Inox màu vàng kim dùng để trang trí nhà bếp

22/12/2018 | 1791 |
0 Đánh giá

Xu hướng trang trí nhà bếp bằng inox màu hiện đang rất phổ biến và thịnh hành, đặc biệt là với những tấm inox màu vàng kim sẽ mang lại một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại hơn hẳn dù bạn có thiết kế nhà bếp theo lối cổ điển, trẻ trung hay cá tính, nhẹ nhàng. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về loại inox màu vàng kim dùng để trang trí nhà bếp này nhé!

 

Inox màu vàng kim là gì?

Inox màu vàng kim là tấm inox được làm từ  chất liệu 304, 316 hay 201…được gia công đánh bóng đạt độ bóng 8k, sau đó phủ lớp Titan, crom và hóa chất cần thiết để tạo màu như mình mong muốn lên trên bề mặt tấm inox và được đưa vào máy mạ chân không công nghệ PVD hấp chân không với thời gian và nhiệt độ nhất định, tạo nên một tấm inox có bề mặt bóng nổi bật, đồng đều và rất bắt mắt. Màu vàng kim không giống như những màu vàng thông thường mà đây là màu vàng có ánh kim, sáng đồng đều, không quá đậm và cũng không quá nhạt, đặc biệt khi ở trong tối, thì tấm inox vàng kim sẽ sáng hơn so với những loại inox màu khác.

inox màu vàng kim

Tấm inox màu vàng kim với màu vàng nhẹ nhàng, nhã nhặn, rất được ưa chuộng trong việc trang trí nhà bếp

 

Trang trí nhà bếp bằng inox màu vàng kim mang lại vẻ đẹp sang trọng

Nếu bạn có một căn bếp đơn giản và không có gì nổi trội nhưng vẫn muốn mang lại vẻ sang trọng và đầy lôi cuốn thì việc lựa chọn trang trí nhà bếp bằng inox màu vàng kim sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Dù là bất kì màu sơn nào đi chăng nữa nếu được kết hợp với món phụ kiện mang sắc vàng kim sẽ đều tạo nên hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và tinh tế quyến rũ. Bạn có thể lựa chọn những chi tiết nhỏ để “dát vàng” chúng trở nên ấn tượng hơn như: vòi rửa bát, bộ khung bàn ghế, tay nắm tủ bếp, đèn trần… có khá nhiều lựa chọn đáng để cân nhắc, tuy nhiên chỉ nên lựa chọn một số chi tiết nhỏ và quan trọng nhất, không nên trang trí tất cả mọi thứ bằng inox màu vàng kim sẽ bị phản tác dụng và không thẩm mỹ. Hơn nữa, để căn bếp trở nên sang trọng và ấn tượng nhất thì căn bếp có sơn tường là màu trắng sẽ rất phù hợp với những vật dụng trang trí bằng màu vàng kim.

inox màu vàng kim

Bộ khung bàn ghế hay khung bóng đèn màu vàng kim mang lại sự sang trọng và hiện đại cho nhà bếp


Có thể bạn quan tâm:

Bảng giá inox xước quận 9


 

Lưu ý khi trang trí nhà bếp bằng inox màu vàng kim

Khi dùng các sản phẩm inox màu hay inox màu vàng kim cho việc trang trí nội thất, trang trí nhà bếp thì cho dù đó là inox 304 hay 201, có khả năng chống mài mòn thì chúng ta vẫn không nên hoặc hạn chế dùng hóa chất để lau chùi sản phẩm. Vì hóa chất nó sẽ tác động lên bề mặt inox màu và nó sẽ làm cho mất màu của inox. Hơn nữa, để đảm bảo được độ bóng đẹp, tươi mới cho sản phẩm trang trí bằng inox màu vàng kim thì chúng ta không được dùng các vật cứng, sắc nhọn để chà, cọ lên bề mặt inox vì nó sẽ làm trầy xước và hư hỏng bề mặt của inox màu. Mặc dù đó là loại inox làm từ thép không gỉ, có chất lượng tốt nhất nhưng cũng không nên vì vậy mà sử dụng một cách bất chấp và không biết cách bảo quản.

inox màu vàng kim

Nên biết cách bảo quản thích hợp để mang lại tuổi thọ cao nhất cho các sản phẩm inox vàng kim

Trên đây là cách sử dụng inox màu vàng kim trong trang trí nhà bếp mang lại sự sang trọng và hiện đại cho căn bếp. Hãy đến với công ty Inox màu Cường Quang để sở hữu những tấm inox màu chất lượng tốt nhất. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành kim loại, chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất và đảm bảo uy tín nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận