Điểm danh những sản phẩm được ứng dụng từ inox màu xanh lá

08/02/2023 | 500 |
0 Đánh giá

Inox nói chung và inox màu xanh lá nói riêng là một trong những chất liệu được đánh giá hàng đầu về chất liệu để có thể thiết kế những sản phẩm nội ngoại thất và bảng hiệu logo quảng cáo bắt mắt thu hút khách hàng.

Điểm danh những sản phẩm được ứng dụng từ inox màu xanh lá

Inox màu xanh lá một trong những vật liệu đã và đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đời sống. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, inox màu xanh lá không chỉ sở hữu gam màu tươi sáng bắt mắt mà bên cạnh đó còn là cơ lý học bền theo thời gian. Đó chính là lý do các dòng sản phẩm từ thiết kế nội thất, quảng cáo… trên thị trường được sản xuất từ inox màu xanh đang chiếm được thị phần khách hàng lớn. Để tìm hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm được sản xuất inox màu xanh lá, hãy cùng chúng tôi lướt đọc khám phá ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

inox xanh cát

 

  1.Thiết kế bảng hiệu quảng cáo

Có thể nói hiện nay inox nói chung và inox màu xanh lá nói riêng là một trong những chất liệu được đánh giá hàng đầu về chất liệu để có thể thiết kế những bảng hiệu logo quảng cáo bắt mắt thu hút khách hàng. Từng nét được gia công tỉ mỉ góc cạnh, nét chữ rõ nét, nổi bật tôn nổi bật tên thương hiệu của đơn vị kinh doanh.  Bảng hiệu được làm bằng inox màu xanh không những sở hữu thành phần 8-10% Niken và 18-20 % Crom nên sở hữu một độ bền cơ học ấn tượng, khả năng chống ăn mòn, chịu nhiệt và tính dẻo dai dễ dàng gia công thành phẩm.

Đặc biệt gam màu xanh lá là một gam màu tươi sáng tràn đầy sức sống, là tượng trưng cho sự nhiệt huyết, niềm tin, và sức mạnh phát triển và được coi là gam màu mang đến may mắn, tài lộc. Gam màu này vừa mang ý nghĩa quan trọng vừa mang đến sự nhẹ nhàng cho mắt và dễ dàng tạo điểm nhấn nổi bật, tăng khả năng chú ý của khách hàng.

   2. Tấm ốp tường

Hiện nay xu hướng sử dụng inox màu xanh lá đang trở thành xu hướng được nhiều kiến trúc sư lựa chọn thiết kế nhiều không gian kiến trúc nội thất: tòa nhà cao tầng, nhà hàng, khách sạn, biệt thự…. Hướng đến một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, thư giãn và sự tươi mới nên màu xanh lá chính là điểm nhấn cho không gian. Hơn nữa so với các dòng sản phẩm ốp tường khác, màu xanh của inox màu xanh lá sở hữu được phủ PVD Titanium Nitride vừa tăng độ kết dính chắc chắn vừa chống oxy hóa ăn mòn, màu sắc tôn lên sắc nét không bị nhòe hay phai màu theo thời gian.

Sử dụng tấm inox màu xanh lá ốp tường còn rất dễ vệ sinh lau chùi bởi bề mặt vô cùng bóng sáng.

  3. Hệ thống cửa ra vào các tòa nhà, biệt thự, nhà hàng…

Inox màu xanh còn được sử dụng khá phổ biến trong lắp đặt hệ thống cửa ra vào các tòa nhà, biệt thự nhà hàng. Cửa inox màu xanh lá có độ vừa sở hữu độ dày chắc chắn, sang trọng hiện đại, dễ dàng vệ sinh. Một điểm vượt trội đó là màu xanh lá có thể cản các tia UV, tia cực tím độc hại cho cơ thể mà vẫn có không gian mở thông thoáng thay vì bí bách với 4 bức tường kín.

Ngoài những lúc làm việc, nhân viên có thể nghỉ ngơi nhìn ngắm bên ngoài sẽ giảm bớt căng thẳng, nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc hiệu quả hơn.

   4. Thiết kế nội thất bếp inox màu xanh lá

Một ứng dụng khác, Inox màu xanh lá còn là trợ thủ đắc lực kiến tạo không gian bếp yêu thích của chị em phụ nữ. Màu sắc vừa trang nhã vừa dễ phối màu với nội thất các giá bếp, bàn bếp, nội bật không gian bếp. Chất liệu inox là một trong những ưu điểm của không gian bếp vừa sáng bóng, chịu trọng tải lớn, vừa không bị han gỉ, hoen ố và tuyệt đối an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Đối với gia chủ màu của inox xanh không chỉ mang đến độ bền, độ an toàn, tính thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa phong thủy quan trọng. Đây là gam màu tượng trưng cho sự may mắn, tươi mới, khởi đầu đầy khởi sắc, tài lộc thịnh vượng. 

Hy vọng với những chia sẻ về sản phẩm inox màu xanh lá ở trên, các bạn sẽ hiểu hơn về ưu điểm và những ứng dụng quan trọng của sản phẩm, từ đó có kinh nghiệm lựa chọn được những chất liệu ưng ý. Nếu các đơn vị có nhu cầu đặt mua tấm nhôm, tấm inox màu xanh lá hoặc các màu khác chất lượng cao hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn về các tấm inox màu xanh lá nhé!

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận