Tấm inox bóng gương - Ưu điểm, phân loại và địa chỉ mua uy tín, chất lượng

21/11/2019 | 1010 |
0 Đánh giá

Tấm inox bóng gương không chỉ phù hợp để trang trí nội ngoại thất mà còn mang đến nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn nữa. Bởi trên thị trường, loại vật liệu này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cũng như đa dạng các dòng sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn. Vậy những ưu điểm đó là gì và phân loại cụ thể ra sao, hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua những chia sẻ của inoxmauvietnam.com nhé!

Có thể bạn cầnNhững ứng dụng tuyệt vời của tấm inox trang trí có thể bạn chưa biết
 

Những ưu điểm vượt trội của tấm inox bóng gương

Trên thị trường hiện nay, tấm inox bóng gương được người tiêu dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội như sau: 

Khả năng chống ăn mòn tuyệt đối 

Rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy bất ngờ bởi ưu điểm này của inox bóng gương. Bởi cấu trúc của loại inox này hoàn toàn không bị biến đổi kể cả khi tiếp xúc với các loại hóa chất khác nhau. Đồng thời, hình dạng, độ sáng bóng hay màu sắc của vật liệu này cũng được giữ một cách nguyên vẹn dù trong điều kiện môi trường không tốt. 

Tấm inox bóng gương

Tấm inox bóng gương với khả năng chống ăn mòn tuyệt đối

Khả năng chịu nhiệt tốt 

Khả năng chịu nhiệt của loại vật liệu này cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Theo đó, với những thay đổi đột ngột về nhiệt độ thì loại inox này vẫn không giữ được bề mặt nguyên vẹn. Bên cạnh đó, tấm inox bóng gương còn có cấu trúc rất bền vững, có khả năng chống chịu tốt những va đập mạnh từ bên ngoài. 

Tính thẩm mỹ cao 

Thực tế cho thấy, các loại inox tấm bóng gương hiện nay có tính thẩm mỹ rất cao. Vì vậy, đây là lý do khiến sản phẩm này ngày càng được yêu thích và ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực kiến trúc. Độ bóng gương sẽ mang lại sự sang trọng và ấn tượng cho không gian được trang trí. 

Độ bền sử dụng cao 

Tuổi thọ của các loại tấm inox bóng gương có thể kéo dài từ 5 - 10 năm thậm chí là 20 năm. Vì vậy, sử dụng loại vật liệu này sẽ giúp người dùng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn trong việc phải sửa chữa và thay mới bằng các vật liệu khác trên thị trường. 

Tấm inox bóng gương

Tấm inox bóng gương có độ bền sử dụng cao mang lại sự hài lòng cho người dùng

Phân loại tấm inox bóng gương trên thị trường 

Tấm inox bóng gương không chỉ có một mà có rất nhiều các mẫu sản phẩm để người tiêu dùng tham khảo và lựa chọn sử dụng. Theo đó, các dòng sản phẩm tấm inox bóng gương đang được thịnh hành trên thị trường hiện nay như sau: 

  • Tấm inox gương 
  • Tấm inox bóng gương 
  • Tấm inox cát trắng
  • Tấm inox xước rối trắng

Chọn mua tấm inox bóng gương - Ghé ngay đến Cường Quang 

Một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay được khách hàng tin tưởng lựa chọn các sản phẩm tấm inox bóng gương đó chính là Cường Quang. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp tấm inox đạt tiêu chuẩn quốc tế, Cường Quang tự hào mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. 

Tấm inox bóng gương

Cường Quang - Địa chỉ cung cấp tấm inox bóng gương hàng đầu thị trường 

Không những thế, các sản phẩm tấm inox mà Cường Quang mang đến còn có sự đa dạng về màu sắc và kích thước. Vì vậy, mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất với giá thành vô cùng phải chăng, hợp lý. 

Không khó để bạn lựa chọn được sản phẩm tấm inox bóng gương, đặc biệt là khi đến với Cường Quang. Theo đó, mọi thắc mắc cũng như tư vấn cần được giải đáp, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Công ty TNHH kim loại Cường Quang hoặc qua số điện thoại 028.3847.3363 nhé! 

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận