Inox xanh xước có dùng để trang trí lan can được không?

17/12/2018 | 1732 |
0 Đánh giá

Lan can là một trong những bộ phận quan trọng đối với những ngôi nhà lầu, biệt thự, góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi cho căn nhà. Có rất nhiều loại lan can được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như lan can gỗ, lan can sắt, lan can gang cầu,...thế nhưng lan can inox là chất liệu được rất nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Những loại inox màu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những kiểu lan can hiện đại nhất hiện nay. Vậy inox xanh xước có dùng để trang trí lan can được không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

 

Những đặc điểm ưu việt của inox xanh xước

Sở dĩ những tấm inox xanh xước ngày càng được nhiều người sử dụng và có mặt trong nhiều ứng dụng đa dạng khác nhau là vì sản phẩm này sở hữu hình thức đẹp mắt, màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng nên có khả năng tạo ra không gian bài trí lạ mắt, sang trọng đúng như mong đợi. Mặt khác, Inox xước xanh còn có khả năng chống ăn mòn, chống han gỉ, chống lửa, chống nóng vượt trội. Với những ưu việt kể trên, Tấm Inox xước xanh ngày càng có mặt trong nhiều ứng dụng. Vật liệu này đã triệt tiêu được hạn chế của hợp kim (dễ bị han gỉ) mà vẫn giữ được những thế mạnh vượt trội của thép (độ cứng, độ kháng va chạm, độ bền dài lâu như mong đợi). Sản phẩm có giá thành phải chăng, bền lâu vượt trội trường tồn cùng thời gian nên đáp ứng rất tốt nhu cầu của người dùng.

inox xanh xước

Tấm inox xanh xước có nhiều đặc điểm ưu việt, thích hợp cho các thiết kế nội thất, ngoại thất

 

Công dụng của tấm inox xanh xước

Ngày nay, việc sử dụng những tấm inox xanh xước đang trở nên rất phổ biến trong việc trang trí nội ngoại thất. Phổ biến nhất là tấm Inox xước xanh được dùng nhiều để trang trí cabin thang máy, sảnh khách sạn, ngoài ra còn được dùng để trang trí nội thất phòng karaoke,bar,... Bạn cũng có thể thấy Inox xước xanh ở những biển bảng quảng cáo, chữ nổi cũng như trang trí nội ngoại thất ở nhiều biệt thự, nhà phố hiện nay. Với những công dụng như vậy, inox xanh xước đang ngày càng khẳng định vị trí của nó trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

inox xanh xước

Inox xước xanh được dùng nhiều trong những biển quảng cáo, chữ nổi


Có thể bạn quan tâm:

Tấm inox trắng gương là kim loại gì?

 

Inox xanh xước có thể dùng để trang trí lan can được không?

Inox xanh xước được ứng dụng rất nhiều trong nhiều lĩnh vực khác nhau, và đều phù hợp và làm tăng thêm tính thẩm mỹ của nó. Nó được dùng trong hầu hết các thiết kế nội thất của các công trình nhà cửa, phòng ốc và các thiết kế ngoại thất. Tuy nhiên, nhiều người thường thắc mắc liệu những tấm inox xanh xước có thể dùng để trang trí lan can được hay không? Có thể được nếu chủ nhà là người thích sự trang nhã, nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật. Màu xanh xước nếu kết hợp với những màu khác như trắng, đen sẽ tạo nên một chiếc lan can độc đáo và không kém phần lạ mắt. Hơn nữa, với khả năng chống ăn mòn, chống han gỉ, chịu được sức nóng cao của inox xanh xước thì việc dùng nó để trang trí lan can ở ngoài trời, thường xuyên chịu mưa, nắng là rất phù hợp.

inox xanh xước

Inox xanh xước có thể dùng để trang trí lan can rất phù hợp

Với những ưu việt mà những tấm inox xước xanh mang lại, chắc chắn sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất. Inox màu Cường Quang đang là một trong những địa chỉ bán Inox xước màu giá tốt tại HCM. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận