Tìm hiểu về Inox màu là gì?

03/02/2020 | 1880 |
0 Đánh giá

Trong những năm gần đây, Inox màu được biết đến với một thuật ngữ không còn xa lạ với nhiều ưu điểm nổi trội cho giới nội thất kiến trúc và ngành gia công sản xuất đồ gia dụng. Vậy Inox màu là gì? chúng sở hữu những đặc tính nổi trội nào? Cùng Inox màu Cường Quang tìm hiểu qua bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, từ đó có thêm nguồn kiến thức.

Inox màu là gì?

Để được giải đáp thắc mắc về câu hỏi: Inox màu là gì?, trước tiên chúng ta cần nắm được khái niệm của loại inox này. Có thể nói, đây là dòng sản phẩm được sản xuất trên công nghệ mạ chân không PVD hiện đại với một tên gọi khác là thép không gỉ, cùng đặc tính ưu việt là mang lại dòng sản phẩm bền bỉ,  tính kháng va chạm, chịu nhiệt và tính thẩm mỹ cực kì cao. Ngoài ra, inox màu còn là loại sản phẩm mang đặc tính chống ăn mòn gỉ sét, có độ bóng sâu đủ điều kiện để đáp ứng cho những khách hàng khó tính đối với lĩnh vực thiết kế nội thất và sản xuất đồ gia dụng.

Ngày nay, dòng sản phẩm inox màu được xem là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều khách hàng, thay vì sử dụng công nghệ mạ điện truyền thống để mạ màu cho Inox, làm cho sản phẩm thường không hiệu quả và ảnh hưởng lớn tới sức khỏe cũng như môi trường xung quanh.

inox màu là gì

inox màu là dòng sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi trội nên được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn

>> Xem chi tiết: Inox hộp hoa văn màu <<

>> Tư vấn và báo giá: 

Điện thoại: 028.38473363 - Ms.Nhung: 0766.201.304 - Zalo: 0908.21.33.77

Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826

Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm inox màu

Xoay quanh vấn đề  Inox màu là gì? chúng ta có thể quan tâm đến ưu điểm của chúng. Vậy ưu điểm của sản phẩm inox màu là gì? Tại sao đây được xem là sự lựa chọn của đông đảo người trên thị trường ngày nay.

Trước tiên, với đặc tính không gỉ, inox màu sở hữu ưu điểm bền bỉ theo thời gian mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, vì nó không có tính oxy hóa, sở hữu tính năng chống ăn mòn tuyệt vời. Ngoài ra, inox màu còn là dòng sản phẩm thích ứng với nhiệt độ cao, điều này có thể đảm bảo sự an toàn của vật liệu khi môi trường đưa đến một nhiệt độ nhất định. Nhiều người không có kiến thức chuyên môn vẫn luôn thắc mắc rằng: inox màu có cứng không, và thực tế thì đây là hợp kim của Crom, Niken, Cacbon… có chứa hơn 10,5% niken. Vì thế nên độ cứng của inox và độ dẻo dai, dễ gia công đều được phát huy và ứng dụng vào mỗi môi trường khác nhau. Nhờ vào đó mà inox được sử dụng để làm cửa chính, cửa tự động, cửa lùa, vách ngăn cho nhà phố, biệt thự, nhà cao tầng, trung tâm thương mại.

Ngoài ra, inox màu còn là dòng sản phẩm sở hữu được đặc tính đa dạng về màu sắc, mẫu mã, giúp cho khách hàng dễ dàng tạo nên sự sang trọng, cũng như việc kết hợp họa tiết trang trí diễn ra tự nhiên, chất lượng.

inox màu là gì

inox màu sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời cho người sử dụng

>> Xem chi tiết: Inox hộp hoa văn màu <<

>> Tư vấn và báo giá: 

Điện thoại: 028.38473363 - Ms.Nhung: 0766.201.304 - Zalo: 0908.21.33.77

Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826

Ứng dụng của inox màu

Trong những năm gần đây, thắc mắc về câu hỏi  Inox màu là gì? được thống kê là ngày một tăng lên, điều này cũng chứng tỏ được rằng, đây là dòng sản phẩm ngày càng chiếm được sự yêu thích của nhiều người, với nhiều lĩnh vực. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, và chế biến từ công nghệ dây chuyền hiện đại, an toàn, thân thiện, inox màu ngày nay được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống, có thể kể đến như: lĩnh vực  xây dựng, kiến trúc ngoài trời, trong nhà, lĩnh vực thiết kế trang trí nội ngoại thất, lĩnh vực sản xuất, gia công hàng gia dụng. Ngoài ra, đây cũng là dòng sản phẩm được ứng dụng trong việc trang trí, trang trí công nghiệp, và quảng cáo, các sản phẩm, logo nhờ việc thiết kế chữ nổi màu bạc hay màu vàng với tính thẩm mỹ tuyệt đối, … hay  được sử dụng phổ biến trong kiến trúc, nhà hàng, thiết bị bếp, y tế, chế biến thực phẩm, đồ dùng gia dụng, trang trí nhà ở, … Các thiết bị ngoài trời như cổng inox, hàng rào inox, bếp, … những nơi ngoài trời ngày nay cũng được chọn inox màu làm người bạn đồng hành với sứ mệnh cao cả là phục vụ cho những tiêu chí: bền- đẹp

inox màu là gì

inox màu được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Như vậy, qua bài viết trên của Inox màu Cường Quang, bạn cũng đã hiểu hơn về dòng sản phẩm inox màu. Để được mua những dòng inox màu chất lượng, với cam kết bảo hành, mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, giúp quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả, bạn có thể tìm đến Inox màu Cường Quang chúng tôi. Chúng tôi tự tin mang đến sự hài lòng cho bạn.

Xem thêm một số các sản phẩm khác của Inox Cường Quang

Vui lòng liên hệ đến Hotline 028 3847 3363 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

Inox màu Cường Quang - Inox màu Việt Nam uy tín, chất lượng nhất TP.HCM

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận