Inox 304 bóng gương sẽ là "tương lai" của ngành trang trí nội ngoại thất? - Inox Màu Cường Quang

21/12/2021 | 694 |
0 Đánh giá

Inox bóng gương có tính bền vững, khả năng chống ăn mòn tốt hơn nhờ bề mặt siêu mịn so với các loại inox thông thường.

Inox bóng gương được ứng dụng rộng rãi trong các công trình nội ngoại thất, thang máy, hệ thống cửa tự động, cửa trượt hay mặt dựng của các tòa nhà cao tầng, nhà phố, biệt thự…, khi sử dụng loại vật tư inox 304 bóng gương thì tất cả các công trình đều có độ bền theo thời gian mà không ô nhiễm môi trường.

Inox 304 bóng gương sẽ là "tương lai" của ngành trang trí nội ngoại thất?

Những năm gần đây, thị trường trang trí nội ngoại thất Việt Nam đang có những bước nhảy vọt và thu hút rất nhiều thương hiệu danh tiếng như IKEA, Blum, Hafele, ...

Theo báo cáo của Statista, doanh thu của ngành nội ngoại thất và thiết bị và phụ kiện nội thất của các ngành tủ, kệ, cửa trong trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam ước tính vào khoảng 478 triệu USD trong năm 2019. Trong giai đoạn 2019-2023, tỷ lệ tăng trưởng hàng năm của doanh thu ngành nội thất được dự báo ở mức 13,5%. Theo đó, ngành kinh doanh nội thất và sản phẩm nội thất tại Việt Nam được dự báo có doanh thu khoảng 793 triệu USD vào năm 2023.

Inox 304 bóng gương sẽ là "tương lai" của ngành trang trí nội ngoại thất?

Thời gian tới, ngành nội ngoại thất và thiết bị cửa, tủ và phụ kiện sử dụng trong trang trí Việt Nam sẽ có những thay đổi mạnh do sự phát triển của công nghệ, một trong số những công nghệ được các chuyên gia dự đoán sẽ làm thay đổi toàn bộ xu hướng, thị hiếu tiêu dùng của ngành nội ngoại thất và thiết bị và  phụ kiện nội thất của các ngành tủ, kệ, cửa trong trang trí nội ngoại thất đó chính là công nghệ "Xử lý bề mặt inox trang trí như: inox bóng gương (Mirror Finish), inox xước HL, No.4 (hairline, No.4), inox xước chéo (Hairline Cross), inox xước rối (Vibration), Inox phun cát (Sand Blasted) hay inox hoa văn chìm, hoa văn nổi...

Công nghệ máy móc hiện đại giúp tạo ra các loại Inox có bề mặt siêu mịn, bóng sáng như gương hay những đường sọc xước trang trí hoàn mỹ, hoặc nhìn như những hạt cát chải đều trên bề mặt inox, hoặc nhìn như những bức tranh nghệ thuật bằng inox.

inox tấm cửa cổng vòm trắng

Inox bóng gương hay inox có các bề mặt trang trí có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

Tính thẩm mỹ cao: So sánh với các phương pháp xử lý bề mặt khác thì Inox bóng gương có một vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng, độ phản chiếu cao nhưng rất tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu. Loại vật liệu này có thể phối kết hợp cho rất nhiều thiết kế có sử dụng với gỗ, nhôm, nhựa, gạch men, đá hoa cương…Mỗi sự kết hợp của inox 304 bóng gương 8k hay inox 304 vàng gương, inox 304 đen gương, inox 304 đồng gương hay inox 304 gương vàng hồng… chúng đều là điểm nhấn làm tăng thêm độ thẩm mỹ của cả không gian trang trí

Tính bền vững: Inox bóng gương có tính bền vững, khả năng chống ăn mòn tốt hơn nhờ bề mặt siêu mịn so với các loại inox thông thường. Inox bóng gương được ứng dụng rộng rãi trong các công trình nội ngoại thất, thang máy, hệ thống cửa tự động, cửa trượt hay mặt dựng của các tòa nhà cao tầng, nhà phố, biệt thự…, khi sử dụng loại vật tư inox 304 bóng gương thì tất cả các công trình đều có độ bền theo thời gian mà không ô nhiễm môi trường.

An toàn hơn cho sức khỏe: Lớp màng bên ngoài có cấu trúc phân tử cực kỳ bền vững nên các chất độc hại gần như không thể bám được vào bề mặt, bụi bẩn nếu có bám vào thì rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Ngoài ra Inox bóng gương có bề mặt rất mịn (độ nhám Ra<0.1), đối với các bề mặt xước hay phun cát thường được phủ lớp nano chống vân tay bảo vệ bề mặt cho nên việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn những loại vật liệu khác.

Trong các tòa nhà, hệ thống cửa ra vào, thang máy, nội thất hay tủ bếp Inox bóng gương hiện nay đã được ứng dụng rất nhiều.

Hiện nay các sản phẩm vật tư Inox 304 bóng gương, Inox 304 xước rối, inox 304 phun cát… được mạ màu titan trên bề mặt inox trong công nghệ mạ màu chân không PVD, sự đa dạng màu sắc, màu sắc sang trọng và với ưu điểm là không bong tróc, không tự phai, bay màu, độ bền màu theo thời gian và loại vật liệu này đã được các kiến trúc sư, các nhà thiết kế, sản xuất gia công lắp đặt lựa chọn để ứng dụng và các tòa nhà, cao ốc, các công trình nhà hàng, khách sạn sang trọng, chúng đã đáp ứng tất cả các đòi hỏi về thẩm mỹ, độ bền, vẻ đẹp và sang trọng mà không loại vật liệu nào sánh được.

Mặc dù inox 304 bóng gương 8k là độ bóng cao cấp nhất của các độ bóng inox thông thường, inox bóng gương luôn luôn giữ được các đặc tính và ưu điểm của inox 304, cùng với ưu điểm nổi bật là có bề mặt siêu mịn và độ bóng sáng như gương, thường được sử dụng vào trong trang trí và loại vật tư hiện đang có giá thành cao hơn tất cả các loại bề mặt thông thường, đồng thời trong quá trình gia công và lắp đặt cũng cần phải đúng cách để không làm hư hỏng bề mặt bóng gương.

Nếu quý vị quan tâm đến dòng vật liệu inox 304 bóng gương hay các loại inox có bề mặt trang trí khác vui lòng liên hệ với Inox màu Cường Quang để được tư vấn chi tiết và chúng tôi luôn có đa dạng qui cách, độ dày, tồn kho phong phú.

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận