Các loại hộp inox trang trí được ứng dụng phổ biến hiện nay

06/12/2019 | 1247 |
0 Đánh giá

Hộp inox trang trí là sản vật liệu xây dựng, trang trí được ứng dụng rộng rãi tại các công trình trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm này có các ưu điểm như giá thành rẻ, độ bền cao, tính thẩm mỹ và khả năng ứng dụng tốt. Cùng inoxmauvietnam.com tìm hiểu một số loại hộp inox được dùng trong trang trí qua bài viết sau đây.

Có thể bạn cần: Các loại hộp vuông inox màu 304 được sử dụng phổ biến trong trang trí

Các loại hộp inox trang trí

Hộp inox trang trí là sản phẩm vật liệu inox thường ứng dụng vào trang trí nhà ở, sản phẩm, công trình. Hộp inox trang trí thường có độ dài cạnh có thể đạt tới nhỏ nhất 10mm, độ dày rất mỏng, từ 0.3 – 1.5mm. Loại hộp này thường có hình vuông hoặc hình chữ nhật, bề mặt chủ yếu là BA và HL.

hộp inox  vàng trang trí

 

Hộp inox trang trí được ứng dụng rộng rãi tại các công trình xây dựng

Các sản phẩm inox trang trí thường được gia công với màu sắc, hình dáng và họa tiết bắt mắt trước khi đưa vào lắp đặt. Ngày nay vật liệu này được sử dụng phổ biến trong trang trí nội ngoại thất nhà ở dân dụng, công trình kinh doanh, công nghiệp. Hộp inox được dùng cho mục đích trang trí có 2 loại như sau: Hộp inox trơn và hộp inox hoa văn. Cụ thể:

Hộp inox trơn

Hộp inox trơn có hộp vuông và hộp chữ nhật, kích thước, độ dày và chiều dài giống như hộp inox trắng thông dụng. Hộp inox trơn trang trí hiện nay có nhiều màu, trong đó thông dụng nhất là: Hộp inox màu đồng, Hộp inox màu đen, Hộp inox màu vàng, Hộp inox màu vàng hồng. 

cầu thang inox màu đen

 

Sự khác biệt của các công nghệ mạ chân không PVD của ống hộp như thế nào?

Hộp inox trang trí có hoa văn

Hộp inox hoa văn được làm từ hộp inox trắng trơn tuy nhiên chúng có hoa văn chạy theo chiều dài của hộp sau đó mới mạ màu. Về kích thước, độ dày và chiều dài chúng giống như hộp inox bình thường. Hộp inox hoa văn có 2 loại là hoa văn 4 mặt và hoa văn 2 mặt của hộp inox. 

Dạng hộp này được sử dụng phổ biến hơn trong trang trí nội ngoại thất nhờ các hoa văn mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt. Các hoa văn thông dụng như: hộp inox hoa văn hình chữ nhật và hộp inox hoa văn nguyên bảo. Loại hộp này có các màu thông dụng như: Hộp inox màu đồng, Hộp inox màu đen, Hộp inox màu vàng, Hộp inox màu vàng hồng.

Hộp inox hoa văn được mạ màu nhờ màu chân không PVD hiện đại giúp chống rỉ sét và bay màu hiệu quả. Sản phẩm vật liệu trang trí ứng dụng nhiều trong lĩnh vực trang trí như: lan can cầu thang, nội ngoại thất, hàng rào, cửa cổng.

 

Công ty TNHH kim loại Cường Quang - Địa chỉ cung cấp hộp inox trang trí chất lượng

Địa chỉ cung cấp hộp inox trang trí chất lượng

Nếu quý vị và các bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp các sản phẩm inox trang trí uy tín, chất lượng có thể yên tâm đến với Công ty TNHH kim loại Cường Quang. Chúng tôi hân hạnh mang đến các sản phẩm hộp inox được làm từ gốc thép khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng cái tâm trong nghề và uy tín lâu dài Cường Quang chắc chắc sẽ làm hài lòng quý khách hàng. 

Đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp, sản xuất, gia công các sản phẩm tấm inox, ống inox, hộp inox cao cấp sử dụng cho mục đích trang trí nội ngoại thất. Cường Quang mang đến các sản phẩm chất lượng, mẫu mã, màu sắc, kích thước, chủng loại đa dạng phong phú đến quý vị và các bạn. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua các sản phẩm hộp inox trang trí cao cấp có thể liên hệ ngay đến với Cường Quang qua SĐT:028.3847.3363- 028.3980.8668 - 0766 201 304 (Ms.Nhung) - 0776 304 316 (Mr.Cường) - 0934 309 310 (Mr.Đạt) - 0904 304 310 (Mr.Thắng) - 0899 316 304 (Mr.Lợi) - 079 2525 818 (Ms.Hảo)- 0906 327 668 (Mr.Hoa) .

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận