Bật mí các loại phụ kiện inox kính hcm thông dụng ngày nay

03/02/2020 | 899 |
0 Đánh giá

Phụ kiện inox kính được xem là dòng sản phẩm nhỏ đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện các sản phẩm lớn làm từ inox. Ngày nay, trong gia đình và các công trình kiến trúc lớn bên ngoài, phụ kiện inox kính luôn không thể thiếu cho sự thành công của thành phẩm. Bài viết ngày hôm nay, Inox màu Cường Quang sẽ chia sẻ cho quý khách hàng về những loại phụ kiện inox kính hcm thông dụng, để có cái nhìn cụ thể hơn về loại thiết bị này.

Phụ kiện trang trí cầu thang

Cầu thang là một trong những vị trí chiếm vai trò quan trong trong ngôi nhà. Cầu thang cũng là nơi toát lên được sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp của gia chủ. Chính vì vậy, một trong những  phụ kiện inox kính hcm được nhiều người tìm hiểu và ứng dụng là các phụ kiện trang trí cầu thang cho ngôi nhà của mình. 

Không chỉ trong các gia đình, ngày nay, tại các trung tâm thương mại các khu mua sắm lớn, chủ đầu tư vẫn sẵn sàng bỏ ra những món tiền để được sở hữu những phụ kiện inox cầu thang, nhằm giúp cho không gian trở nên sang trọng, và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Nhìn chung, các loại phụ kiện inox kính trang trí cho cầu thang luôn có sự tỉ mỉ về thiết kế, chi tiết về các họa tiết, hoa văn, và sở hữu đặc tính bền bỉ, tinh tế. Giúp cho chiếc cầu thang được nổi bật là trở thành tiêu điểm, để nâng cao giá trị cho toàn bộ không gia của nhà ở, hay các trung tâm thương mại, khu mua sắm lớn...

phụ kiện inox kính hcm

Cầu thang cũng là một trong những nơi cần được trang trí bởi các phụ kiện inox kính

>> Xem chi tiết: Inox hộp hoa văn màu <<

>> Tư vấn và báo giá: 

Điện thoại: 028.38473363 - Ms.Nhung: 0766.201.304 - Zalo: 0908.21.33.77

Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826

 

Phụ kiện cho cổng nhà

Chiếc cổng nhà chính là mặt tiền thể hiện được tầm vóc của bên trong ngôi nhà. Nhìn sự đồ sộ, nguy nga của một chiếc cổng, ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp và sự sang trọng bên trong ngôi nhà. Thậm chí, với một chiếc cổng nhà được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, người ta có thể đoán được tính cách của gia chủ cũng như cách cảm nhận cái đẹp của gia chủ qua những   phụ kiện inox kính hcm được gắn lên cổng.

Lưu ý cho gia chủ khi lựa chọn phụ kiện cho cổng nhà, đó là bạn cần phải lựa chọn những dòng sản phẩm có sự bền bỉ cao, tính chịu nhiệt tốt, do đặc tính của cổng nhà là ở ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nước mưa, khói bụi,... Và tất cả những điều kiện khắc nghiệt này có thể được đáp ứng bởi những phụ kiện inox, nhờ vào đặc điểm ưu việt của nó.

Trên thị trường ngày nay có nhiều loại phụ kiện inox cho cổng nhà mà bạn có thể tìm hiểu để lựa chọn. Tùy vào thiết kế chiếc cổng nhà bạn ra sao mà bạn có thể chọn một hoặc nhiều loại phụ kiện trang trí phù hợp, đẹp mắt, tôn lên được sự đẳng cấp cho toàn bộ mỹ quan của chiếc cổng hoa lệ và ngôi nhà ở phía sau.

phụ kiện inox kính hcm

Chiếc cổng lính là mặt tiền thể hiện được sự đẳng cấp của ngôi nhà

>> Xem chi tiết: Inox hộp hoa văn màu <<

>> Tư vấn và báo giá: 

Điện thoại: 028.38473363 - Ms.Nhung: 0766.201.304 - Zalo: 0908.21.33.77

Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826

Tham khảo hình ảnh một số mẫu inox trang trí

phụ kiện inox kính hcm

phụ kiện inox kính hcm

Tại sao nên chọn Inox màu Cường Quang làm đơn vị đồng hành

Nắm được nhu cầu của khách hàng ngày một tăng cao, vì đời sống ngày một được cải thiện, trên thị trường ngày nay có nhiều đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm  phụ kiện inox kính hcm. Tuy nhiên để tìm ra một đơn vị uy tín, đảm bảo về chất lượng cùng những chính sách giúp khách hàng an tâm sử dụng thì không nhiều. Tại Inox màu Cường Quang, chúng tôi có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và xuất nhập khẩu các mặt hàng thép không gỉ. Đến nay, chúng tôi tự tin trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng liên quan đến mặt hàng này cho khách hàng. Cùng với đó, chúng tôi luôn cân nhắc kỹ lưỡng, chọn lọc khắt khe để có được những sản phẩm bền chắc, thân thiện với môi trường, góp phần tạo nên sự văn minh, ổn định của cộng đồng.

Bên cạnh việc cung cấp các thiết bị  inox màu, inox bóng gương, phụ kiện inox… với các hãng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ gia công cho gia đình và doanh nghiệp, với cam kết mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ hết mình cho khách hàng, giúp khách hàng tự tin chọn lựa.

phụ kiện inox kính hcm

Inox màu Cường Quang với chất lượng về mẫu mã cùng các dịch vụ

Xem thêm một số các sản phẩm khác của Inox Cường Quang

Vui lòng liên hệ đến Hotline 028 3847 3363 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

Inox màu Cường Quang - Inox màu Việt Nam uy tín, chất lượng nhất TP.HCM

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận