Inox màu đen là gì?

11/01/2019 | 4628 |
1 Đánh giá

Inox màu đen là gì?
Hiện nay các sản phẩm được làm từ inox mạ màu đang được mua dùng phổ biến vì có tính thẩm mỹ cao đồng thời vẫn giữ được những ưu điểm vượt trội của thép không gỉ. Inox mạ màu có nhiều màu sắc khác nhau như: vàng, trắng, đồng và đen. Vậy inox màu đen là gì? Có những loại nào và được sản xuất ra sao? Hãy cùng Cường Quang chúng tôi tìm hiểu về những vấn đề này. 

Inox màu đen

Inox màu đen là gì và có đặc điểm như thế nào?
Inox màu đen có thể là inox 304, inox 201, inox 430,...được xử lý để tạo ra sản phẩm cuối cùng có màu đen bằng công nghệ phủ titan, crom lên bề mặt tấm inox sau đó đưa vào máy mạ chân không PVD để tạo ra màu đen.
 Cũng giống như những sản phẩm inox mạ màu khác, inox màu đen có tính thẩm mỹ cao và được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực trang trí xây dựng. Bên cạnh đó do bản chất được làm từ các loại inox thông thường nên inox màu đen cũng có những ưu điểm nổi bật của thép không gỉ, cụ thể như: 
- Độ bền, độ dẻo và độ cứng cao.
- Chống chịu ăn mòn tốt.
- Độ dẻo dai ở nhiệt độ thấp tốt hơn
- Các cơ tính đó thực ra đúng cho họ thép austenit và có thể thay đổi khá nhiều đối với các mác thép và họ thép khác.

Inox màu đen bóng gương

Quy trình sản xuất inox màu đen
Dựa vào màu sắc, inox màu đen được chia thành inox siêu đen, inox đen đậminox đen nhạt. Tùy từng loại inox màu đen mà quy trình sản xuất sẽ khác nhau, cụ thể:
- Với inox siêu đen: Inox sẽ được tạo màu bằng công nghệ điện phân hóa học và cho ra các sản phẩm  màu đen sâu nhìn rất thanh lịch, sang trọng thích hợp để trang trí nội ngoại thất trong các công trình nhà hàng khách sạn sang trọng và các cửa hàng, showroom hàng thương hiệu cao cấp.
- Với Inox màu đen đậm: Inox sẽ được tạo màu inco, phương pháp này tạo ra màu đen đậm, đen sâu hơn nhiều so với màu đen nói chung và được ứng dụng phổ biến trong kiến trúc xây dựng, trang trí nội thất, trang trí ngoại thất, làm cửa cabin và thùng cabin thang máy, dùng để ốp tường sảnh thang máy…
- Với inox màu đen nhạt: Inox sẽ được tạo màu bằng công nghệ phun xạ màu (Sputtering Coloring). Với công nghệ này, sản phẩm được tạo ra sẽ có màu đen nhạt hơn được ứng dụng nhiều nhất trong kiến trúc xây dựng
Để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu sử dụng ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm inox màu đen được triển khai cung cấp. Nếu bạn có nhu cầu mua dùng inox màu đen, hãy liên hệ với Cường Quang để mua được những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý. Xin cảm ơn!

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận