Top sản phẩm đẹp mắt làm từ inox màu nâu

17/02/2023 | 646 |
0 Đánh giá

Nhờ những ưu điểm nổi trội, inox màu nâu có tính ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, từ thiết kế nội ngoại thất đến ngành kiến trúc, xây dựng. 

Inox màu nâu là vật liệu trang trí bền vững và góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho hạng mục, công trình, không gian được trang trí một cách hiệu quả.

Top sản phẩm đẹp mắt làm từ inox màu nâu

Có thể nói Inox màu nâu hiện đang là vật liệu hot nhất hiện nay. Với những ưu điểm nổi trội của inox màu nên inox màu nâu rất được ưa chuộng bởi các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội, ngoại thất. Vậy có những sản phẩm nào được thiết kế từ inox màu nâu? Cùng chúng tôi điểm qua một vài cái tên nổi bật dưới đây nhé.

inox xước chéo nâu

INOX XƯỚC CHÉO NÂU (HL CROSS BROWN)

  1. Ưu điểm nổi bật của inox màu nâu

Được sản xuất từ vật liệu inox nên inox màu nâu cũng có những ưu điểm nổi trội của thép không gỉ như:

  • Khả năng chống ăn mòn, hạn chế gỉ sét. Inox màu nâu có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt nhất, hay những tác động từ môi trường xấu mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Khả năng chịu nhiệt của inox màu nâu tốt, nên rất dễ gia công, uốn nắn theo nhu cầu; đặc biệt là có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt.
  • Với đặc tính không gỉ, màu sắc sáng bóng các thiết bị inox màu nâu rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  1. Các sản phẩm từ inox màu nâu

Nhờ những ưu điểm nổi trội, inox màu nâu có tính ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, từ thiết kế nội ngoại thất đến ngành xây dựng. Dưới đây là một vài sản phẩm đẹp mắt được làm từ inox màu nâu.

Thang máy làm bằng inox xước nâu

INOX XƯỚC NÂU - HL BROWN

2.1 Trang trí nội ngoại thất

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm nội ngoại thất như hệ thống cửa, cầu thang, bàn ghế, quầy kệ, tủ trưng bày hay vách ngăn inox màu nâu trong những ngôi nhà được thiết kế hiện đại, sang trọng. Inox màu nâu có màu sắc bắt mắt và độc đáo vừa mang vẻ đẹp hiện đại của chất liệu inox vừa tạo cảm giác sang trọng và thời thượng. Vì vậy khi bạn nhìn vào các sản phẩm sở hữu tông màu này dễ dàng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì thế các sản phẩm đồ inox mạ bằng màu sắc này rất được người dùng yêu thích. Các sản phẩm này được mạ màu PVD giúp không gian phòng ăn thêm sang trọng, cuốn hút; nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất, ngoại thất. Hiện nay khi sử dụng một sản phẩm nào đó để trang trí cho nội thất và ngoại thất, ngoài yêu cầu về độ bền, các chủ công trình còn hướng đến giá trị thẩm mỹ.

Với tông màu nâu trầm, sang trọng, quý phái của các sản phẩm, không gian nội thất luôn được tôn thêm sự sang trọng và lịch sự thì các sản phẩm rất bền vững, thân thiện với môi trường và còn rất dễ làm vệ sinh hàng ngày. Bởi vì bề mặt sản phẩm sau khi mạ nâu rất trơn bóng. Do đó bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mỏng là có thể đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên sản phẩm.

INOX GƯƠNG NÂU

2.2 Thang máy

Bạn có biết tại sao inox màu nâu lại được ưa chuộng sử dụng để ốp thang máy hay không? Lí do là bởi inox màu nâu sở hữu những ưu điểm nổi trội. Thông thường các mẫu thang máy inox màu nâu đều dùng inox cao cấp, sáng bóng với độ bền và tuổi thọ cực kỳ cao, dùng được trong thời gian dài mà vẫn giữ được độ bền đẹp lại thân thiện với môi trường. Bằng công nghệ mạ PVD hiện đại, sản phẩm có khả năng giữ màu, chống va đập, chịu nhiệt tốt. Và màu sắc vẫn luôn như mới sau một thời gian dài sử dụng.

INOX PHUN CÁT NÂU

2.3 Bảng hiệu quảng cáo, logo, chữ nổi

Những sản phẩm này có màu sắc nổi bật, toát lên vẻ hiện đại, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Inox mau nau có khả năng chịu nhiệt cao vì thế thường được làm đồ nội, thất biển bảng quảng cáo ngoài trời, dễ gia công tạo hình thành những sản phẩm có độ khó từ đơn giản đến phức tạp.

Inox màu nâu đã được cải tiến không ngừng nên dưới sự tác động của nhiệt độ cao chúng hoàn toàn không bị biến dạng và thay đổi cả về kích thước lẫn hình dáng. Sản phẩm đem đến nét mới lạ và hiện đại, kể cả những người kén chọn sản phẩm đồ inox cũng phải gật gù tán thưởng.

So với các sản phẩm được làm bằng inox màu thông thường, các sản phẩm sử dụng inox màu nâu sẽ góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho hạng mục, công trình, không gian được trang trí một cách hiệu quả.

Trên đây là một vài sản phẩm đẹp mắt làm từ inox màu nâu. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về các sản phẩm inox màu nâu.

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận