Tấm inox trắng gương là kim loại gì?

16/12/2018 | 2761 |
0 Đánh giá

Tấm inox trắng gương hiện đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện  nay, đặc biệt là trong các thiết kế nội thất, ngoại thất, biển quảng cáo, thang máy, phòng ốc,,... Vậy những tấm inox trắng gương là kim loại gì mà lại được ứng dụng rộng rãi như vậy. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

Tấm inox trắng gương là kim loại gì?

Tấm inox trắng gương là một sản phẩm được làm từ những tấm inox 304, là loại kim loại thép không gỉ dưới dạng tấm phẳng được cắt từ các dải thép nguyên liệu sau khi được cán mỏng qua máy có chiều dài, bề rộng, độ dày xác định. Trong hàng chục năm qua, loại thép không gỉ 304 được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, đây là loại thép đại diện cho họ thép không gỉ Austenitic với thành phần hóa học chứa hàm lượng Niken cao thường từ 8% đến 10,5% trọng lượng và một lượng Crôm ở khoảng 18% đến 20% tính theo trọng lượng. Ngoài ra còn chứa các nguyên tố khác như Mangan, Silic và Cacbon,…và phần còn lại chủ yếu là sắt. Với những hợp chất được tạo thành giúp cho inox 304 có những đặc điểm, tính chất hết sức nổi bật và đó cũng là lý do khiến nhu cầu mua các sản phẩm inox 304 nói chung và tấm inox trắng gương nói riêng ngày càng được ưa chuộng, phổ biến.

Tấm inox gương trắng

Tấm inox trắng gương là một kim loại thép không gỉ có bề mặt siêu mịn, sáng bóng như gương

 

Ứng dụng của tấm inox trắng gương

Những tấm inox trắng gương thường được sử dụng trong các thiết kế nội thất của biệt thự, nhà hàng, khách sạn,… nhằm mang tới kiến trúc sang trọng, trẻ trung, bởi nó mang lại vẻ đẹp trang nhã, sáng sủa và độc đáo. Ngoài ra, tấm Inox trắng gương hiện cũng là một trong những vật liệu được dùng nhiều để tạo ra những biển bảng quảng cáo trong nhà và ngoài trời thật lạ mắt, ấn tượng. Sản phẩm cũng được dùng nhiều để trang trí cabin thang máy, phòng karaoke ,bar,... Mặt khác dùng Inox trắng gương để tạo dựng những kiến trúc ngoại thất như nơi nghỉ ngơi, hồ câu cá, ghế ngồi cũng là lựa chọn hay vì sản phẩm này có khả năng chống ăn mòn, hạn chế tối đa han gỉ, rất bền màu, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của người sử dụng mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

 

inox bóng gươngInox trắng gương được ứng dụng nhiều trong các thiết kế nội thất, ngoại thất


Có thể bạn quan tâm:

Bảng giá tấm inox bóng gương 2019

 

Nên mua tấm inox trắng gương ở địa chỉ nào thì tốt nhất?

Với sự phổ biến của những tấm inox trắng gương trong các thiết kế nội ngoại thất thì trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều công ty cung cấp inox trắng gương và nhiều sản phẩm inox màu khác. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ chất lượng và an toàn là rất khó bởi cũng có rất nhiều kẻ gian đã lợi dụng sự phổ biến của inox màu để sản xuất ra những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Do vậy, chúng ta cần cẩn thận trong việc lựa chọn địa chỉ bán tốt nhất. Hãy đến với inox màu Cường Quang để sở hữu ngay những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Với quy mô nhà xưởng rộng lớn cùng hệ thống máy chấn, dập, cắt bằng công nghệ CNC hiện đại, Inox Cường Quang có thể giúp bạn sở hữu những thành phẩm đẹp bền hết nấc.

tấm inox trắng gương

Với trang thiết bị máy móc hiện đại, Inox Cường Quang có thể giúp bạn sở hữu những thành phẩm đẹp bền hết nấc

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận