Những thông tin cần biết về inox màu vàng

22/11/2022 | 1165 |
0 Đánh giá

Inox màu vàng ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong trang trí, thiết kế nội, ngoại thất.

Sản phẩm không những đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ, bảo đảm sự sang trọng cho không gian mà còn khiến khách hàng thêm tin tưởng nhờ độ bền vượt trội.

Những thông tin cần biết về inox màu vàng

Inox màu vàng ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong trang trí, thiết kế nội - ngoại thất. Sản phẩm không những đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ, bảo đảm sự sang trọng cho không gian mà còn khiến khách hàng thêm tin tưởng nhờ độ bền vượt trội. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về inox màu vàng có nhiều bề mặt trang trí và được mạ PVD màu vàng khác nhau, có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn về những loại inox màu vàng cũng như ưu điểm của chúng.

inox vàng gương

 

  1. Đặc điểm của tấm inox màu vàng

Nhờ sự phát triển không ngừng của công nghệ, tấm inox màu vàng đã ra đời và nhanh chóng được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau. Loại inox này được làm từ các chất liệu inox phổ biến như inox 304, 201, 316,.. Sau đó, tấm inox sẽ được gia công và đánh bóng đến khi đạt đến độ bóng đến tiêu chuẩn nhất định thì phủ một lớp titan, crom cùng những loại hoá chất khác bằng công nghệ hiện đại giúp tạo trên bề mặt tấm inox một lớp màu vàng. 

Thông thường, sau khi mạ thì những tấm inox sẽ được đem đi hấp chân không. Người ta sẽ căn cứ vào kích thước, cũng như chất liệu để điều chỉnh thời gian hấp chân không sao cho hợp lý.

  1. Phân loại inox màu vàng có trên thị trường

Inox màu vàng có thể được phân loại dựa theo chất liệu mác thép 304, 201, 316, 430 hoặc phân loại và gọi tên theo bề mặt trang trí chẳng hạn: inox vàng gương, inox vàng xước, inox vàng cát, inox xước rối vàng, inox xước chéo vàng…

Nếu bạn có nhu cầu mua inox màu vàng thì chắc chắn phải nắm bắt được đặc điểm của những loại inox trên thị trường để dễ dàng chọn được dòng sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nhất. Dưới đây là đặc điểm của những loại inox màu vàng bạn có thể tham khảo:

2.1. Inox vàng gương – Miror Gold Stainless steel

Inox vàng gương rất được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế những không gian kiến trúc sang trọng, xa hoa. Bởi chúng có bề mặt màu vàng sáng bóng như gương, có thể thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, những tấm inox này còn có độ bền rất cao nên có thể sử dụng để làm biển quảng cáo.

2.2. Inox vàng xước – Hairline Gold Stainless steel

Inox vàng xước có màu vàng kim và trên bề mặt inox xuất hiện nhiều đường nét mài xước đồng đều, mịn như sợi tóc. Sản phẩm có độ bền cao, không gỉ sét và thường được sử dụng ngoài trời, trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng.

inox vàng xước

2.3. Inox vàng cát – Gold Sandblasted Stainless steel

Inox vàng cát là loại inox màu vàng gold trên bề mặt được trang trí những hạt lốm đốm tựa như hạt cát rải đều. Tùy theo từng loại sẽ có độ sáng bóng khác nhau. Có inox vàng cát mờ và tối, không phản xạ ánh sáng và cũng có loại inox vàng cát được đánh bóng nhiều lần lên bề mặt sáng bóng như gương, những hạt cát rải đều phản xạ ánh sáng lấp lánh như sao khi chiếu đèn vào.

inox vàng cát

 

2.4. Inox xước rối vàng – Vibration Gold Stainless steel

Inox xước rối vàng là loại inox được đánh xước như tóc rối. Sản phẩm rất thích hợp để sử dụng trong thang máy, hoặc trang trí nội thất. Nhờ gam màu và thiết kế mới lạ mà inox xước rối vàng giúp tăng độ độc đáo và nét sang trọng cho không gian bài trí.

inox xước rối vàng

 

2.5. Inox xước chéo vàng – Hairline Cross Stainless steel

Inox xước chéo vàng là loại inox được đánh xước caro hoặc tạo hoa văn trên bề mặt. Trên mỗi tấm inox sẽ được phủ một lớp keo PVC để bảo vệ bề mặt. Sản phẩm gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp sang trọng, tinh xảo, sắc nét phù hợp với nhiều công trình xây dựng khác nhau.

inox xước chéo vàng

 

2.6. Inox hoa văn vàng – Etching Gold Stainless steel

Inox hoa văn vàng có màu sắc tươi sáng được trang trí bằng những đường nét nghệ thuật đầy độc đáo. Một số loại hoa văn phổ biến được thiết kế trên bề mặt inox vàng hiện nay:

  • Inox hoa văn hoa hồng vàng.
  • Inox hoa văn hình chữ vạn vàng.
  • Inox hoa văn lục giác vàng.
  • Inox hoa văn hình quả trám vàng.
  • Inox hoa văn cổng vòm vàng
  • Inox hoa văn trống đồng vàng…

Inox hoa văn cổng vòm vàng

 

3. Ưu điểm và ứng dụng của inox màu vàng

  •  Ưu điểm của tấm inox màu vàng là màu vàng rực rỡ, bắt mắt, sang trọng cho dù màu vàng được mạ PVD trên bề mặt trang trí nào thì vẫn thấy được rõ các đường nét của bề mặt inox trang trang trí, nhìn thấy rõ được độ sáng và ánh của inox. Sản phẩm thích hợp cho thiết kế, gia công lắp đặt các công trình nội ngoại thất, thang máy,lĩnh vực quảng cáo…
  •  Bề ngoài sáng bóng, trơn dễ dàng cho vệ sinh nhanh chóng và luôn giữ vẻ thẩm mỹ dài lâu cho công trình.
  •  Inox được mạ một lớp titan bằng công nghệ mạ chân không PVD hiện đại, tiên tiến, không gây ô nhiễm mà thân thiện với môi trường, sản phẩm có chất lượng bền màu cao, luôn giữ được độ thẩm mỹ cho công trình theo thời gian.
  •  Cho dù inox màu vàng được làm từ mác thép 201 hay 304 thì mỗi một mác thép đều phát huy ứng dụng, độ bền trong mỗi môi trường sử dụng khác nhau và có giá thành khác nhau. Là vật liệu có độ bền cao, có thể sử dụng lên đến 20 năm giúp tăng tuổi thọ cho công trình sử dụng loại vật liệu này.

Ứng dụng chủ yếu:

  • Ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo: Chữ nổi, biển chỉ dẫn, bảng hiệu, số nhà…
  • Ứng dụng trang trí nội ngoại thất trong nhà phố, nhà dân hay các công trình cao cấp
  • Ứng dụng làm hệ thống cửa tự động, cửa trượt, cửa tòa nhà, cửa sổ với kính cường lực…
  • Ứng dụng làm cửa, thùng cabin thang máy
  • Ứng dụng làm tủ kệ văn phòng, phòng khách, phòng trưng bày, bàn ghế, tủ bếp…
  • Ứng dụng làm nẹp chỉ trang trí U-V-T-L…để trang trí trên nền gạch men, đá hoa cương, gỗ…

Sản phẩm được sử dụng trong nhiều không gian kiến trúc, xây dựng khác nhau như làm vách ngăn, cabin thang máy,..

Trên đây là một số những thông tin cơ bản giúp bạn hiểu hơn về inox màu vàng. Nếu bạn muốn đặt inox màu vàng có thể liên hệ với đơn vị chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là có thể mang đến cho khách hàng những tấm inox chất lượng cao, đạt chất lượng quốc tế. Inox màu vàng tại đơn vị chúng tôi có thể giúp bạn chắp cánh cho công trình thi công thêm ấn tượng và đẳng cấp.

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận