Mẹo nhỏ mách bạn khi lựa chọn inox màu trang trí nội

24/02/2019 | 1062 |
0 Đánh giá

Chắc hẳn điều đầu tiên khi nhìn vào một ngôi nhà,một công trình đó chính là hệ thống cánh cửa sau mới đến sảnh,quầy lễ tân hay phòng khách,phòng ngủ và bếp cho nhà riêng của bạn.

Với sự hiểu biết chút ít trong bài này chúng tôi chia sẻ mẹo nhỏ mách bạn khi lựa chọn inox màu trang trí nội,ngoại thất cho công trình.

Mẹo nhỏ mách bạn khi lựa chọn inox màu trang trí nội,ngoại thất  cho công trình.

Chắc hẳn điều đầu tiên khi nhìn vào một ngôi nhà,một công trình đó chính là hệ thống cánh cửa sau mới đến sảnh,quầy lễ tân hay phòng khách,phòng  ngủ và bếp cho nhà riêng của bạn – Hệ thống cửa là bộ mặt  cho sự tiếp đón của gia chủ mỗi khi có khách tới nhà,mỗi khi chúng ta bước vào những công trình sang trọng mà vẫn đảm bảo cho an ninh của ngôi nhà hay công trình lớn. Bởi vậy, việc chọn cho công trình tư nhân hay công trình tòa nhà cao tầng là hết sức quan trọng.

Hiện nay có rất nhiều vật liệu để trang trí nội ngoại thất như gỗ, sắt, nhôm, … nhưng với cộng nghệ  máy  cơ khí 4.0 như máy chấn CNC,máy cắt-khắc laser cùng với sự sang tạo của các nhà thiết kế đã tạo ra những hệ thống cửa inox màu ,sảnh các tòa nhà cao cấp,nhà hàng khách sạn hay những hệ thống vách ngăn,ốp tường và bọc côt…đã làm điểm nhấn cho mọi công trình mà vẫn giữ được sự chắc bền, tươi sáng ,sang trọng của inox màu đem lại, mà còn phù hợp với túi tiền của rất nhiều hộ gia đình.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ hiểu thêm cách chọn vật liệu inox màu cho trang trí nội ngoại thất cho công trình.

     1.    Khả năng chống ăn mòn của thép không gỉ nói chung là tốt trong hầu hết các môi trường. Khả năng chống ăn mòn của mỗi loại thép không gỉ phụ thuộc vào thành phần cấu tạo của nó, điều đó có nghĩa là phản ứng của từng loại sẽ hơi khác nhau khi tiếp xúc với môi trường ăn mòn. Do đó, cần phải chú ý đến loại thép không gỉ phù hợp nhất cho chương trình tương ứng. Ngoài việc cần chú ý đến việc lựa chọn loại vật liệu, chi tiết tốt và thủ công có thể làm giảm đáng kể khả năng tạo màu và ăn mòn của inox.
     2.    Lưu ý inox màu làm từ inox 304 hay hay inox 201 thì chúng ta nên hiểu thêm rằng inox 304 hay 201 đều là mác thép không chịu được trong môi trường axit và nó sẽ bị ăn mòn.Vì thế khi sản xuất ra các tấm inox màu là người ta đưa vào mạ màu bằng công nghệ mạ chân không PVD mà chúng ta thấy hàng ngày đó chính là công nghệ mạ đồng đeo tay, chúng ta ai cũng thấy chất lượng như thế nào rồi nhưng chúng ta nên hiểu nếu ứng dụng inox màu trong trang trí nội ngoại thất trong quá trình sử dụng chúng ta không nên dùng hóa chất (như nước tẩy rửa con vịt,nước lau nhà…) để lau chùi hàng ngày và nếu dùng các sản phẩm có hóa chất lau chùi như vậy inox màu bị tác động của hóa chất nó sẽ bị mất màu ,kể cả inox trắng cũng bị tác động bề mặt,inox màu cho dù dùng vật liệu Titan,Crom hay vàng… để mạ PVD thì nó cũng bị bay màu như thường.

     3.    Trên thị trường hiện nay inox có màu thông dụng như sau:

 Inox màu vàng : inox vàng gương, inox vàng bóng gương, inox gương vàng, inox vàng bóng, inox xước vàng, inox sọc vàng, inox xước HL vàng, inox vàng xước HL, inox sọc nhuyễn màu vàng, inox xước vàng chống vân tay, tấm inox 304 vàng,tấm inox 201 vàng.

Inox màu đen : inox màu đen bóng, inox đen gương, inox gương đen, inox xước đen, inox xước HL đen, inox sọc đen, inox đen sọc, inox xước chống vân tay, tấm inox xước đen 304, inox xước đen 201.

Inox màu đồng: inox gương đồng, inox đồng gương, inox màu đồng bóng gương, inox xước đồng, inox xước màu đồng, inox sọc màu đồng, inox xước HL đồng, tấm inox màu đồng, tấm inox 304 màu đồng.

Inox màu xanh : inox vàng xanh, inox xanh bóng gương, inox gương xanh, inox xanh bóng, inox xước xanh, inox sọc xanh, inox xước HL xanh, inox xanh xước HL, tấm inox 304 xanh,tấm inox 201 xanh.

Inox màu vàng hồng : inox vàng hồng  gương, inox vàng hồng bóng gương, inox gương vàng hồng, inox vàng hồng bóng, inox xước vàng hồng, inox sọc vàng hồng, inox xước HL vàng hồng, inox vàng hồng  xước HL, inox sọc nhuyễn màu vàng hồng, inox xước vàng hồng chống vân tay, tấm inox 304 vàng hồng,tấm inox 201 vàng hồng.

Inox Hoa văn : inox hoa hồng vàng, inox hoa hồng trắng, inox quả tram, inox hình trống đồng, ….

Inox cửa cabin thang máy, inox trang trí thùng thang máy…có các loại hoa văn màu sắc khác nhau.

 Bài viết này chúng tôi chia sẻ một chút hiểu biết về inox màu và những màu thông dụng  để cho mọi người có những lựa chọn inox màu có màu nào ,mác thép inox 304 hay 201 để ứng dụng hay kết hợp vào sản phẩm nội thất hay công trình ngoại thất tạo ra những điểm nhất cho công trình hay ngôi nhà của bạn,để hiểu và tham khảo mẫu mã thêm vui long xem thêm phần inox nội thất  hay inox ngoại thất và liên hệ với chúng tôi Công ty TNHH Kim Loại Cường Quang 68 Lê Sát,phường Tân Quý ,Quận Tân Phú,TP.HCM để xem mẫu inox màu và được tư vấn thêm. 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận