Inox hoa văn thang máy và những giá trị về An Toàn – Bền Vững – Thẩm mỹ mà sản phẩm mang lại

08/04/2023 | 673 |
0 Đánh giá

Inox hoa văn đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong các ngành thiết kế nội, ngoại thất đặc biệt là thiết kế lắp đặt thang máy trong các tòa nhà xây dựng kiến trúc hiện đại.

Với những mẫu hoa văn đẹp mắt và tinh xảo đã góp phần tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp của những buồng, cabin thang máy. Vậy giá trị thẩm mỹ và giá trị về An Toàn – Bền Vững – Thẩm mỹ của sản phẩm inox hoa văn thang máy như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Inox hoa văn thang máy và những giá trị về An Toàn – Bền Vững – Thẩm mỹ mà sản phẩm mang lại

Inox hoa văn đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong các ngành thiết kế nội, ngoại thất đặc biệt là thiết kế lắp đặt thang máy trong các tòa nhà xây dựng kiến trúc hiện đại. Với những mẫu hoa văn đẹp mắt và tinh xảo đã góp phần tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp của những buồng, cabin thang máy. Vậy giá trị thẩm mỹ và giá trị về An Toàn – Bền Vững – Thẩm mỹ của sản phẩm inox hoa văn thang máy như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

  1. Giới thiệu về Inox hoa văn thang máy

Inox hoa văn là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất bằng công nghệ khắc, dập nổi hoặc in laser (Etching- Embossing- Laser Printing) đã tạo ra những họa tiết, đường nét tinh xảo,  đa dạng và bắt mắt nhìn như những bức tranh nghệ thuật trên 1 tấm inox, trên các vách cabin hay cửa cabin đã trang trí và làm tôn thêm vẻ thẩm mỹ cho không gian buồng thang máy. Những sản phẩm Inox hoa văn mang đến vẻ đẹp sang trọng,  nhưng không hề nhàm chán trong việc thiết kế cho các công trình kiến trúc cao cấp. với những đường chạm khắc hoa văn tinh xảo và cầu kỳ đã mang lại sự độc đáo cho sản phẩm đặc biệt là trong trang trí thang máy.

Việc sử dụng inox hoa văn thang máy ngày càng trở nên phổ biến, đòi hỏi phải có những họa tiết hoa văn, những mẫu thiết kế độc lạ. Trên thị trường hiện nay, có một vài mẫu inox hoa văn thang máy nổi bật như: Inox hoa văn quả trám, Inox hoa văn trống đồng, tấm inox hoa văn cổng vòm, Inox hoa mai, Inox hoa văn cây đào, Inox hoa văn chữ phú…

Với thẩm mỹ của tấm inox hoa văn đã được chứng minh qua thời gian và thực tế khắp mọi nơi, mọi tòa nhà thì giá trị về An Toàn – Bền Vững khi sử dụng sản phẩm này cho lắp đặt thang máy: Thang máy là nơi đón tiếp tất cả mọi người, mọi thành phần khi đi vào 1 tòa nhà, với không gian hẹp và sự va chạm giữa mọi người đi chung thang máy thường xuyên diễn ra và tấm inox hoa văn phần lớn được làm từ tấm bóng gương, nền bóng gương và với việc tạo hoa văn để tăng thêm vẻ đẹp, sự sinh động thì các phần còn lại của tấm inox hoa văn vẫn soi gương được và khi 1 người phụ nữ đi chung nhiều người trong buồng thang máy sẽ tự quan sát, soi gương được xem có “Kẻ xấu” nào “xàm sỡ, quấy rối” mình hay không? Và để có thể đề phòng. Khía cạnh An Toàn chính của thang máy được làm bằng inox hoa văn đó chính là: Thang máy sử dụng thường xuyên, lâu ngày do không bảo dưỡng thường xuyên thì sự cố hư hỏng, đứt cáp… có thể xảy ra và chính sự va đập, va chạm này inox thường không bị vỡ như gương thủy tinh để có thể làm người trong thang máy bị thương, bị tai nạn và inox là vật liệu An Toàn khi gặp cháy, không giống như gỗ khi tòa nhà bị cháy thì gỗ chắc chắn sẽ nhanh cháy và không an toàn bằng inox được.

Inox hoa văn nếu được làm từ inox 304 hay 316 thì độ bền, không bị han rỉ, không bị tác động của môi trường…theo thời gian vì nó vẫn giữ được tất cả các đặc tính và ưu điểm vốn có của inox.

inox hoa văn

  1. Những giá trị nổi trội mà sản phẩm inox hoa văn thang máy mang lại

2.1 Kích thước, độ dày thông dụng của tấm inox hoa văn

Thông thường các nhà sản xuất thang máy thường sử dụng tấm inox hoa văn để gia công sản xuất thang máy cho thang có cứa 850, 800, 750, 700 và tương ứng như vậy thì tấm inox hoa văn cũng được khắc, ăn mòn theo các kích thước như sau:

+ Kích thước cửa cabin: 1.0mm/1.2mm x 1219mm x 2120mm

                                       1.0mm/1.2mm x 1219mm x 2150mm

+ Kích thước vách cabin:1.0mm/1.2mm x 1219mm x 2438mm

2.2 Inox hoa văn thang máy - giá trị thẩm mỹ nâng tầm kiến trúc

Có thể nói giá trị thẩm mỹ là một trong những ưu điểm nổi trội và tiêu biểu của inox hoa văn thang máy. Không thể phủ nhận được rằng các sản phẩm inox hoa văn được thiết kế với những họa tiết trang nhã nhưng không hề mất đi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.  

Những mẫu inox hoa văn thang máy được chế tác vô cùng tinh xảo, độc lạ, mang vẻ đẹp vừa cổ điển lại hiện đại, góp phần làm bừng sáng lên không gian thang máy vốn đã chật hẹp, buồn tẻ. Chính vì vậy lựa chọn inox hoa văn thang máy chính là một lựa chọn hoàn hảo, tăng tính thẩm mỹ và tạo hiệu quả trong quá trình kinh doanh.

inox hoa văn thang máy

2.3 Giá trị kinh tế của sản phẩm inox hoa văn thang máy

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ thì giá trị kinh tế cũng là một khía cạnh rất được quan tâm của inox hoa văn thang máy. Cùng tìm hiểu những ưu điểm về giá trị kinh tế dưới đây của sản phẩm nhé.

2.3.1 Độ bền bỉ theo thời gian

Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm inox màu nói chung và inox hoa văn thang máy nói riêng phải kể đến độ bền của sản phẩm. Sản phẩm inox hoa văn thang máy đều được làm bằng 100% thép không gỉ (inox cao cấp) với đầy đủ các mác thép 201, 304, 316… Inox hoa văn thang máy chủ yếu được gia công từ inox 304 với thành phần có chứa crom 18-20%, Niken 8-18%. Nhờ đó mà các sản phẩm có độ bền cao, chịu được tác động lực và nhiệt độ cao của môi trường và ngoại cảnh. Chính vì vậy lớp sơn màu bên ngoài khó có thể bị bong tróc.

Inox hoa văn thang máy có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt nhất, hay những tác động từ môi trường xấu mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Nó vẫn giữ được độ bền đẹp theo thời gian. Màu sắc sản phẩm vẫn luôn như mới và không gỉ sét. Từ đó nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm.

inox hoa văn cổng vòm trắng

2.3.2 Giá thành hợp lý phải chăng

So với các chất liệu khác, giá của inox hoa văn thang máy khá hợp lý. Bạn có thể lựa chọn giữa inox 201 và inox 304 để làm vật liệu trang trí vì đây là hai loại inox thông dụng và có giá cả phải chăng và có sự chênh lệch không quá lớn.

Nhờ những ưu điểm nổi bật về độ bền, khả năng chống ăn mòn, chịu lực, chịu nhiệt nên inox hoa văn thang máy không tốn kém quá nhiều chi phí lắp đặt, sửa chữa hay thay thế hàng năm nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Qua bài viết trên đây, hy vọng rằng bạn đã có thêm những hiểu biết về giá trị thẩm mỹ và giá trị kinh tế mà sản phẩm inox hoa văn thang máy mang lại. Nếu bạn có thắc mắc hãy gọi ngay cho hotline : 0766 201 304 - 0776 304 316 của chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận