Lý do không nên bỏ qua khi lắp đặt cabin thang máy bằng inox gương và inox hoa văn

11/04/2020 | 2394 |
0 Đánh giá
Inox gương là inox có bề mặt siêu mịn và đạt độ bóng sáng soi gương và thường được gọi là inox 8k (800 grit), inox No.8, inox Mirror, inox bóng gương hay inox trắng gương, inox gương trắng…

LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI LẮP ĐẶT CABIN THANG MÁY BẰNG INOX GƯƠNG VÀ INOX HOA VĂN

Việc kết hợp giữa thiết kế kiểu dáng, sử dụng chất liệu và thiết bị cùng với nội thất cabin thang máy đồng bộ với kiến trúc tổng thể các công trình cho gia đình, tòa nhà, cao ốc… sẽ tạo nên một tổng thể không gian đẹp hoàn mỹ và thời thượng,đồng thời hợp gu thẩm mỹ cao cấp của gia chủ mà vẫn đảm bảo tính an toàn, thuận tiện, phù hợp với không gian tòa nhà.

Inox Gương

inox màu là dòng sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi trội nên được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn

>> Xem chi tiết: Inox Hoa văn <<

>> Tư vấn và báo giá: 

Điện thoại: 028.38473363 - Ms.Nhung: 0766.201.304 - Zalo: 0908.21.33.77

Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826

LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI LẮP ĐẶT CABIN THANG MÁY BẰNG INOX GƯƠNG VÀ INOX HOA VĂN

Việc lựa chọn nội thất của thang máy chúng ta  cần phải chú ý đến các thiết bị bên trong cabine như tay vịn, đèn trần, sàn thang máy hay bộ điều khiển.. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc mẫu mã, kiểu dáng của thiết bị thang máy có phù hợp với kiến trúc tổng thể của thiết kế công trình hay không? Trong đó việc lựa chọn nội thất chúng ta cần quan tâm những lý do không nên bỏ qua khi lắp đặt cabin thang máy bằng inox gương và inox hoa văn cho cabin thang máy gia đình mình.

Inox gương là inox có bề mặt siêu mịn và đạt độ bóng sáng soi gương và thường được gọi là inox 8k (800 grit), inox No.8, inox Mirror, inox bóng gương hay inox trắng gương, inox gương trắng…,mác thép để sản xuất tấm inox gương thường là inox 304, inox 201 và inox 316.

Trong cabin thang máy nếu sử dụng inox gương 304 hoặc nếu các vùng biển hoặc vùng bị ô nhiễm khí quyển thì nên dùng inox gương 316 và tất cả 2 loại inox gương có mác thép này đều có độ bền cao, không gỉ sét, không nhiễm từ, có tính dẫn điện kém và là vật liệu bảo vệ sức khỏe con người bảo vệ môi trường, chính vì vậy đây là lựa chọn hàng đầu cho việc sử dụng trang trí nội thất thang máy.

Các loại inox hiện nay thường được sử dụng lắp đặt thang máy đó chính là inox sọc nhuyễn(No.4), inox xước Hairline (HL), inox xước rối, inox phun cát và inox hoa văn có hình con công, hình trống đồng, hình rẻ quạt,... 

Inox gương được lựa chọn sẽ có những đặc điểm như: Inox có bề mặt siêu mịn và sáng bóng như gương, ngoài chức năng là trang trí cho cabin thang máy, che chắn cabin thang máy thì đây là những vách được sử dụng như một chiếc gương được lắp đặt bên trong cabin thang máy giúp người sử dụng thang máy trong quá trình sử dụng có thể dễ dàng quan sát và chỉnh lại trang phục của mình.

Inox gương được sử dụng cho cabin thang máy sẽ tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi hơn. Khi bước vào buồng thang máy lắp đặt inox gương hay inox hoa văn bóng gương chúng sẽ có cảm giác thoải mái và rộng hơn, thay vì lựa chọn lắp đặt loại inox thường hoặc các loại vật liệu khác sẽ khiến cabin thang máy gia đình bạn trở nên nhỏ hẹp hơn, nhưng nếu trong cabin thang máy mà lắp đặt bẵng những tấm gương kính thì khi gặp sự cố sẽ làm cho tấm gương kính này vỡ và sẽ không an toàn cho người đứng trong cabin.

Inox gương trên thị trường phổ biến thường có 6k, 8k, 10k, 12k,vv, theo thứ tự được gọi k tăng dần là phân biệt k theo độ mịn của bề mặt tấm inox: chẳng hạn 6k là có độ mịn thô 8k và tương tự 8k độ mịn thô hơn 10k,còn 12k là bề mặt siêu mịn (Supper mirror), và chính vì độ mịn này mà mỗi công đoạn đánh bóng để đạt đến siêu mịn thì đồng nghĩa là mất thời gian, chi phí … dẫn đến giá thành cao hơn.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cabin thang máy bằng inox gương hay inox hoa văn, chúng ta cần chú ý không dùng các vật cứng cà, cọ sát hay chà mài vào sẽ làm trầy xước bề mặt của inox bóng gương, nếu buồng thang máy bị bụi bẩn hay các chất bẩn bám vào, trước hết ta nên dùng khăn ấm, ẩm và sạch lau nhẹ nhàng, không được dùng rẻ khô và bẩn để lau chùi, trong trường hợp có 1 số chất bẩn ta có thể dùng acetol hoặc xăng thơm…, nhưng tuyệt đối không được dùng axit đậm đặc để xử lý và các vật cứng để cậy, mài…

Qua tìm hiểu những ưu điểm của inox gương, inox hoa văn (Eching), phần nào trả lời được những lý do để quý vị có sự lựa chọn tốt cho ngôi nhà, công trình, tòa nhà tốt hơn.

cửa cabin bán nguyệt trắng

Inox Màu Cường Quang là đơn vị nhập khẩu và cung cấp các loại vật tư inox cho sản xuất, lắp đặt thang máy và trang trí nội ngoại thất, hãy liên hệ số 0776 304 316 – 0766 201 304 để được mua inox cao cấp giá tận gốc nhé!

cabin kẻ chéo

cabin cửa tầng

cabin trống đồng

cabin rẻ quạt

 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận