL,No4 làm cabin thang máy

Lựa chọn tấm Inox trắng xước cũng là cách để tạo ra những kiến trúc phá cách, cá tính, và tinh tế


Có thể bạn quan tâm:

Inox màu vàng kim dùng để trang trí nhà bếp


Làm thế nào để mua được tấm inox trắng xước tốt nhất tại quận 10?

Với những tính năng ưu việt và ứng dụng của inox trắng xước mang lại cho nên trên thị trường ngày càng có nhiều địa chỉ chuyên cung cấp, mua bán tấm inox trắng xước. Bên cạnh đó, cũng có nhiều địa chỉ buôn bán những sản phẩm giả mạo, kém chất lượng, trà trộn vào thị trường nên để tìm mua được những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất là điều rất khó khăn. Tại quận 10, tp HCM bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ bán inox màu, inox trắng xước nhưng chất lượng của mỗi nơi bạn không thể nào nhận biết được bằng mắt. Do vậy, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần tìm hiểu rõ địa chỉ đó có phải là địa chỉ uy tín và chất lượng hay không. Dựa vào bề dày kinh nghiệm và sự thu hút của khách hàng, chúng ta có thể nhận biết được chất lượng của đạt chỉ đó. Hơn nữa, các sản phẩm inox chất lượng là sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn, có khả năng chống mài mòn, han gỉ, chịu được nhiệt độ cao và bền đẹp.

tấm inox trắng xước

Nên lựa chọn những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng nhất chuyên cung cấp inox màu thì công ty TNHH Kim Loại Cường Quang sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Cường Quang hiện là đơn vị có giá gia công Inox màu Việt Nam tốt nhất hiện nay. Kết hợp quy mô nhà xưởng lớn cùng hệ thống máy chấn, dập, cắt laser bằng công nghệ CNC hiện đại, tin rằng chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận