Hoa văn cửa inox nào tốt nhất?

18/12/2018 | 1380 |
0 Đánh giá

Inox hoa văn hiện đang là dòng sản phẩm inox được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó đáp ứng rất tốt về tính thẩm mỹ và có độ bền vượt trội. Inox hoa văn được dùng nhiều cả trong nội thất và ngoại thất của biệt thự, nhà phố, quán karaoke, nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi giải trí,… đặc biệt là trong các thiết kế cửa thang máy, cửa sổ, cửa chính,... Vậy nên lựa chọn hoa văn cửa inox nào tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

Inox hoa văn lá vàng

Mẫu inox hoa văn lá vàng sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho trang trí cửa sổ với phong cách hiện đại, và nổi bật. Với kiểu hoa văn lá vàng này, sẽ mang lại cho những thiết kế cửa sự mới lạ, độc đáo và vô cùng lạ mắt. Ngoài ra, với chất liệu là thép 304 không gỉ nên mẫu inox hoa văn lá vàng sẽ có khả năng chống mài mòn, han gỉ và chống nhiệt độ cao rất tốt. Do vậy, lựa chọn hoa văn cửa inox lá vàng sẽ vô cùng thích hợp và tốt nhất cho những thiết kế cửa của bạn.

hoa văn cửa inox

Inox hoa văn lá vàng sẽ vô cùng thích hợp với những người thích sự trang nhã, lãng mạn

 

Inox hoa văn hình học đa giác trắng

Những thiết kế của sẽ vô cùng nổi bật và ấn tượng nếu bạn sử dụng hoa văn cửa inox với hoa văn hình học đa giác trắng. Đối với những không gian cần sự cứng cáp, mạnh mẽ và chắc chắn thì những chiếc cửa với hoa văn hình học đa giác sẽ đáp ứng được nhu cầu đó, bởi những họa tiết hình học đa giác mang lại sự cứng cáp, góc cạnh cho sản phẩm. Ngoài ra, với kiểu hoa văn này sẽ mang lại sự mới lạ, độc đáo và vô cùng ấn tượng.

hoa văn cửa inox

Inox hoa văn hình học đa giác mang lại sự sang trọng và cứng cáp cho cửa


Có thể bạn quan tâm:

Inox xanh xước có dùng để trang trí lan can được không?


 

Inox hoa văn xoắn ốc trắng

Sẽ là một sự thiếu sót nếu bạn thiết kế hoa văn cửa inox mà không lựa chọn loại inox hoa văn xoắn ốc trắng. Kiểu hoa văn này đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với bề mặt phủ PVC, được ép hoa văn hình xoắn ốc lên mặt inox tạo nên một tấm inox hoa văn vô cùng độc đáo, thích hợp cho những thiết kế cửa sổ, mang lại vẻ đẹp trang nhã, nhẹ nhàng mà không quá cầu kì, rối mắt.

hoa văn cửa inox

Tấm inox hoa văn xoắn ốc trắng mang lại sự ấn tượng và trang nhã cho sản phẩm

Với những mẫu inox hoa văn kể trên, hy vọng sẽ góp phần tạo nên những thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất cho sản phẩm của bạn. Đó là những dòng sản phẩm tiêu biểu và chất lượng nhất tại Inox màu Cường Quang. Với nhuwxngtrang thiết bị, máy móc hiện đại nhất, Cường Quang hiện là địa chỉ cung cấp các loại inox màu tốt nhất trên thị trường hiện nay với đa dạng mẫu mã, và chất lượng đạt chuẩn, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận