Inox màu vàng hồng và những điều có thể bạn chưa biết

22/11/2022 | 807 |
0 Đánh giá

Inox màu vàng hồng – Rose Gold Stainless steel được sản xuất có thể từ thép không gỉ 304, 316, 201 hay 430. Tuy nhiên loại được sử dụng phổ biến nhất là thép 304 bởi độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền màu cao và màu sắc sang trọng cho các sản phẩm, công trình, tòa nhà có sử dụng inox màu vàng hồng mạ titan công nghệ chân không PVD hiện đại và tiên tiến. 

Inox màu vàng hồng và những điều có thể bạn chưa biết 

Hiện nay, trong gia công thiết kế nội thất, việc sử dụng inox màu vàng hồng đã vô cùng phổ biến bởi tính thẩm mỹ và ứng dụng cao. Sản phẩm được ưa chuộng bởi độ bền bỉ cao và vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Vậy inox màu vàng hồng là gì? Các lĩnh vực nào thường xuyên sử dụng nó? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể hiểu thêm về vật liệu hết sức tuyệt vời này nhé!

  1. Inox màu vàng hồng là gì?

Inox màu vàng hồng – Rose Gold Stainless steel được sản xuất từ thép không gỉ với nhiều mác thép khác nhau như 304, 316, 201 hay 403. Tuy nhiên loại được sử dụng phổ biến nhất là thép 304 bởi độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Sau đó, những mác thép này sẽ được mạ một lớp titan trên bề mặt với công nghệ mạ chân không PVD hiện đại và tiên tiến. 

Inox màu được sản xuất theo công nghệ PVD sở hữu những ưu điểm mà cách thức sơn màu thông thường khó có thể theo kịp. Công nghệ này mang bảng màu sắc đa dạng đến 60 màu cùng với đó là khả năng bền màu theo thời gian, không bong tróc hay phai màu theo sự thay đổi thất thường của thời tiết và khí hậu.

  1. Inox màu vàng hồng gồm những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại inox màu khác nhau nhưng xét theo mục đích sử dụng, inox màu vàng hồng được chia thành 4 loại chính:

2.1. Inox vàng hồng xước

Inox vàng hồng xước có nhiều loại như xước hairline (HL), sọc nhuyễn (No.4, #4), xước rối hoặc xước chéo. Mỗi loại xước tạo ra đều nhằm ứng dụng cho trang trí và tất cả đều có vẻ đẹp, độ tinh xảo, sắc nét riêng và có kích thước tiêu chuẩn: 1219mm x 2438mm/ 1219mm x 3000mm...

  + Tấm inox xước HL vàng hồng

  + Tấm inox sọc No.4 vàng hồng

  + Tấm inox xước rối vàng hồng

  + Tấm inox xước chéo vàng hồng

Inox màu vàng hồng xước

                               Inox Vàng Hồng Xước (HL) - HL Rose Gold Stainless steel

2.2. Inox vàng hồng gương

Inox vàng hồng gương mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại với lớp gương được đánh bóng vô cùng tỉ mỉ. Tấm inox gương chất lượng phải đạt đủ các tiêu chí như có độ phản chiếu, phản xạ ánh sáng tốt, hình ảnh phản chiếu sâu và trong, bề mặt gương bóng mịn không vết xước,....

                                    Inox Vàng Hồng Gương - Mirror Rose Gold Stainless steel

2.3. Inox vàng hồng cát

Inox vàng hồng cát được tạo ra bằng cách phun lên bề mặt của tấm inox bóng gương một lớp các hạt li ti như những hạt cát rải đều và khi nhìn ở các góc độ khác nhau thì các hạt cát này đều phản xạ ánh sáng nhìn vô cùng đẹp mắt.

Inox màu vàng hồng

                                                     Inox phun cát màu vàng hồng (Rose Gold)

2.4. Inox vàng hồng in hoa văn

Inox vàng hồng in hoa văn được sản xuất bằng công nghệ kết hợp từ những máy móc, thiết bị hiện đại. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các loại tấm inox in hoa văn ở các thang máy hay nội thất sang trọng, nhã nhặn. 

  1. Ứng dụng của inox màu vàng hồng

Hiện nay, inox màu được các nhà kiến trúc sư, sản xuất và thiết kế đặc biệt tin dùng. Bởi nó sở hữu vẻ đẹp cao cấp, sang trọng, hiện đại; màu sắc, hoa văn tinh tế, đa dạng cùng với đó là khả năng chống chịu tốt, không bị phai màu, hoen gỉ theo thời gian. Ngoài ra, công nghệ mạ chân không PVD còn là công nghệ mạ màu tiên tiến nhất hiện nay và đảm bảo an toàn với môi trường.

Với những ưu điểm vượt trội, inox màu vàng hồng ngày càng có chỗ đứng trên thị trường vật liệu trang trí. Mẫu inox vàng hồng thường xuyên được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như:

  • Thiết kế nội thất: Nẹp chỉ U – V – T – L – Omega dùng để trang trí trên nội thất có chất liệu gỗ, gạch men, đá hoa cương,... ngoài ra còn có thể sử dụng tấm inox màu vàng hồng để làm vách ngăn giữa các phòng,...
  • Thiết kế ngoại thất: inox màu vàng hồng được ứng dụng để làm cổng, cửa ra vào, mặt tiền của các tòa nhà, biệt thự,...
  • Sản xuất đồ gia dụng: các thiết bị trong bếp như tủ lạnh, tủ bếp, máy rang cà phê và các đồ gia dụng khác như thìa, nĩa,...cũng được sử dụng inox màu rất phổ biến. 
  • Quảng cáo: ngoài ra inox màu vàng hồng cũng được thường xuyên sử dụng để làm chữ nổi, biển chỉ dẫn, biển hiệu,...
  • Inox vàng hồng rất được ưa chuộng để làm cửa và thùng thang máy…

Trên đây là một số thông tin cơ bản giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như tính ứng dụng của inox màu vàng hồng. Chúng tôi mong rằng có thể đồng hành cùng khách hàng mang đến những sản phẩm, công trình đầy ấn tượng và đẳng cấp trong tương lai. 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận