Top sản phẩm từ inox màu vàng hồng đẹp mắt nhất

03/01/2023 | 389 |
0 Đánh giá

Inox màu vàng hồng (Rose Gold Stainless steel) là thép không gỉ được mạ màu bằng công nghệ mạ chân không PVD hiện đại, sản phẩm đẹp, sang trọng được ứng dụng vào các công trình trang trí nội ngoại thất, thang máy hay các tòa nhà kiến trúc xây dựng hiện đại. 

Top sản phẩm từ inox màu vàng hồng đẹp mắt nhất

Nếu như inox màu vàng mang nét đẹp sang trọng, quý phái thì inox vàng hồng lại ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Đó cũng là lý do các sản phẩm gia công từ inox vàng hồng rất được yêu thích hiện nay. Vậy inox vàng hồng có đặc điểm gì và ứng dụng của inox màu vàng hồng như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

  1. Khái niệm Inox vàng hồng?

Inox màu vàng hồng là thép không gỉ như 304, 201, 316…, nhưng loại được sử dụng nhiều nhất là thép 304. Màu sắc của nó được tạo ra bằng cách mạ một lớp titan trên bề mặt với công nghệ mạ chân không PVD hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Do đó inox vàng hồng có màu sắc rất bắt mắt.

Inox màu được sản xuất theo công nghệ PVD sở hữu những ưu điểm mà cách thức sơn màu thông thường khó có thể theo kịp. Công nghệ này mang bảng màu sắc đa dạng đến 60 màu cùng với đó là khả năng bền màu theo thời gian, không bong tróc hay phai màu theo sự thay đổi thất thường của thời tiết và khí hậu.

inox vàng hồng xước

Tấm Inox Vàng Hồng Xước ( Rose Gold Hairline Stainless Steel)

  1. Phân loại

Trong thực tế trên thị trường các tấm inox 304, 201, 316… được gia công đánh bóng tạo ra bề mặt trang trí khác nhau, mỗi loại bề mặt trang trí đều được sử dụng hệ thống máy móc chuyên dụng khác nhau, tạo ra các bề mặt trang trí có thẩm mỹ khác nhau. Sau đó được mạ màu vàng hồng (Rose Gold) bằng công nghệ mạ chân không PVD hiện đại, và tất cả các bề mặt trang trí này sau khi được khoác lên màu vàng hồng đẹp mắt, hiện đại và sang trọng thì chúng đều nhằm mục đích ứng dụng vào các công trình trang trí nội ngoại thất, thang máy hay các tòa nhà kiến trúc xây dựng hiện đại và tấm inox vàng hồng thường được phân loại và gọi tên theo bề mặt trang trí như sau:

Thang máy sử dụng inox vàng hồng gương

 

  1. Các sản phẩm từ inox vàng hồng

3.1 Cửa kính inox vàng hồng

Cửa kính inox vàng hồng dùng công nghệ loại bỏ tạp chất bên ngoài, giữ lại lớp mạ vàng hồng mới mẻ và đẹp mắt nhất. Độ bám màu và bền màu cực kỳ bền bỉ và chắc chắn. Sản phẩm với lớp mạ có tuổi thọ cực kỳ cao mà không lo ảnh hưởng bởi môi trường. 

Cửa kính inox vàng hồng trải qua nhiều công đoạn, từ các khâu sản xuất đến lắp đặt đều tỉ mỉ và cẩn thận nhất đem đến nét hiện đại sang trọng, bền bỉ và tính thẩm mỹ cao.

3.2 Cửa và cabin thang máy sử dụng inox vàng hồng

Inox màu vàng hồng được mạ bằng công nghệ PVD, vì vậy những tòa nhà cao tầng có thang máy được làm từ inox vàng hồng rất bắt mắt, thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Màu vàng hồng mang đến nét sang trọng, dịu dàng. Đặc biệt màu sắc này còn mang đến nét sang trọng, quyến rũ, hiện đại cho những công trình lắp đặt thang máy cũng như cho không gian lắp đặt, sản phẩm có khả năng giữ màu, chống va đập, chịu nhiệt tốt. Màu sắc vẫn luôn như mới sau một thời gian dài sử dụng.

 Ngoài ra sản phẩm còn được ốp tường , trang trí nội thất bằng inox vàng hồng toát lên vẻ hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn. Bề mặt inox màu hồng tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế mà không kém phần nổi bật, thu hút khiến người nhìn phải trầm trồ vì vẻ đẹp của nó. Sản phẩm đem đến nét mới lạ và hiện đại cho không gian nhà ở; kể cả những khách hàng kén chọn sản phẩm đồ inox cũng phải gật đầu đồng ý mua sản phẩm.

Sảnh khách sạn sử dụng inox hoa văn vàng hồng

Không gian nội thất hiện đại có sử dụng inox hoa văn màu vàng hồng

3.3 Nẹp chỉ inox U-V-T-L-Omega màu vàng hồng

Sở dĩ inox vàng hồng rất được ưa chuộng khi thiết kế thang máy, hệ thống cửa, các sản phẩm nội thất là bởi những ưu điểm nổi trội. Thông thường các mẫu nẹp chỉ inox màu vàng hồng đều dùng inox cao cấp, sáng bóng với độ bền và tuổi thọ cực kỳ cao, dùng được trong thời gian dài mà vẫn giữ được độ bền đẹp lại thân thiện với môi trường. Chúng thường được kết hợp với gạch men, đá hoa cương, gỗ… để làm điểm nhấn cho không gian nội thất, hay các sản phẩm nội thất hiện đại hơn, sản phẩm có khả năng giữ màu, chống va đập, chịu nhiệt tốt. Màu sắc vẫn luôn như mới sau một thời gian dài sử dụng.

3.4 Vách ngăn Inox vàng hồng

Inox vàng hồng có màu sắc độc đáo, được pha trộn giữa màu vàng và màu hồng, vừa mang vẻ đẹp hiện đại của chất liệu inox vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế lại  rất bắt mắt. Vì vậy khi bạn nhìn vào các sản phẩm sở hữu tông màu này dễ dàng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì thế các sản phẩm đồ inox mạ bằng màu sắc này rất được người dùng yêu thích. 

Ngoài những ưu điểm nổi trội trên thì các sản phẩm làm từ inox vàng hồng rất dễ dàng trong việc làm vệ sinh hàng ngày. Lí do là bởi bề mặt sản phẩm được mạ PVD nên rất trơn bóng. Chính vì vậy, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mỏng là có thể lau sạch các vết bẩn cứng đầu trên sản phẩm.

công trình sử dụng inox vàng hồng xước

Công trình sử dụng inox 304 màu vàng xước

3.5 Bàn ăn Inox vàng hồng

Bàn ăn inox mạ PVD vàng hồng thanh lịch, nhã nhặn giúp không gian phòng ăn thêm sang trọng, cuốn hút; nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất, ngoại thất. Hiện nay khi sử dụng một sản phẩm nào đó để trang trí cho nội thất và ngoại thất, ngoài yêu cầu về độ bền, các chủ công trình còn hướng đến giá trị thẩm mỹ.

So với các sản phẩm được làm bằng inox màu, inox thông thường, các sản phẩm sử dụng inox màu vàng hồng sẽ góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho hạng mục, công trình, không gian được trang trí một cách hiệu quả.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp một vài sản phẩm inox vàng hồng tiêu biểu. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về các sản phẩm inox vàng hồng. Từ đó có thêm kinh nghiệm để lựa chọn được những sản phẩm inox màu vàng hồng ưng ý và phù hợp với sở thích, nhu cầu của mình.

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ
Tags : Inox Màu

(*) Xem thêm

Bình luận