Một số thông tin về Inox vàng cát mà bạn cần biết - Inox Màu Cường Quang

23/12/2022 | 560 |
0 Đánh giá

Tấm inox vàng cát được mạ màu bằng công nghệ mạ PVD hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay nên loại vật liệu này có độ bền cao, màu sắc bắt mắt, vị trí các hạt cát được phun ngẫu nhiên nhưng vẫn tạo được vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể thiết kế, sản phẩm luôn được đảm bảo có mẫu mã đẹp, chất lượng

Một số thông tin về Inox vàng cát mà bạn cần biết

Nếu bạn đang muốn chọn loại vật liệu để trang trí công trình kiến trúc, xây dựng hay nội thất và yêu cầu vật liệu có độ bền cao, mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và có thể làm nổi bật được không gian thiết kế thì loại vật liệu inox vàng cát có thể đáp ứng được tất cả điều đó. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đặc điểm của tấm inox vàng cát là gì mà được khách hàng đánh giá là loại vật liệu có độ bền cao? Inox vàng cátgiá thành mắc hay rẻ? Và ứng dụng của inox vàng cát trong thiết kế nội ngoại thất cao cấp là gì? Bạn hãy cùng theo dõi đến cuối bài viết để biết thêm thông tin về inox vàng cát nhé!

inox vát vàng

  1. Đặc điểm nổi bật của inox vàng cát là gì?
  1. Inox vàng cát là gì? 

Inox vàng cát là loại vật liệu được chế tác từ vật liệu thép không gỉ (inox): Tấm inox đầu tiên được mài, đánh bóng tỉ mỉ từng tí một cho đến khi tấm inox có bề mặt siêu mịn, sáng bóng có thể  soi gương. Sau đó mới bắt đầu đưa vào máy phun cát để tạo trên bề mặt tấm inox những hạt cát li ti rải đều và khi nhìn nghiêng ở các góc độ khác nhau thì các hạt cát này đều phản xạ ánh sáng nhìn rất thu hút. Cuối cùng, từ tấm cát trắng mới được đưa đi mạ chân không PVD để tạo ra các tấm inox vàng cát.

Vì tấm inox vàng cát được mạ màu bằng công nghệ mạ PVD, loại công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay nên loại vật liệu này có độ bền cao, màu sắc bắt mắt, vị trí các hạt cát được phun ngẫu nhiên nhưng vẫn tạo được vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể thiết kế, sản phẩm luôn được đảm bảo có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

  1. Inox vàng cát có đặt điểm gì nổi bật?

Những đặc điểm nổi bật của loại vật liệu inox vàng cát phải kể đến như là: 

  • Độ cứng bề mặt, khả năng chống oxy hóa và chống ăn mòn rất cao.
  • Tính thẩm mỹ cao, màu sắc mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại, nổi bật vị trí thiết kế.
  • Khả năng gia công tạo hình linh động có thể ép, uốn cong tùy thích mà vẫn giữ được bề mặt nguyên vặn, không bị bong tróc.
  • Có tính ứng dụng trong thiết kế nội ngoại thất cao. Tạo ra nhiều sản phẩm được khách hàng ưa chuộng, sử dụng trong đời sống.
  • Tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng sửa chữa nhờ vật liệu inox cùng công nghệ mạ PVD như gấp đôi độ bền cho inox vàng cát.

Nhờ có các đặt điểm trên mà loại inox vàng cát luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá là loại vật liệu bền bỉ với thời gian và làm nổi bật được không gian cần thiết kế. Nó được đa số nhà thiết kế, kiến trúc sư lựa chọn sử dụng cho thiết kế của mình.

inox cát vàng

 

  1. Giá thành của inox vàng cát trên thị trường có mắt không? 

Giá thành của loại vật liệu inox vàng cát trên thị trường thường không cố định do nhiều yếu tố khác nhau tác động đến giá như: tùy từng thời điểm, tùy vào từng nhà cung ứng, tùy vào số lượng, kích thước và chất lượng sản phẩm,... 

Nếu khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn tấm inox vàng cát, đơn vị chúng tôi sẽ bán với giá có ưu đãi. Còn khi khách hàng có mua với số lượng nhỏ, lẻ hơn thì giá theo đó cũng sẽ tăng cao hơn. Nếu khách hàng có nhu cầu muốn biết giá cụ thể cho đơn hàng của mình thì hãy liên hệ nhanh với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

  1. Ứng dụng của inox vàng cát trong thiết kế nội ngoại thất cao cấp là gì?

Ứng dụng của vật liệu inox vàng cát rất phổ biến, đặt biệt là trong lĩnh vực thiết kế nội ngoại thất. Ví dụ như:

  • Thiết kế trong cabin thang máy.
  • Hệ thống cửa ra vào của các tòa nhà chung cư, khách sạn, nhà hàng,...
  • Làm vỏ trang trí cho các thiết bị gia dụng, điện tử như máy rửa chén, lò vi sóng, tủ lạnh,...
  • Trang trí nội thất: tay nắm cửa, vách ngăn phòng bếp với phòng khách, đèn chùm,... 
  • Trang trí ngoại thất: cổng chính, hàng rào, mặt tiền các tòa nhà, nhà phố biệt thự 
  • Lĩnh vực quảng cáo: Gia công chữ nổi, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo,...

 Qua bài viết trên đây, bạn có hiểu biết thêm về loại vật liệu inox vàng cát chưa? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào thì hãy nhanh tay liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp thắc mắc bạn nhé!

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ
Tags : Inox Màu

(*) Xem thêm

Bình luận