Lợi ích của việc sử dụng inox màu vàng hồng để làm hệ thống cửa là gì?

04/03/2019 | 2298 |
2 Đánh giá

Inox màu vàng hồng là màu vàng ánh hồng rất bền màu, chống oxy hóa bởi lớp màu là vật liệu titan, không những bền đẹp mà nó góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm tạo ra cuối cùng,

Với những lợi ích rất thiết thực nếu bạn quan tâm đến vật liệu cao cấp tấm inox vàng hồng xin vui lòng liên hệ Inox Cường Quang theo số: 0766 201 304 – 0776 304 316 để được tư vấn chi tiết

Inox màu vàng hồng
Inox sau khi đánh bóng gương đạt 8k hoặc đánh xước hairline xong người ta mạ màu vàng hồng  trên  bề mặt bằng vật liệu titan, crom. Với công nghệ mạ màu chân không PVD tiến tiến nhất hiện nay việc tạo và mạ màu trên mặt tấm inox có màu vàng hồng hay bất cứ màu nào đều có thể làm được, inox màu vàng hồng là màu vàng ánh hồng rất bền màu, chống oxy hóa bởi lớp màu là vật liệu titan, không những bền đẹp mà nó góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm tạo ra cuối cùng. Hiện nay, inox màu vàng hồng được dùng để sản xuất ra nhiều sản phẩm như: đồ dùng trang trí nội ngoại thất hay trong kiến trúc xây dựng, hệ thống cửa ra vào nhà phố, biệt thự và hệ thống cửa tự động, cửa xoay, vách kính cho các tòa nhà bảng hiệu, chữ logo,...Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng nhưng còn băn khoăn không biết về inox màu vàng hồng, hãy liên hệ với công ty Cường Quang.

Inox màu vàng hồng gương

Lợi ích của việc sử dụng inox màu vàng hồng để làm hệ thống cửa là gì?
Inox là một trong những vật liệu được sử dụng để tạo ra các sản phẩm trang trí nội thất và ngoại thất cho các công trình xây dựng hiện nay. Và để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn inox được mạ màu và cho ra các sản phẩm đa dạng, phong phú. Hiện nay, các sản phẩm inox màu vàng hồng gương hay inox màu vàng hồng xước HL/No4 ngày càng được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực gia công sản xuất hệ thống cửa và trang trí nội và ngoại thất. Vậy lợi ích của việc sử dụng inox màu vàng hồng để làm hệ thống cửa, Lợi ích của việc sử dụng inox màu vàng hồng để làm hệ thống cửa là gì?

 Nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất, ngoại thất. Hiện nay khi sử dụng một sản phẩm nào đó để trang trí cho nội thất và ngoại thất, ngoài yêu cầu về độ bền, các chủ công trình còn hướng đến giá trị thẩm mỹ. So với các sản phẩm được làm bằng inox màu, inox thông thường, các sản phẩm sử dụng inox màu vàng hồng sẽ góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho hạng mục, công trình, không gian được trang trí một cách hiệu quả. 

 Các sản phẩm inox màu, inox màu vàng hồng được làm từ inox 304 sau đó gia công mạ màu nên vẫn giữ được những đặc tính cơ bản của thép không rỉ, chẳng hạn như: độ bền cao, giúp công trình luôn bền đẹp suốt thời gian dài sử dụng; độ sáng bóng và mịn giúp dễ dàng làm vệ sinh; thân thiện với con người và môi trường.

 Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng. Không chỉ bền, đẹp, các sản phẩm inox màu vàng hồng còn có giá thành tương đối hợp lý so với độ bền, đẹp theo thời gian sử dụng. Vì vậy nếu dùng inox màu vàng hồng để làm hệ thống cửa ra vào thì hàng năm không cần phải sơn hay bảo dưỡng như các vật liệu sắt hay hỗ cho nên sẽ giúp tiết kiệm chi phí xây dựng, thi công các hạng mục ngoại thất cho công trình.

Với những lợi ích trên nếu bạn quan tâm đến vật liệu cao cấp tấm inox vàng hồng xin vui lòng liên hệ Inox Cường Quang theo số: 0766 201 304 – 0776 304 316 để được tư vấn chi tiết.

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận