Báo giá inox màu tại Hà Nội

18/04/2020 | 4219 |
0 Đánh giá
Inox màu hiện nay là một trong những vật liệu rất được ưa chuộng cho lắp đặt thang máy, để trang trí nội ngoại thất và cắt chữ quảng cáo, làm cửa cổng, hệ thống cửa đi, lan can cầu thang, hàng rào…với những đặc tính và ưu điểm nổi trội của inox màu.

BÁO GIÁ INOX MÀU TẠI HÀ NỘI

Inox màu hiện nay là một trong những vật liệu rất được ưa chuộng cho lắp đặt thang máy, để trang trí nội ngoại thất và cắt chữ quảng cáo, làm cửa cổng, hệ thống cửa đi, lan can cầu thang, hàng rào…với những đặc tính và ưu điểm nổi trội của inox màu.

Inox màu có dạng tấm, dạng ống, hộp vuông, hộp chữ nhật…, và inox màu sở hữu rất nhiều màu sắc sang trọng, bền màu và được ứng dụng rất đa dạng trong các lĩnh vực, xây dựng, thiết kế trang trí nội thất và ngoại thất …

Inox màu trên thị trường cũng tồn tại những loại inox màu sản xuất công nghệ khác nhau và giá cả và chất lượng cũng khác nhau, nhưng nếu inox màu được làm từ mác thép inox 304 và sản xuất với công nghệ mạ chân không PVD, trên bề mặt được mạ 1 lớp Titan siêu nhẹ, cứng và chống gỉ sét thì sản phẩm inox màu đó có màu sắc bền đẹp theo thời gian, với ưu điểm không bị bong tróc, không tự bay màu mà bền theo thời gian trong môi trường bình thường.

Inox màu 304 dạng tấm cho dù được mạ trên tấm bóng gương, hairline, phun cát, xước rối hay hoa văn (Etching, Embossing…) thì màu sắc và bề mặt bao giờ cũng đẹp hơn ở dạng ống hộp vì lý do sau:

INOX MÀU TẠI HÀ NỘI

TẤM INOX MÀU

inox màu là dòng sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi trội nên được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn

>> Xem chi tiết: Ống hộp inox màu <<

>> Tư vấn và báo giá: 

Điện thoại: 028.38473363 - Ms.Nhung: 0766.201.304 - Zalo: 0908.21.33.77

Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826

+ Thứ nhất dạng tấm: Nếu là tấm inox màu bóng gương thì phải sử dụng tấm phôi bóng gương đạt 8k (800 Grit) có bề mặt siêu mịn và sáng như gương thì khi mạ PVD ra màu xanh,  đỏ, đen, tím, vàng hay đồng...thì chúng vẫn soi gương được.

+ Thứ 2 dạng tấm bề mặt xước HL,No4, … thì tấm phôi phải đạt xước, sọc đẹp thì mới cho ra các tấm inox màu xước đẹp.

+ Thứ 3 dạng tấm phun cát, xước rối, xước kẻ caro, loại inox có các bề mặt này thường dùng phôi từ tấm bóng gương đạt chuẩn 8k để đi phun cát hay đánh xước rối sau đó mới đưa vào mạ màu chân không PVD và chính vì lý do này mà các dòng inox có bề mặt xước rối, xước kẻ caro, phun cát bao giờ giá rất cao và các loại này bề mặt, màu rất độc đáo, vẻ đẹp thu hút lòng người, bền đẹp theo thời gian.

+ Thứ 4 loại tấm hoa văn, thường được thiết kế hoa văn trên máy theo các hình, hoa văn riêng và chúng được sản xuât trên các tấm phôi bóng gương, hay HL…, loại tấm hoa văn (Etching, Embossing, Laser Print) là loại có thể kết hợp các loại công nghệ với nhau trên cùng 1 tấm inox hoa văn để tạo ra các tấm hoa văn như 1 bức tranh nghệ thuật, loại này thường được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thang máy và trang trí nội ngoại thất.

+ Thứ 5 dạng ống, hộp, nếu so sánh màu vàng giữa tấm inox màu vàng và ống inox màu vàng, tất cả cùng công nghệ mạ màu PVD, thì màu của tấm inox màu vàng bao giờ cũng sáng bóng và đẹp hơn ống hộp. Vì tấm dùng phôi từ tấm bóng gương có bề mặt siêu mịn, sáng bóng như gương để mạ ra màu vàng, còn ống hộp là người ta chỉ đưa vào các bể axit tẩy rửa bề mặt (BA) và đưa vào mạ màu PVD luôn cho nên khi so sánh màu của 2 loại thì ống hộp inox màu vàng nó mờ hơn và độ bóng gương kém hơn màu vàng của tấm.

+ Thứ 6 về bao bì, cách bảo vệ bề mặt: nếu tấm inox màu thì đều được bảo vệ bằng 2 lớp pvc dán trên bề mặt, còn ống hộp thường được bảo vệ bằng 2 lớp nilon, 1 lớp được hút chân không bám chặt vào thân ống hộp sau đó mới đút thêm lớp nilon ngoài.

Với rất nhiều lý do để so sánh cách sản sản xuất, công nghệ sản xuất và cách bảo vệ bề mặt khác nhau giữa tấm và ống hộp và từ đây quý khách hàng hiểu và phân biệt hàng chất lượng hay kém chất lượng để có thể chọn mua hàng tương ứng chất lượng phù hợp và giá hợp lý đảm bảo chất lượng, chứng minh được nguồn gốc xuất xứ CO,CQ…

ỐNG INOX MÀU 304 TẠI HÀ NỘI

ỐNG HỘP TRƠN INOX MÀU 304 CÔNG NGHỆ PVD

Báo giá inox 304 màu vàng tại Hà Nội

Trên địa bàn quận Tân Phú và TP.HCM, hay cả nước có rất nhiều công ty chuyên cung cấp các loại inox màu, inox 304 màu vàng để phục vụ cho nhu cầu trang trí, thiết kế nội thất, ngoại thất. Mỗi địa chỉ sẽ có những mẫu mã, chất lượng và bảng giá inox màu khác nhau, vì vậy chúng ta không thể quy định một mức giá cụ thể được mà bảng giá cụ thể sẽ khác nhau, tùy theo mỗi công ty, nhưng chung quy lại thì giá cả sẽ không chênh lệch quá nhiều, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn biết được mức giá cụ thể, hãy liên hệ trực tiếp tại Inox Màu Cường Quang  hotline : 0766 201 306 – 0776 304 316 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

HỘP INOX MÀU HÀ NỘI

HỘP HOA VĂN INOX MÀU CÔNG NGHỆ PVD

INOX HOA VĂN HÀ NỘI

INOX HOA VĂN

 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận