Những ưu điểm mà bạn không thể không biết về inox màu vàng hồng

04/01/2023 | 688 |
0 Đánh giá

Inox màu vàng hồng mang vẻ đẹp sang trọng, trang nhã, tinh tế, vô cùng phù hợp với những công trình kiến trúc cao cấp, hiện đại.

Sản phẩm rất thích hợp để trang trí nội thất như làm hệ thống cửa ra vào tòa nhà, giường ngủ, tủ quần áo, thang máy và có thể dùng để tạo nét thêm trên nội thất làm từ gỗ, gạch men hay đá hoa cương bằng phương pháp nẹp chỉ U – V – T – L Omega

Những ưu điểm mà bạn không thể không biết về inox màu vàng hồng

Hiện nay, inox màu vàng hồngColor Rose Gold Stainless steel được sử dụng rất phổ biến trong trang trí, thiết kế nội thất và được lòng rất nhiều khách hàng. Chúng ta có thể dễ dàng gặp nhiều đồ dùng nội thất hay ngoại thất được làm từ inox màu vàng hồng như thang máy, Nẹp chỉ để viền cạnh tủ gỗ hay viền trang trí góc tường, góc cột, trang trí các mảng tường dán gạch men, đá hoa cương, tủ trang điểm, tủ quần áo, hệ thống khung cửa inox với kính cường lực,... Vậy những ưu điểm nổi bật nào của inox màu vàng hồng khiến cho loại chất liệu này được yêu thích đặc biệt đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Inox vàng hồng xước chéo

Inox xước chéo vàng hồng - HL Cross Rose Gold Stainless Steel

Một số đặc điểm của inox màu vàng hồng

Inox màu vàng hồng được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ với nhiều mác thép khác nhau như mác thép 304, 316, 201 hay 430. Nhưng được ứng dụng rộng rãi nhất vẫn là mác thép 304. 

Sau đó, những tấm inox sẽ được mạ lên bề mặt inox một lớp titan màu vàng hồng bằng phương pháp mạ chân không PVD hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Lớp màu này sẽ có những ưu điểm vượt trội mà những phương pháp tạo màu thông thường như sơn, sơn tĩnh điện,... không thể có được về độ bền màu, màu sắc đẹp mà vẫn giữ được ánh của inox.

Hình 1: Một số ưu điểm nổi bật của inox màu vàng hồng

Nhờ sự kết hợp giữa vật liệu chất lượng và phương pháp sản xuất công nghệ cao, inox màu vàng hồng mang nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Tính thẩm mỹ cao.
  • Độ bền, độ dẻo dai cao, dễ gia công, dễ gia công, tạo hình.
  • Vẻ đẹp bền vững theo thời gian.
  • Không bị hoen gỉ và bong tróc.
  • Không bị xuống màu hay tự phai do tác động của khí hậu, thời tiết.
  • Dễ dàng vệ sinh lau chùi.
  • Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng hằng năm.

Phân lọa inox màu vàng hồng và tên gọi theo bề mặt trang trí như sau:

  • Inox vàng hồng gương – Mirror Rose Gold Stainless steel
  • Inox vàng hồng xước – Hairline Rose Gold Stainless steel
  • Inox vàng hồng cát – Sandblasted Rose Gold Stainless steel
  • Inox xước rối vàng hồng – Vibration Rose Gold Stainless steel
  • Inox xước chéo vàng hồng – Hairline Cross Rose Gold Stainless steel
  • Inox hoa văn vàng hồng – Etching, Embossing, Laser Printing Rose Gold Stainless steel
  1. Ứng dụng của inox màu vàng hồng trong trang trí nội thất, thiết kế

Inox màu vàng hồng mang vẻ đẹp sang trọng, trang nhã, tinh tế, vô cùng phù hợp với những công trình kiến trúc cao cấp, hiện đại. Sản phẩm rất thích hợp để trang trí nội thất như làm hệ thống cửa ra vào tòa nhà, giường ngủ, tủ quần áo, thang máy. Loại chất liệu này còn có thể dùng để tạo nét thêm trên nội thất làm từ gỗ, gạch men hay đá hoa cương bằng phương pháp nẹp chỉ U – V – T – L Omega.

Inox màu vàng hồng có độ bền màu cao, không bị gỉ sét hay phai màu. Vì vậy, nó được ưu tiên lựa chọn để sản xuất cổng ra vào các tòa nhà, khách sạn, nhà hàng cao cấp hay làm mặt tiền cho các căn hộ, chung cư, biệt thự. 

Hình 2: Inox màu vàng hồng được sử dụng để làm đồ nội thất

Ngoài ra, inox màu vàng hồng thường được dùng để sản xuất, trang trí thang máy. Do được làm từ chất liệu thép không gỉ, inox màu vàng hồng có thể tự tin bền đẹp theo thời gian, có khả năng chống ăn mòn, khả năng chịu nhiệt và khả năng chống gỉ sét, nhiễm từ vượt trội hơn hẳn nhiều chất liệu thông thường khác.

Và nhờ những ưu điểm nổi bật, các đồ dùng, nội thất làm từ inox màu vàng hồng sẽ tốn ít chi phí bảo dưỡng, giúp tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ trong việc bảo hành và sửa chữa hằng năm. 

Inox vàng hồng xước ứng dụng công trình

Inox vàng hồng xước ứng dụng công trình

  1. Ứng dụng của inox màu vàng hồng trong thiết kế quảng cáo

Trong thiết kế quảng cáo, nhờ tính thẩm mỹ cao, vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, inox màu vàng hồng thường được dùng để làm chữ nổi, biển hiệu, logo cho các nhà hàng, khách sạn cao cấp. Ngoài ra, inox vàng hồng có khả năng chống chịu với thời tiết, khí hậu rất tốt nên khi được sử dụng làm biển hiệu, biển chỉ dẫn đều rất khó hư hỏng.

Inox vàng hồng xước

   Inox vàng hồng xước - HL Rose Gold Stainless Steel

Việc sử dụng inox màu vàng hồng để làm biển quảng cáo rất dễ dàng gây thu hút, chú ý và tạo nên vẻ đẹp cao cấp. Inox màu vàng hồng rất phù hợp với thị hiếu của nhiều khách hàng bởi cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng mà nó mang lại.

So với các thiết kế quảng cáo từ inox thông thường, inox màu vàng hồng sẽ làm cho giá trị thẩm mỹ của các công trình, biệt thự, chung cư, nhà hàng và khách sạn lên một tầm cao mới.

Hy vọng rằng qua bài viết này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về inox màu vàng hồng. Chúng tôi vô cùng trân trọng và biết ơn khi có thể được mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất về loại chất liệu tuyệt vời này. Nếu bạn còn có những thắc mắc về inox màu vàng hồng, hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0776 304 316

Inox vàng hồng gương làm thang máy

Inox vàng hồng gương ứng dụng làm thang máy

Inox vàng hồng xước + hoa văn ứng dụng ốp sảnh khách sạn

Inox vàng hồng xước + hoa văn ứng dụng ốp sảnh khách sạn

Inox vàng hồng gương ứng dụng làm cửa công trình

Inox vàng hồng gương ứng dụng làm hệ thống cửa ra vào

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận