Inox 304 vàng xước lựa chọn tuyệt vời cho không gian

29/12/2018 | 1934 |
0 Đánh giá

Hiện nay vách ngăn inox trang trí nội thất đang được sử dụng phổ biến hơn cả. Bởi nó không chỉ giúp ngăn cách các không gian với nhau mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho căn phòng, thay thế những bức tường kín bí bách, thô kệch, nhàm chán và giúp tiết kiệm tối đa diện tích, dễ dàng lưu thông không khí và ánh sáng. Hãy cùng tìm hiểu về vách ngăn inox 304 màu vàng xước và những ứng dụng của nó trong trang trí nội thất qua bài viết dưới đây.

Vách ngăn inox 304 vàng xước là gì?

Sản phẩm vách ngăn inox 304 là mặt hàng được sử dụng từ máy móc gia công với công nghệ hiện đại được tạo ra từ những bàn tay lành nghề của con người, vách ngăn bằng inox màu tạo ra điểm nhấn cho mọi không gian đẹp và sang trọng. Những loại vách ngăn này được làm từ inox 304 nên có khả năng chống mài mòn tốt, độ bền cao và đặc biệt rất bền màu. Vách ngăn inox 304 vàng xước là một màu được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó mang lại sự sang trọng, nổi bật và độc đáo cho sản phẩm, mang tới một không gian nội thất hiện đại và tinh tế nhất.

inox 304 vàng xước

Vách ngăn inox 304 giúp tiết kiệm diện tích và có tính thẩm mỹ cao

 

Vì sao vách ngăn inox 304 vàng xước được ưa chuộng nhiều trong các thiết kế nội thất, ngoại thất?

Đối với những ngôi nhà có diện tích rộng hay hẹp thì một chiếc vách ngăn ngăn cách giữa các phòng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian của bạn. Đối với một căn phòng rộng lớn, trống trải thì một chiếc vách ngăn inox 304 vàng xước sẽ giúp tô điểm cho không gian gần gũi và ấm cúng hơn. Còn những căn nhà nhỏ, chật, diện tích eo hẹp chúng ta có thể sử dụng vách ngăn để phân chia những phòng với nhau như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ. Giúp không gian trở nên thoáng đãng và tầm nhìn rộng hơn cảm giác đỡ chật chội, bí bách, thoáng khí. Những quán cà phê, nhà hàng cũng ứng dụng những vách ngăn này rất phổ biến vì nó mang lại không gian thoáng đãng, và hiện đại. Ngoài ra, vách ngăn được làm từ chất liệu inox 304 bởi máy cắt khắc cnc nên vách ngăn trang trí inox trở nên đa dạng và phong phú hơn. Với vách ngăn màu vàng xước sẽ mang lại sự mới mẻ, lạ mắt và hiện đại cho không gian, làm sáng bừng cho cả một không gian bí bách, chật hẹp. Không những mang nét thẩm mỹ cao, vách ngăn inox 304 vàng xước còn mang lại sự bền bỉ, trường tồn bền vững với thời gian, luôn sáng bóng như mới, không phải sơn sửa bảo dưỡng như các nguyên liệu khác, tiết kiệm cho chúng ta khá nhiều chi phí và công sức bỏ ra. Do vậy, nên vách ngăn inox 304 này rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay.

inox 304 vàng xước

Vách ngăn inox 304 vàng xước rất được ưa chuộng trong các không gian nội, ngoại thất


Có thể bạn quan tâm:

Cửa inox vàng gương 4 cánh đẹp mê mệt ngay lần nhìn đầu tiên


Địa chỉ cung cấp inox tấm, gia công vách ngăn trang trí inox uy tín - chất lượng

Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm một địa chỉ cung cấp những tấm inox màu, hay vách ngăn inox 304 vàng xước thì công ty Inox màu Cường Quang sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Inox màu Cường Quang là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên phân phối inox tấm trang trí như: inox trắng gương, inox vàng gương , inox xước vàng , inox xước trắng, inox xước đồng, inox hoa văn hình lá, inox hoa văn chữ vạn,... đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước và độ dày khác nhau. Phù hợp với nhiều ngành nghề trang trí như: trang trí xây dựng, trang trí nội ngoại thất, làm chữ quảng cáo, làm thang máy, đồ mỹ nghệ,… Ngoài ra, công ty chúng tôi còn gia công inox với sự uy tín, chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng dàn máy móc tiên tiến hiện đại bậc nhất, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

inox 304 vàng xước

Công ty Inox màu Cường Quang sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận