Những đặc điểm của inox màu phủ titan bằng công nghệ chân không PVD tại Cường Quang nhập khẩu mà bạn cần biết

15/04/2023 | 842 |
0 Đánh giá

Đặc tính trang trí của inox màu: Chúng ta đều thấy để có 1 tấm inox màu trang trí đẹp mắt thì nó đã chải qua bao nhiêu công sức để đánh bóng, để tạo bề mặt trang trí sau đó mới được mạ 1 lớp titan trong môi trường nhiệt, chân không để tạo ra các màu sắc độc đáo, tinh xảo, sắc nét và có độ bền đẹp theo thời gian mà bất cứ loại vật liệu và phương pháp tạo màu nào có được.

Những đặc điểm của inox màu phủ titan bằng công nghệ chân không PVD tại Cường Quang nhập khẩu mà bạn cần biết

Inox màu là vật liệu sản xuất gia công các sản phẩm vật dụng, đồ tiêu dùng và trang trí không gian nội ngoại thất, công trình kiến trúc xây dựng rất được ưa chuộng hiện nay. Với công nghệ phủ PVD tiên tiến hiện đại, inox màu vừa thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp mà lại vừa tiết kiệm chi phí. Vậy công nghệ mạ PVD là gì và những đặc điểm phủ PVD trong inox màu tại Cường Quang ra sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé.

inox màu

 

  1. Khái niệm mạ PVD là gì. Sự ra đời của công nghệ mạ PVD.

1.1 Khái niệm mạ PVD

PVD được hiểu là “Physical Vapor Deposition”, là sự bốc hơi lắng đọng vật lý được thực hiện dưới điều kiện chân không. Dưới tác dụng điện trường các ion và sự kết hợp khí sẽ được đưa đến sản phẩm cần mạ giúp tạo màu sắc và lớp phủ cho sản phẩm.

Công nghệ mạ chân không PVD là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới và không gây ô nhiễm môi trường.Công nghệ mạ chân không được các công ty ,tập đoàn lớn trên thế giới ứng dụng sản xuất ra các tấm vật tư, các sản phẩm bằng thép không gỉ 316, 304, 201, 430…

1.2 Sự ra đời của Công nghệ mạ PVD

Trước khi công nghệ mạ PVD xuất hiện, các sản phẩm mạ điện cực hay các phương pháp sơn, tạo màu truyền thống, thông thường có độ bền màu khá thấp, không bền và dễ bong tróc. Kể từ khi công nghệ mạ PVD ra đời đã đánh dấu một bước ngoặt lớn. 

Công nghệ này giúp cải thiện lớp mạ làm cho sản phẩm có màu sắc sáng bóng, bắt mắt hơn và đặc biệt là độ bền màu đã cao hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà độ bền bỉ theo thời gian của vật liệu cũng tăng lên gấp nhiều lần.

Inox màu tại Cường Quang được nhập khẩu từ các tập đoàn, các thương hiệu nổi tiếng có chất lượng Quốc Tế, sản phẩm có phủ lớp PVD cao cấp, màu sắc đồng đều, đẹp mắt và đa dạng về màu sắc, về bề mặt trang trí, hàng được dán 2 lớp keo bảo vệ bề mặt: 1 lớp keo laser film chuyên dụng cho máy cắt laser và 1 lớp PVC/PE thường. Ngoài ra với các bề mặt như xước, sọc, phun cát, xước chéo, xước rối…, chúng tôi thường đặt phủ thêm lớp nano chống vân tay (AFP) để làm tăng độ cứng, bảo vệ bề mặt tốt hơn, bảo vệ sự bền màu cao hơn và đặc biệt vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn. Trong ngành thiết kế nội, ngoại thất, nổi bật nhất phải kể đến sự kết hợp giữa mạ PVD và Inox 304 có đặc tính chống ăn mòn cực tốt, đặc tính chống gỉ sét, dễ tạo hình và có tính hàn.. đã chế tạo và gia công rất nhiều sản phẩm đẹp, bền vững và phù hợp với mọi sản phẩm nội ngoại thất, góp phần đem đến độ thẩm mỹ tuyệt vời cho mọi không gian nội thất và các công trình kiến trúc, xây dựng.

inox mau

 

  1. Đặc điểm của inox màu phủ PVD tại Cường Quang

2.1 Độ bền bỉ theo thời gian

Nhờ lớp titan mạ công nghệ PVD nên các sản phẩm nhập khẩu của inox màu Cường Quang có độ bền bỉ rất cao và đem lại sự thẩm mỹ cho mọi công trình. Sản phẩm bằng inox 304 có thể chịu được tác động lực và nhiệt độ cao của môi trường và ngoại cảnh. Chính vì vậy lớp titan mạ màu đa dạng bên ngoài không bị bong tróc, có thể sử dụng ở cả trong nhà hoặc ngoài trời.

Vì được nhập khẩu từ các tập đoàn uy tín, chính hãng cho nên Tấm Inox màu của  Cường Quang cung cấp ra có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt nhất hay những tác động từ môi trường xấu mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Sản phẩm vẫn giữ được độ bền đẹp theo thời gian. Màu sắc sản phẩm vẫn luôn như mới và không gỉ sét. Từ đó nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Thép không gỉ nổi tiếng với các tính chất cơ học và vật lý có giá trị, khiến nó trở thành một lựa chọn đáng kể trong một số lĩnh vực ứng dụng.

Do khả năng chống ăn mòn , nó là vật liệu thích hợp được sử dụng ngay cả ở những nơi có điều kiện môi trường đặc biệt khắc nghiệt, cả trong lĩnh vực xây dựng và công nghiệp.

Nó có độ đàn hồi cao và chống cháy , làm cho nó có chức năng đặc biệt cho việc thực hiện các cấu trúc chống động đất.

Nó dễ dàng được chế biến và làm sạch và các đặc tính vệ sinh của nó cho phép sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm cũng như lĩnh vực y tế.

Thép không gỉ cũng là một sự lựa chọn bền vững với môi trường , vì nó hoàn toàn có thể tái chế.

2.2 Tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Với những sản phẩm inox màu Cường Quang nhập khẩu từ các hãng được mạ PVD cao cấp, chất lượng lớp màu trên bề mặt được đồng nhất, tạo ra độ mịn màng, sáng bóng, và có tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với những sản phẩm thông thường không được mạ. 

Ngoài ra, sản phẩm mạ màu PVD nhập khẩu tại Cường Quang còn có thể cung cấp và đáp ứng  được nhiều màu sắc khác nhau như vàng hồng, xanh lá, màu đồng… tất cả đều là sản phẩm cao cấp, có vẻ đẹp sang trọng với màu sắc phù hợp.

2.3 Khả năng kết dính

Lớp phủ PVD tại Cường Quang nhập khẩu cao cấp có độ kết dính và độ bền cao cho sản phẩm inox màu:

(1) Khả năng kết dính tuyệt vời: Lớp phủ PVD cung cấp độ kết dính và độ bền cao cho vật liệu. Cho phép uốn / cắt ở nhiều góc độ khác nhau, cũng như sản xuất bổ sung mà không làm hỏng bề mặt và không để lại tình trạng nứt hoặc bong tróc bề mặt. Thích hợp cho cả thiết kế nội thất và thi công ngoại thất.

(2) Khả năng chống oxy hóa và chống ăn mòn tuyệt vời: Trong các trường hợp và môi trường bình thường, lớp phủ PVD tăng cường và cung cấp khả năng chống oxy hóa cho vật liệu được áp dụng cho cả trong nhà và ngoài trời; độ đổi màu thấp; và duy trì kết cấu bề mặt kim loại.

(3) Tăng độ cứng bề mặt: Theo độ cứng của lớp phủ kiểm tra Micro, số đọc độ cứng đạt đến HV2,250

(4) Độ dày lớp phủ PVD: Đơn vị siêu nhỏ, độ dày lớp phủ Titan trang trí thường từ 0,3μm ~ 0,5μm,  Màu phủ PVD tạo ra: Màu Đồng thau (-001),Màu  Nâu (-002), Màu Đen (-003), Màu Vàng (-004), Màu Hồng (-005), Màu Đồng (-006), Màu Bạc niken (-007)

2.4 An toàn với môi trường

Các loại sơn thông thường gây ảnh hưởng xấu đến môi trường và đặc biệt là rất độc hại đến  sức khỏe con người. Nhưng giờ đây, với sự ra đời của công nghệ mạ PVD đã khắc phục triệt để những rủi ro không đáng có này. Sản phẩm inox màu mạ PVD Cường Quang không những có màu sắc bắt mắt, thu hút người nhìn mà lại còn an toàn với môi trường và không gây hại đến con người.

Đặc tính trang trí của inox màu

 

2.5 Đặc tính trang trí của inox màu: Chúng ta đều thấy để có 1 tấm inox màu trang trí đẹp mắt thì nó đã chải qua bao nhiêu công sức để đánh bóng, để tạo bề mặt trang trí sau đó mới được mạ 1 lớp titan trong môi trường nhiệt, chân không để tạo ra các màu sắc độc đáo, tinh xảo, sắc nét và có độ bền đẹp theo thời gian mà bất cứ loại vật liệu và phương pháp tạo màu nào có được.

Trong thực tế inox đã được đánh bóng, tạo ra các bề mặt trang trí khác nhau vào đã được mạ chân không PVD để tạo ra rất nhiều màu sắc đẹp mắt, sang trọng thì chúng vẫn giữ được các đặc tính về cơ lý tính vốn có ban đầu của từng mác thép (inox 316, 304, 201, 430..) về khả năng chịu nhiệt, khả năng ăn mòn, chịu nhiệt, sự dẻo dai vốn có. Các đặc tính của mỗi mác thép chúng càng phát huy những ưu điểm nổi bật trong từng môi trường sử dụng, ứng dụng về trang trí tiêu dùng và trong công nghiệp.

Có thể nói rằng, tấm inox mạ màu PVD đã biến những sản phẩm có bề mặt inox thô cứng thành những sản phẩm mang tính đột phá và tính thẩm mỹ cao. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm hiểu biết về công nghệ mạ PVD của inox màu tại Cường Quang. 

 CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

Địa chỉ: 68 Lê Sát,Phường Tân Quý,Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.38908668 Fax: 028.38473363

Hotline: 0776 304 316 – 0766 201 304

Website: https://inoxmauvietnam.com,https://inoxmausaigon.com 

Email: cuongquanginox@gmail.com





INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận