Tất tần tật các thông tin liên quan đến hộp inox bạn nên biết

03/12/2019 | 2445 |
0 Đánh giá

Một trong những vật liệu được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng và trang trí nội ngoại thất được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua chính là hộp inox. Đây là sản phẩm inox được gia công ở dạng hộp mang đến các ưu điểm vượt trội về chất lượng, tính thẩm mỹ, tuổi thọ cao và giá thành hợp lí. Cùng inoxmauvietnam.com tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này qua bài viết sau.

Có thể bạn cần: Giải đáp thắc mắc hộp inox màu trơn là gì?

Tìm hiểu chung về sản phẩm hộp inox 

Hộp inox được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ theo hình dạng hộp với nhiều kích thước khác nhau tùy theo mục đích sử dụng. Hộp inox được chia thành 2 loại đó là hộp inox vuông và hộp inox hình chữ nhật. Hai hình thức hộp này được sử dụng với mục đích dân dụng và công nghiệp.

 hộp inox

Tất tần tật các thông tin liên quan đến hộp inox bạn nên biết

Đặc tính kỹ thuật của hộp inox

Hộp inox là sản phẩm inox chế tạo dạng hình hộp, bao gồm đa dạng bề mặt đó là: , No.4, BA, HL, với nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi loại bề mặt hộp khi ứng dụng để sản xuất gia công cơ khí ứng dụng trong nội ngoại thất và kiến trúc xây dựng nó sẽ tạo ra nét đẹp và sang trọng khác nhau. Khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng và giá cả sản phẩm.

Mỗi loại hộp inox có những ưu điểm và đặc tính khác nhau tùy thuộc mác thép được sử dụng để sản xuất ra sản phẩm. Trong đó hộp inox 304 và 316 là hai sản phẩm được sử dụng phổ biến nhiều nhất hiện nay. Hai dòng inox này có chất lượng tốt, có thể dùng cho công trình đòi hỏi tuổi thọ lâu dàig và độ bền cao hơn.

 hộp inox

Hộp inox giúp tuổi thọ của các công trình đều tăng cao

Ưu điểm của hộp inox 

Hộp inox giúp tuổi thọ của các công trình đều tăng cao nhờ có khả năng chống ăn mòn tốt. Chất liệu inox ít bị hỏng hóc hay phải sửa chữa, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng công trình, tăng thời gian sử dụng cho công trình. Inox có thể hoạt động trong những môi trường khắc nghiệt nhờ có độ cứng tốt, khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao.

Hộp inox có đặc tính màu sắc sáng, không gỉ, không bị mài mòn nên dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Ưu điểm về tính thẩm mỹ này cũng giúp làm tăng độ sang trọng, cao cấp cho công trình. Ngoài ra đây là vật liệu thân thiện với môi trường phù hợp sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm, sản xuất nước uống. Inox không gây hại cho sức khỏe con người, trong thời gian sử dụng không bị gỉ sét hay oxy hóa. 

Ứng dụng của hộp inox 

Trong dân dụng: Hộp inox được ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày với nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ ưu điểm khó bay màu và biến dạng. Có thể kể đến như trang trí nhà cửa, sản phẩm gia dụng, nội ngoại thất,…

Trong công nghiệp: Hộp inox được ứng dụng trong công nghiệp hàng hải, đóng tàu, dầu khí, cơ khí chế tạo. Cùng các ứng dụng trong nhà máy hóa chất, các công trình tại cơ quan, nhà ở, cơ sở kinh doanh,...

 hộp inox

 Công ty TNHH kim loại Cường Quang - Địa chỉ cung cấp hộp inox chất lượng giá rẻ cho bạn

Địa chỉ cung cấp hộp inox chất lượng giá rẻ cho bạn

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp hộp inox giá rẻ có thể yên tâm đến với Công ty TNHH kim loại Cường Quang. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm inox cao cấp, chất lượng, nhập khẩu trực tiếp từ những nhà máy tại quốc gia có nền công nghiệp thép không gỉ phát triển.

 Cường Quang mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, giá sản phẩm ưu đãi cùng chính sách bán hàng tận tâm. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua các sản phẩm hộp inox có thể liên hệ ngay đến với Cường Quang qua SĐT : 028.3847.3363- 028.3980.8668 - 0766 201 304 (Ms.Nhung) - 0776 304 316 (Mr.Cường) - 0934 309 310 (Mr.Đạt) - 0904 304 310 (Mr.Thắng) - 0899 316 304 (Mr.Lợi) - 079 2525 818 (Ms.Hảo)- 0906 327 668 (Mr.Hoa) .

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận