Hướng dẫn lựa inox tấm màu vàng ở quận 7

20/12/2018 | 1508 |
0 Đánh giá

Inox hiện đang là loại vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong ngành trang trí nội thất và ngoại thất bởi nó sở hữu những tính năng ưu việt và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao mà các loại vật liệu khác không thể sánh được. Đặc biệt là inox màu, một dòng sản phẩm mới lạ và được ưa chuộng nhất. Vậy làm thế nào để lựa được những tấm inox màu vàng ở quận 7. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

Lựa chọn mác thép tốt nhất

Để có những tấm inox chất lượng tốt nhất thì điều đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu xem loại inox đó được làm từ mác thép nào. Theo đó, loại inox làm từ mác thép 304 được xem là loại thép không gỉ tốt nhất hiện nay. Thành phần chính của inox 304 là từ 8-10% Niken kết hợp 18 - 20% Chrome  và các thành phần hóa học khác đã tạo ra mác thép inox 304 với tính chất ít dẫn điện và nhiệt hơn thép cacbon và về bản chất là không nhiễm từ có khả năng chống ăn mòn cao, chống gỉ sét trong môi trường ẩm ướt, muối mặn. Vì thế inox màu được làm bằng inox 304 nó vẫn giữ được ưu điểm của inox 304 và có độ bền màu,màu sắc phong phú,đa dạng. Còn những tấm inox có mác thép 201 với 1-3,5% thành phần Niken với 10,5-13% Chrom, có từ tính ít và inox 201 có giá thành rẻ hơn  gần bằng nửa inox 304 ,mác thép này thường không chịu được môi trường ẩm ướt và muối mặn và nó bị gỉ sét vì thế nếu inox màu mà làm từ inox 201 về bản chất trong quá trình sử dụng gặp nước ,muối mặn thì chỉ một thời gian nhất định nó sẽ bị gỉ sét và nó sẽ làm mất màu đồng thời phá hỏng bề mặt của inox màu. Vì vậy, khi lựa chọn inox tấm màu vàng, chúng ta nên lựa chọn tấm inox có mác thép 3044 để đảm bảo được chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.

 

Nên lựa chọn tấm inox có mác thép 304 để có chất lượng tốt nhất

 

Lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nội thất, ngoại thất

Trên thị trường hiện có rất nhiều tấm inox với nhiều màu sắc khác nhau, và sẽ phù hợp với từng kiểu không gian nội - ngoại thất khác nhau. Do đó, khi lựa chọn inox tấm màu vàng, trước tiên bạn cần tìm hiểu rõ mục đích sử dụng của nó dùng để làm gì để đảm bảo sao cho phù hợp với không gian nội thất hoặc các ứng dụng khác. Đó chính là sự phù hợp, hài hòa về màu sắc với các vật dụng xung quanh, hay đó là sự phù hợp về thiết kế, kiểu dáng, và chất liệu so với các vật dụng còn lại để đảm bảo tính thống nhất và cân xứng nhất. Những tấm inox màu vàng thường mang lại sự nhã nhặn, nhẹ nhàng, nhưng không kém sự sang trọng và hiện đại.

inox tấm màu vàng

Nên biết cách lựa chọn tấm inox màu vàng sao cho phù hợp với các vật dụng xung quanh


Có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ mua inox trang trí nhà đẹp ở HCM


Lựa chọn địa chỉ cung cấp inox tấm màu vàng tốt nhất tại quận 7

Trên thị trường hiện có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các loại inox màu với chất lượng và giá cả khác nhau, vì vậy sẽ hết sức khó khăn cho những ai muốn mua những tấm inox tốt nhất và đảm bảo chất lượng nhất. Tại quận 7, thành phố HCM cũng có rất nhiều địa chỉ bán những tấm inox màu, nhưng để lựa chọn những loại inox tấm màu vàng có chất lượng tốt nhất thì cần phải tìm đến những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất. Đó phải là những địa chỉ hoạt động nhiều năm và có kinh nghiệm trong việc cung cấp và sản xuất inox, hơn nữa, chất lượng của những tấm inox phải đạt tiêu chuẩn tốt nhất, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

inox tấm màu vàng

Nên lựa chọn những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất

Nếu bạn còn đang phân vân trong việc tìm một địa chỉ cung cấp những sản phẩm inox màu tốt nhất và uy tín nhất thì hãy đến với công ty TNHH kim loại Cường Quang để sở hữu những sản phẩm inox màu uy tín và chất lượng nhất. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành kim loại, công ty hiện đang là một trong những địa chỉ cung cấp inox màu lớn mạnh nhất trên thị trường, với chất lượng cao và giá cả phù hợp, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất!

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận