TẠI SAO LỰA CHỌN INOX MÀU CÔNG NGHỆ CHÂN KHÔNG PVD?

20/09/2022 | 497 |
0 Đánh giá

Inox màu là thép không gỉ được mạ màu bằng công nghệ mạ chân không PVD. Lắng đọng hơi vật lý (PVD) là một quá trình tạo ra hơi kim loại (titan, Crom và nhôm) có thể lắng đọng các vật liệu như một lớp phủ hợp kim hoặc kim loại tinh khiết có độ bám dính cao. Quá trình được thực hiện trong buồng chân không ở môi trường chân không với nhiệt độ cao và silicide. Có thể đạt được nhiều màu sắc khác nhau bằng cách thêm các loại khí khác nhau trong quá trình lắng đọng.

Thép không gỉ là một vật liệu kiến ​​trúc rất bền. Khi một loại thép không gỉ có bề mặt hoàn thiện trang trí cho thiết kế thích hợp được chọn cho công trình và nó được bảo dưỡng đúng cách, bề ngoài của thép không gỉ sẽ hầu như không thay đổi trong suốt thời gian sử dụng của tòa nhà hoặc cấu trúc bề mặt, thẩm mỹ... đã được các kiến ​​trúc sư, nhà thầu và những người khác tham gia vào việc lựa chọn thép không gỉ sử dụng.

Thép không gỉ là một lựa chọn ngày càng phổ biến cho các điều kiện khắt khe có thể làm giảm các vật liệu khác mảng bám thành bụi. Nếu một loại thép không gỉ thích hợp được chọn cho ứng dụng, nó có thể chịu được sự tàn phá của ô nhiễm, muối, gió và nước với khả năng chống lại sự ăn mòn, với độ bền vững mạnh mẽ có thể lên đến hàng trăm năm sử dụng. 

INOX VÀNG XƯỚC

INOX VÀNG XƯỚC +AFP

TẠI SAO LỰA CHỌN INOX MÀU CÔNG NGHỆ CHÂN KHÔNG PVD?

+Bề mặt inox được phủ một lớp titan trong môi trường chân không và được hấp với nhiệt độ cao, không xả thải, không ô nhiễm môi trường.  Lớp phủ PVD là một trong những phương pháp tốt nhất để tăng cường các yếu tố mạ, tạo một lớp màng mỏng trên bề mặt inox, làm tăng độ cứng, chống gỉ sét và chống trầy xước, phương pháp lắng đọng chân không PVD là công nghệ tiên tiến kiểm soát được lớp màng bao phủ trên sản phẩm inox một lớp màu (màng) có độ dày từ 0,1-0,3 micron.

+ Lớp phủ PVD của công nghệ mạ chân không hiện đại thân thiện với môi trường và với con người, lớp màu trên bề mặt inox có độ bền cao và chúng ta cạo thường không bị  bong lớp màng trên mặt inox. Nó vượt qua chất lượng của lớp phủ mạ điện truyền thống, các phương pháp xi mạ hay sơn và tạo màu truyền thống thường xuyên xả thải và độc hại với môi trường, lớp màu bằng công nghệ mạ điện thường cạo sẽ bong lớp mạ trên bề mặt, trong quá sử dụng gặp mưa nắng và tia UV nó thường bị bay màu, bạc màu nhanh. Inox mạ PVD nó chống ăn mòn và bền màu tốt hơn, có độ cứng vượt trội so với tất cả các phương pháp tạo màu khác.

+ Lớp phủ PVD trên bề mặt inox đó là một lớp titan được hấp chân không ở nhiệt độ cao, sự lắng động vật lý của vật liệu titan siêu nhẹ, cứng và chống gỉ sét và sự bám dính đặc biệt giữa titan với bề mặt inox nó làm cho chất lượng của lớp màng PVD không dạn nứt, không bị biến màu hoặc xỉn màu và không bức xạ UV dễ dàng làm cho sản phẩm inox màu có độ sáng bóng đặc trưng và có độ bền màu theo thời gian

+ Thân thiện với môi trường hơn các quy trình phủ truyền thống như mạ điện hoặc sơn, sơn tĩnh điện và phương pháp tạo màu khác. Khi sử dụng vật tư inox màu để ứng dụng sản xuất, gia công lắp đặt và trang trí trong kiến trúc, xây dựng hay các sản phẩm nội thất hàng năm chúng ta không phải tốn thời gian bảo dưỡng, không tốn thêm chi phí sơn hay làm mới lại sản phẩm mà chúng được vệ sinh lau chùi rất dễ dàng.

CỬA CABIN THANG MÁY SỬ DỤNG INOX XƯỚC VÀNG HỒNG

CỬA THANG MÁY SỬ DỤNG INOX XƯỚC ĐỒNG

TẠI SAO INOX MÀU CÔNG NGHỆ PVD ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG ỨNG KIẾN TRÚC, XÂY DỰNG?

 Các nhà khoa học, nhà sản xuất luôn cải tiến kỹ thuật mới để tạo ra và làm cho inox màu có nhiều màu sắc, lớp màu PVd cứng hơn và bền đẹp hơn nhiều so với các loại phương pháp tạo màu khác. Phương pháp lắng đọng lớp phủ chung phủ lên sản phẩm một lớp màng dày 0,1-0,2 micron hoặc có thể dày hơn để chống mài mòn, chống  xước và chống ăn mòn tốt hơn, làm cho độ bền của sản phẩm vượt trội hơn so với các phương pháp phủ thông thường như  mạ điện hoặc các quy trình sơn mạ khác. Kỹ thuật PVD mới có thể đạt được lớp phủ PVD mịn với khả năng chống xước tốt so với quy trình sơn mạ truyền thống khác

Kiến Trúc sử dụng thép không gỉ

PVD có thể được phủ trên tất cả các loại bề mặt, độ bóng (kết thúc) của thép không gỉ, nhưng thường áp dụng cho các lớp hoàn thiện có bề mặt, độ bóng mịn hơn như supper mirror (No.8), Bead Blasted, Hairline, Linen… nó được sử dụng rộng rãi cho các ứng dụng kiến trúc và trang trí, chẳng hạn như tấm ốp trần, tường, trang trí nội ngoại thất, hệ thống cửa ra vào, mặt tiền, mặt dựng các cửa hàng, shop, tòa nhà Building…, Inox màu cũng là các đối tượng được sử dụng nhiều nghệ thuật.

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận