Giải đáp thắc mắc hộp inox màu trơn là gì?

04/12/2019 | 1188 |
0 Đánh giá

Hộp inox màu trơn là sản phẩm được làm từ hộp vuông, hộp chữ nhật inox 304, sau khi được xử lý bề mặt xong mới đưa vào mạ lớp titan lên trên bề mặt của hộp inox bằng công nghệ mạ chân không PVD, ưu điểm độ bền màu cao, không bong tróc, không bay màu trong điều kiện bình thường. Trong những năm gần đây chúng trở thành vật liệu nội, ngoại thất được nhiều người lựa chọn. Cùng inoxmauvietnam.com tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau đây.

Có thể bạn cần: Thành phần chính cấu tạo nên hộp inox hoa văn

Hộp inox màu trơn là sản phẩm từ hộp thép không gỉ được sản xuất trên công nghệ mạ chân không PVD hiện đại. Hộp inox có nhiều màu như: Hộp inox màu vàng hồng, hộp inox màu vàng, hộp inox màu đồng, hộp inox màu đen,… Loại vật liệu này được dùng phổ biến trong trang trí nội thất, ngoại thất, cầu thang, lan can, cửa cổng, hàng rào hiện nay ở nhiều công trình, kiến trúc khác nhau. 

hộp inox màu trơn

Hộp inox màu trơn là sản phẩm từ hộp thép không gỉ

Hộp inox màu trơn có thể làm từ nhiều mác thép inox khác nhau như inox 304, inox 20, inox 316, inox 430,... Mác thép quyết định tính chất cơ lý hóa của inox, cũng như độ bền đẹp, không gỉ sét, chịu mài mòn của sản phẩm hộp inox. Điều này cũng ảnh hưởng đến khả năng vệ sinh và lau chùi dễ dàng & bền đẹp theo thời gian của sản phẩm so với các loại vật liệu khác.

Các ưu điểm vượt trội của hộp inox màu trơn

Hộp inox màu trơn 304 có thể chống chịu được tác động của quá trình ăn mòn, giữ được độ sáng mới bền lâu. Ngoài ra vật liệu này còn có thể kháng lại oxy hóa tự nhiên ngoài môi trường đảm bảo độ bền đẹp. Vật liệu này có tuổi thọ cao, độ bền màu lớn, không bị gỉ, mài mòn và tác động bởi môi trường. 

hộp inox màu trơn

Các ưu điểm vượt trội của hộp inox màu trơn

Hộp inox màu có màu sắc đa dạng đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ứng dụng tốt cho các công trình. Inox màu giúp nâng tầng đẳng cấp, làm tăng độ sang trọng cho không gian bài trí hiệu quả. Sản phẩm thích hợp lắp đặt tại các vị trí khác nhau kể cả nội thất và ngoại thất. Inox màu trơn thân thiện với môi trường, giá thành rất phải chăng.

Địa chỉ cung cấp hộp inox màu trơn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua hộp inox màu trơn ở đâu giá hợp lý và đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ với Công ty TNHH Kim Loại Cường Quang. Đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp Tấm màu, Inox ống màu, Inox hộp màu cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam. 

hộp inox màu trơn

Công ty TNHH Kim Loại Cường Quang - Địa chỉ cung cấp hộp inox màu trơn uy tín, giá rẻ

Cường Quang chuyên kinh doanh và xuất nhập khẩu các mặt hàng thép không rỉ đã có đến 15 năm kinh nghiệm. Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Cường Quang cung cấp các sản phẩm inox màu cao cấp với mức giá cạnh tranh mang đến lợi ích cho khách hàng. Công ty TNHH Kim Loại Cường Quang cam kết: 

  • Mang đến các sản phẩm từ inox chất lượng, cao cấp, đẹp mắt, có độ bền vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.
  • Đưa ra những tư vấn chuyên sâu phù hợp với nhu cầu, giúp bạn có được lựa chọn chính xác tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.
  • Cung cấp sản phẩm với mức giá tốt nhất cùng chính sách hỗ trợ và dịch vụ bán hàng tối ưu nhất. Thủ tục thanh toán nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa đơn giản.

Cường Quang hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua các sản phẩm hộp inox màu trơn có thể liên hệ ngay đến với Cường Quang qua SĐT 028.3847.3363.

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận