Những điều thú vị về inox màu nâu - điểm nhấn phong cách thiết kế trong trang trí

03/12/2022 | 399 |
0 Đánh giá

Inox màu nâu là dòng sản phẩm cao cấp khi sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thép không gỉ (inox) – vật liệu đứng đầu về sự bền vững trong thị trường thiết kế, xây dựng và trang trí.

Sản phẩm được biết đến với độ bền cao, tính thẩm mỹ cao với vẻ đẹp nền nã, sang trọng trong từng chi tiết, từng công trình trang trí nội ngoại thất.

Những điều thú vị về inox màu nâu - điểm nhấn phong cách thiết kế trong trang trí

Ứng dụng công nghệ hiện đại, inox màu nâu đã và đang đóng góp một vai trò quan trọng trong thiết kế gia công nội thất cho không gian. Sản phẩm được biết đến với độ bền cao, tính thẩm mỹ cao với vẻ đẹp nền nã, sang trọng trong từng chi tiết. Vậy bạn đã biết gì về inox màu nâu, cũng như những ứng dụng của sản phẩm trong các lĩnh vực của đời sống? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho đầy đủ thông tin về dòng sản phẩm này. Để không bỏ sót bất kỳ điểm thú vị nào hãy nhanh tay lăn chuột xuống phía dưới để lướt đọc nhé!

inox xước chéo màu nâu

  1. Thế nào là inox màu nâu?

Inox màu nâu là dòng sản phẩm cao cấp khi sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thép không gỉ (inox) – vật liệu đứng đầu về sự bền vững trong thị trường thiết kế, xây dựng và trang trí, là một trong những loại vật liệu được ứng dụng phổ biến cho nhiều lĩnh vực của đời sống với nhiều mác thép khác nhau như 201,304,316,430 chúng phát huy những ưu điểm riêng cho từng loại sản phẩm cho từng ứng dụng riêng. Trên thị trường hiện nay inox màu nâu chủ yếu được sản xuất từ inox 304 trong thành phần có chứa 8-10 Niken và 18-20 Crom sở hữu độ bền cao, chống ăn mòn và khả năng chịu nhiệt tốt. Để có thể sở hữu một gam màu nâu sang xịn, các tấm thép này được tiến hành mạ một lớp titan độ dày từ 0,02μm – 0,37μm bằng công nghệ mạ chân không PVD hiện đại, tiên tiến nhất.

Công nghệ mạ màu này vượt bậc hơn các dòng sản phẩm được tạo màu bằng các phương pháp  truyền thống, thông thường như sơn, sơn tĩnh điện…, inox được mạ titan bằng công nghệ PVD là bước tiến lớn của khoa học công nghệ. Vì vậy lớp màu nâu được mạ lên sở hữu độ bám dính chắc chắn không bị bong tróc hay tự phai màu mà vẫn thấy được độ ánh, sáng riêng của inox sau một thời gian dài sử dụng hay tiếp xúc thường xuyên với những thay đổi thất thường của thời tiết và khí hậu khắc nghiệt.

Hiện nay trên thị trường inox màu nâu được đánh bóng hay tạo các bề mặt trang trí đang rất được ưa chuộng trong lĩnh vực trang trí kiến trúc, xây dựng như: Inox nâu gương, inox phun cát màu nâu, inox tấm màu nâu.

Đây cũng là các mẫu inox trang trí đang được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực đời sống. 

Để tìm hiểu rõ hơn, cụ thể hơn về các ứng dụng này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua nội dung bài viết dưới đây!

  1. Ứng dụng nổi bật của inox màu nâu trong cuộc sống
    1. Inox màu nâu thiết kế logo, chữ nổi, bảng hiệu 

Nhờ sở hữu các tính năng ưu điểm vượt trội trên, inox màu nâu là một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho các vật liệu làm logo, bảng hiệu, chữ nổi phục vụ quảng cáo, giới thiệu, trang trí thương hiệu các đơn vị trên thị trường.

Tùy loại bảng hiệu người dùng có thể lựa chọn các kiểu in chìm, nổi với tên bảng hiệu hay cắt laser từng chữ nổi đều vô cùng dễ dàng. Đường nét thiết kế được chau chuốt tỉ mỉ cùng một gam màu nâu trung tính, trầm ấm dễ phối và nổi bật sáng tạo khi kết hợp với nhiều phông nền sáng. 

inox gương màu nâu trang trí shop

 

  1. Thiết kế trang trí nội thất

Màu nâu là một trong những gam màu trầm được nhiều gia đình hay các kiến trúc sư lựa chọn. Gam màu trung tính vừa mang lại cảm giác ấm áp, thư giãn, tâm trí thoải mái vừa thể hiện sự sang trọng tinh tế cho không gian nội thất. Các sản phẩm của sử dụng inox màu nâu trong thiết kế có thể kể đến như: trang trí phòng khách, các sản phẩm trong phòng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hay vách ngăn, ốp tường, tay vịn cầu thang, nẹp chỉ U – V -T – L – Omega trên các chất liệu gỗ, gạch men, đá hoa cương… 

  1. Sản xuất đồ gia dụng

Không chỉ được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thiết kế, inox màu nâu còn được sản xuất thành các dòng tủ bếp, cánh tủ lạnh, máy pha cà phê và cả đồ gia dụng khác như hệ tủ, bàn hay các sản phẩm phòng khách, văn phòng... 

  1. Inox Màu Cường Quang đơn vị cung cấp sản phẩm

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp các tấm inox màu nâu – dòng sản phẩm nhập khẩu  được ưa chuộng trong thiết kế như trên có thể tham khảo đơn vị chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi tự tin là đơn vị có đủ khả năng cung cấp những sản phẩm inox màu nói chung và inox màu nâu nói riêng uy tín, chất lượng trên thị trường. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được cam kết những lợi ích sau:

  • Khả năng cung cấp với số lượng lớn, đúng đủ theo đơn hàng.
  • Cung cấp đầy đủ, đa dạng các mẫu inox màu nâu đáp ứng nhu cầu thị trường như: Inox màu nâu gương, inox phun cát màu nâu, inox tấm
  • Sản phẩm sản xuất hoàn toàn bằng thép không gỉ với thành phần các chất crom, niken tăng độ cứng đúng với tiêu chuẩn.
  • Lớp phủ titan bằng công nghệ PVD cam kết sản phẩm lên màu chuẩn, đẹp tinh xảo từng chi tiết, thu hút mọi ánh nhìn, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng
  • Thời gian bảo hành lâu dài.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về inox màu nâu. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như những ứng dụng vượt trội, hứa hẹn phát triển mạnh mẽ trên thị trường. Chúng tôi hy vọng có thể đồng hành cùng bạn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, những công trình ấn tượng, sang trọng tinh tế trong tương lai. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về inox màu nâu nhé! 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận