INOX GƯƠNG - VẬT LIỆU KHÔNG THỂ THIẾU TRONG NGÀNH THANG MÁY

07/04/2020 | 1976 |
0 Đánh giá

Inox gương là inox có bề mặt siêu mịn và đạt độ bóng sáng soi gương và thường được gọi là inox 8k (800 grit), inox No.8, inox Mirror, inox bóng gương hay inox trắng gương, inox gương trắng…,mác thép để sản xuất tấm inox gương thường là inox 304, 201, inox 316.

  • Inox bóng gương 8k thường ứng dụng trong ngành công nghiệp thang máy. Buồng thang máy có thể phối kết hợp inox HL,No4 và inox gương với các loại inox màu khác nhau hoặc kết hợp các loại vật liệu khác làm cho buồng thang máy đẹp và sang trọng hơn,thân thiện với môi trường,tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, an toàn trong sử dụng.
  • Inox gương 8k nó có khả năng chống ăn mòn và là chất nền (vật liệu đầu vào) để xử lý,mạ màu và in, khắc, dập nổi hoa văn trên bề mặt (Etching, Embossing, laser Print..) tạo ra các tấm cabine, cửa cabine theo thiết kế cho buồng thang máy.
  • Cho dù buồng thang máy có sử dụng vật liệu: gỗ, nhôm, Lamilet… thì inox gương vẫn luôn được sử dụng như 1 tấm gương để mọi người đi thang máy soi gương.
  • Nếu trường hợp thang máy có sự cố (như đứt cáp…) thì vật liệu inox gương luôn luôn an toàn cho người sử dụng, chúng ngược lại khi sử dụng tấm gương kính và trong trường hợp này có thể gây thương tích cho người sử dụng.
  • Inox gương có tính dẫn điện kém cho nên đây cũng là lý do không thể bỏ qua khi lắp đặt thang máy.
  • Tính thẩm mỹ: Đối với inox gương được lắp đặt trong buồng thang máy có thể là 100% inox gương hoặc có thể kết hợp với inox HL,No.4 hay inox màu thì inox gương cũng luôn là lý do để chúng có 1 vị trí trong buồng thang máy, vừa để soi gương và vừa trang trí làm tăng thẩm mỹ của thang máy.

INOX GƯƠNG

inox màu là dòng sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi trội nên được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn

>> Xem chi tiết: Inox Màu <<

>> Tư vấn và báo giá: 

Điện thoại: 028.38473363 - Ms.Nhung: 0766.201.304 - Zalo: 0908.21.33.77

Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826

Inox gương 8k có khả năng chống ăn mòn là phụ thuộc vào thành phần hợp kim của inox ( Crom, niken, titan, sillic, mangan,vv),cấu trúc bên trong của inox như crom nó đóng vai trò quyết định đến bề mặt bóng gương của inox, những cấu trúc của kim loại trên bề mặt được tách ra mà không bị oxy hóa và khả năng chống ăn mòn của tân inox được tăng cường “8” trong 8k là tỷ lệ phần hợp kim có chứa (thép không gỉ 304 chủ yếu đề cập đến hàm lượng niken), và “K” dùng để chỉ lớp đạt được bằng độ phản xạ sau khi đánh bóng ( lớp K là lớp phản xạ đặc trưng), gương 8k cũng là lớp gương của thép hợp kim crom-niken

Inox gương trên thị trường phổ biến thường có 6k, 8k, 10k, 12k,vv, theo thứ tự được gọi k tăng dần là phân biệt k theo độ mịn của bề mặt tấm inox: chẳng hạn 6k là có độ mịn thô 8k và tương tự 8k độ mịn thô hơn 10k,còn 12k là bề mặt siêu mịn (Supper mirror), và chính vì độ mịn này mà mỗi công đoạn đánh bóng để đạt đến siêu mịn thì đồng nghĩa là mất thời gian, chi phí … dẫn đến giá thành cao hơn.

Ngoài ra inox gương còn được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống và trong công nghiệp

  • Inox bóng gương 8k thường ứng dụng trong ngành công nghiệp thang máy,có thể phối kết hợp với các màu khác hoặc vật liệu khác làm cho buồng thang máy đẹp và sang trọng hơn,thân thiện với môi trường,tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, an toàn trong sử dụng.
  • Inox gương 8k thường ứng dụng trong quảng cáo – bảng hiệu:

Với bề mặt mịn và độ sáng bóng cao cho nên inox bóng gương thường được làm tên bảng hiệu, logo công ty, số nhà…

  • Inox gương trắng 8k là vật liệu rất được ưa chuộng để ứng dụng trong kiến trúc, xây dựng và trang trí nội thất.Các sản phẩm trang trí nội thất bằng inox gương 8k giúp không gian trở nên không chỉ sang trọng mà còn phù hợp với từng phong cách của từng gia chủ.
  • Inox bóng gương No.8 là vật liệu chính cho các xưởng, nhà máy sản xuất tấm inox màu, nó là đầu vào để mạ chân không pvd tạo ra các tấm inox gương vàng, inox gương xanh, inox gương vàng hồng, inox gương đen, inox gương đồng…

Hãy liên hệ với Inox Màu Cường Quang ngay sau bài viết này theo số: 0766 201 304 – 0776 304 316 để có để mua inox gương giá gốc và có đủ khổ dùng trong thang máy, trang trí nội ngoại thất nhé!

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận