Những thông tin cần biết về inox vàng xước - Inox Màu Cường Quang

14/12/2022 | 904 |
0 Đánh giá

Inox vàng xước là vật liệu bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên rất nhiều công trình kiến trúc hiện nay như nhà ở, khách sạn, biệt thự,... Sản phẩm được ưa chuộng bởi sự trang nhã, tinh tế cùng với đó là độ bền vượt thời gian.

Những thông tin cần biết về inox vàng xước

Inox vàng xước là vật liệu bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên rất nhiều công trình kiến trúc hiện nay như nhà ở, khách sạn, biệt thự,... Sản phẩm được ưa chuộng bởi sự trang nhã, tinh tế cùng với đó là độ bền vượt thời gian. Vậy inox vàng xước có những đặc điểm gì? Giá thành của sản phẩm trên thị trường giao động như thế nào và nó được ứng dụng ra sao trong việc thiết kế nội ngoại thất cao cấp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

inox vàng xước 304

 

  1. Đặc điểm của inox vàng xước:
  1. Inox vàng xước là gì?

Inox vàng xước đầu tiên là inox được sản xuất từ thép không gỉ 304 sau đó đưa vào máy đánh sọc, xước hairline để tạo ra bề mặt xước trang trí sau đó mạ lên bề mặt một lớp titan màu vàng bằng máy công nghệ mạ chân không PVD hiện đại. Đặc biệt, phương pháp này khác xa hoàn toàn so với phương pháp tạo màu truyền thống, thông thường như sơn, sơn tĩnh điện,....

Từ những phôi sản xuất từ thép không gỉ, người ta sẽ lựa chọn máy móc và công nghệ khác nhau để đánh xước cho từng tấm. Sau đó mới được đưa vào mạ màu vàng một lớp siêu nhẹ, siêu cứng và chống rỉ sét.

Các tấm inox vàng xước có thể được tạo ra từ các mác thép khác nhau như thép inox 304, 316, 201 hay 430. Nhưng sử dụng phổ biến nhất vẫn là mác thép inox 304 bởi những đặc tính vượt trội như tính chống ăn mòn, tính dẻo dai, khả năng gia công và tạo hình, khả năng chống rỉ sét, ăn mòn,...

  1. Inox vàng xước có những kiểu nào?

Inox vàng xước có nhiều kiểu khác nhau gồm xước hairline (HL), sọc nguyễn (No.4, #4), xước rối và xước chéo. Những kiểu xước này được phân loại dựa trên độ sâu, độ dài và khoảng cách của từng vết xước. 

  1. Đặc điểm của tấm inox vàng xước

Bên cạnh những ưu điểm khi được sản xuất từ thép không gỉ, inox vàng xước còn được nâng cấp lên với những đặc điểm nổi bật khác như:

  • Mang đến vẻ đẹp cao cấp, sang trọng, hiện đại.
  • Màu sắc, kích thước, độ dày đa dạng, phong phú.
  • Có nhiều lựa chọn, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.
  • Vẻ đẹp bền vững theo thời gian, không bị ăn mòn, hoen gỉ, bong tróc.
  • Không bị xuống màu hay tự phai màu.
  • Dễ vệ sinh lau chùi.
  • Dễ dàng thi công thiết kế.
  • Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng hằng năm.
  1. Giá thành hiện nay của inox vàng xước

Giá thành của tấm inox vàng xước phụ thuộc cụ thể vào đặc điểm của từng loại xước. Bởi mỗi loại xước đều có cách đánh xước và máy móc đánh khác nhau. Ví dụ như để đánh xước rối và xước chéo phải dùng phôi từ tấm bóng gương (8k/No.8) để đánh bóng khác với xước hairline hay sọc nhuyễn vì vậy giá thành sẽ cao hơn rất nhiều.

Ngoài ra, giá thành tấm inox vàng xước còn phụ thuộc rất nhiều vào độ dày thiết kế của sản phẩm. Đa số inox vàng xước được làm từ mác thép 304 sẽ có giá dao động từ trên 1 triệu đến dưới 4 triệu cho mỗi tấm. Trên thị trường hiện nay, giá thành của inox vàng xước hairline được làm từ mác thép 304 có thể có các mức giá như 1.400.000 VNĐ, 1.940.000 VNĐ hoặc 2.550.000 VNĐ một tấm. Hay ở inox vàng xước hairline 201 lại có giá thành từ 1.250.000 VNĐ đến 1.950.000 VNĐ một tấm. Và mức giá thực tế còn thay đổi tùy theo từng thời điểm trong năm do giá đến từ nhà cung cấp.

Cửa thang máy được làm bằng inox vàng xước

 

  1. Ứng dụng của inox vàng xước trong thi công, thiết kế nội ngoại thất cao cấp

Hiện nay, inox vàng xước được nhiều nhà thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư lựa chọn sử dụng trong những công trình khách sạn, nhà ở, căn hộ, quán bar karaoke,... Các tấm inox có tính ứng dụng cao nhờ vào những đặc điểm nổi bật, phù hợp với nhiều người có thể kể đến như:

Hình 3: Inox vàng xước được ứng dụng để làm chữ biển hiệu

  • Thiết kế thang máy
  • Hệ thống cửa ra vào của các tòa nhà, căn hộ, khách sạn, nhà hàng, biệt thự sang trọng,...
  • Trang trí ngoại thất: inox vàng xước thường được sử dụng để làm mặt tiền, cổng hay cửa ra vào nhà phố, khách sạn, biệt thự cao cấp,.... 
  • Trang trí nội thất: inox vàng xước còn có thể được sử dụng để làm vách ngăn giữa phòng khách và nhà bếp hoặc làm tay vịn cầu thang. Ngoài ra, tấm inox còn có thể làm tủ đựng trang sức, tủ lạnh, tủ bếp, giường ngủ,...
  • Quảng cáo: dùng làm logo, chữ nổi, biển hiệu, biển chỉ dẫn bên ngoài các nhà hàng, dự án bất động sản, khách sạn cao cấp,...

Chúng tôi hy vọng rằng qua bài viết này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về inox vàng xước. Chúng tôi vô cùng trân trọng và biết ơn khi có thể được mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất về loại chất liệu tuyệt vời này. Nếu bạn có những thắc mắc về inox vàng xước, hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline. 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ
Tags : Inox Màu

(*) Xem thêm

Bình luận