Những ưu điểm khi sử dụng inox màu chống vân tay (Anti-Fingerprint Color Stainless Steel)

22/07/2020 | 3334 |
1 Đánh giá
Inox màu chống vân tay - Anti-Fingerprint Color Stainless Steel là tấm thép không gỉ được phủ trên bề mặt tấm inox một lớp nano polyme chống vân tay bằng công nghệ cao để cải thiện khả năng in dấu vân tay và khả năng ăn mòn, sự bay màu, đổi màu và sự oxy hóa của inox.

Những ưu điểm khi sử dụng inox màu chống vân tay (Anti-Fingerprint Color Stainless Steel)

Do nhu cầu của xã hội ngày càng phát triển và nâng cao, trong các công trình trang trí nội ngoại thất, thang máy, sảnh nhà hàng khách sạn, phòng khách có nhiều người qua lại, tiếp xúc với những sản phấm trang trí và nhất là những nơi có sử dụng vật liệu inox, inox màu hay bất cứ một loại vật liệu khác đã làm cho những vị trí đó bị bẩn, không vệ sinh, không lau chùi được và thường làm cho sản phẩm đó mất thẩm mỹ, không giữ được vẻ đẹp ban đầu khi mới hoàn thiện, với những lý do đó Inox màu Cường Quang chia sẻ những ưu điểm khi sử dụng inox màu chống vân tay (Anti-Fingerprint Color Stainless Steel) dưới đây.

inox chống vân tay

 

1.Inox có bề mặt nào, độ bóng nào thì mới phủ được lớp chống vân tay (AFP)

  • Inox màu chống vân tay - Anti-Fingerprint  Color Stainless Steel là tấm thép không gỉ được phủ trên bề mặt tấm inox một lớp nano polyme chống vân tay bằng công nghệ cao để cải thiện khả năng in dấu vân tay và khả năng ăn mòn, sự bay màu, đổi màu và sự oxy hóa của inox.
  • Người ta thương phủ lớp chống vân tay trên các bề mặt tấm inox HL, No4, Phun cát, Xước rối, Xước caro…Vì với các bề mặt này chất nano chống vân tay thường có chân bám chặt vào bề mặt inox không bị dồn cục, hay vón cục trên bề mặt và chúng sẽ đảm bảo về độ bền, thẩm mỹ của tấm inox đặc biệt là inox màu.
  • Đối với bề mặt bóng gương (8k/No8…) người ta thường không phủ lớp chống vân tay trên bề mặt này. Vì tấm inox bóng gương được mài, đánh bóng cho đến khi có bề mặt siêu mịn và sáng như gương cho nên nếu phủ chất chống vân tay sẽ bị 2 trường hợp xảy ra: Thứ nhất chất nano chống vân tay không có chân bám vào bề mặt inox và nó thường bị chảy vón cục dẫn đến làm mất thẩm mỹ của tấm inox màu. Thứ 2 nếu phủ chất chống vân tay trên bề mặt bóng gương ( gương trắng, gương vàng, gương đen…) thì chúng sẽ làm giảm hiệu ứng của độ bóng, không phản ánh rõ màu của tấm inox.

inox xước vàng hồng có chống vân tay

2. Tìm hiểu khi sử dụng tấm inox xước, inox xước màu có phủ chất chống vân tay.

Inox màu chống vân tay có ưu điểm lớn nhất là nó rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi và làm sạch,chất  chống vân tay  không thấm nước và có độ cứng cao và hạn chế tia UV tiếp xúc vào bề mặt inox màu. Lớp phủ chống vân tay giúp cải thiện khả năng chống ăn mòn và oxy hóa của kim loại, hạn chế sự bay, làm đổi màu của inox mà ngược lại chúng bảo vệ độ bền màu cao hơn khi sử dụng vật liệu inox màu tại những nơi đông người, ngoài trời, vùng gần biển.

Inox màu chống vân tay sản phẩm đã vượt qua tiêu chuẩn thử nghiệm và RoHS của SGS cà đáp ứng các yêu cầu bảo vệ môi trường của Châu Âu và Hoa Kỳ. Nó được sử dụng rộng rãi rong lĩnh vực vật liệu xây dụng và thiết bị gia dụng TA082 AFP-SUS FINISH (Chống dầu mỡ) đó là dòng sản phẩm cao cấp giá thành rất cao.

Ngoài ra trên thị trường còn có inox chống vân tay thường, đó là khi chúng ta sờ tay trên bề mặt tấm inox xước màu  và khi tay không sạch thì vẫn để lại dấu vân tay trên bề mặt tấm inox màu nhưng chúng ta dùng khăn ẩm và mềm lau đi sẽ hết, với giá thành rẻ hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo về chống trầy xước, sự ăn mòn, sự oxy hóa hay sự bay màu trên tấm inox.

cấu tạo của lớp chống vân tay trên inox

3. Ưu điểm nổi bật của inox màu chống vân tay - Anti-Fingerprint Color Stainless steel

  • Chống bám dính vân tay, dễ dàng để làm sạch, vệ sinh lau chùi và dễ bảo quản, làm tăng độ bền màu của inox.
  •  Độ cứng cao 6H làm tăng khả năng chống trầy xước tuyệt vời, chịu được thời tiết mưa nắng và chống mài mòn và ăn mòn.
  • Lớp chống vân tay không chống được axit và kiềm
  • Lớp chống vân tay không độc hại, chống ẩm mốc, đặc biệt thân thiện với môi trường và luôn giữ được màu sắc của inox màu, giúp tăng và giữ tuổi thọ thẩm mỹ lâu dài.

Với rất nhiều ưu điểm của inox màu chống vân tay và hiện nay chúng được ứng dụng rất rộng rãi trong kiến trúc, xây dựng, trong sản xuất thang máy, nội ngoại thất và đồ gia dụng... , nếu quý vị cần tìm mua inox màu chống vân tay hay gọi cho chúng tôi số 0766 201 304 – 0776 304 316 để được tư vấn chi tiết.

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận