Ứng dụng và bảng giá inox bóng gương

27/12/2018 | 1840 |
0 Đánh giá

Inox là một trong những loại vật liệu vô cùng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày và có rất nhiều loại, màu sắc khác nhau. Công nghệ chế tạo inox ngày càng hiện đại mang đến những dòng sản phẩm không chỉ đáp ứng về chất lượng mà còn rất thẩm mỹ. Trong đó, inox gương rất được yêu thích và sử dụng trong nhiều công trình khác nhau. Cùng tìm hiểu những ứng dụng và bảng giá inox bóng gương qua những chia sẻ dưới đây.

Inox bóng gương là gì?

Với những ai không quá rành về inox chắc chắn sẽ không biết bảng giá inox bóng gương cũng như đây là loại inox gì. Inox gương là một loại thép không gỉ được dùng trong những ngành công nghiệp hiện đại và trong đời sống hằng ngày. Trong quá trình sản xuất ở công đoạn cuối cùng chúng tiếp tục được đánh bóng đến một mức độ nhất định để tạo được độ bóng như gương. Có hai dạng là được đánh bóng dạng song song ngắn rồi mở rộng đồng đều theo chiều dài của tấm inox. Và dạng được đánh bóng một cách hoàn thiện để tạo ra mặt inox có độ sáng và bề mặt như gương. Inox bóng gương cũng có nhiều loại và được phân theo độ dày mỏng của thép hoặc phân theo các loại inox khác nhau như 201, 304, 316,... Điều này sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

bảng giá inox gương

Inox màu bóng gương là inox được đánh bóng bề mặt sáng bóng như gương

 

Ứng dụng của inox bóng gương

Inox tráng gương cũng giống như các loại inox thông thường nên được dùng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau. Dựa vào từng ứng dụng mà bảng giá inox bóng gương cũng hoàn toàn khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Đầu tiên, inox tráng gương được dùng nhiều trong thang máy của các toà nhà, khách sạn, nhà hàng,... Inox tráng gương không chỉ có độ bền chắc mà còn mang tính thẩm mỹ cao và đã trở thành chất liệu trang trí cao cấp được nhiều người lựa chọn. Không chỉ dùng làm thang máy inox tráng gương còn được dùng nhiều trong ngành quảng cáo, bảng hiệu. Hầu hết, các tên bảng hiệu, logo công ty nhà hàng, khách sạn,... đều được làm từ inox tráng gương. Vì chất liệu vừa đẹp, bền chắc mà còn dễ gia công, tiết kiệm chi phí đáng kể nên rất được yêu thích. Ngoài ra, inox tráng gương còn được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất, mang đến những sản phẩm bền chắc mà còn vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, inox tráng gương còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

bảng giá inox gương

Inox tráng gương được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau


Có thể bạn quan tâm:

Những màu inox đẹp dùng làm bàn sofa, bàn uống trà

 

Bảng giá inox bóng gương

Với những ai lần đầu quan tâm và sử dụng inox tráng gương sẽ rất tò mò chi phí của vật liệu này là bao nhiêu. Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp inox bóng gương nên bạn có thể dễ dàng tham khảo bảng giá inox bóng gương trên các trang web hoặc đến trực tiếp cửa hàng. Bảng giá inox tráng gương sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như loại inox, độ dày của inox, số lượng sử dụng cho công trình, đơn vị cung cấp inox,... Để hiểu rõ hơn về giá thành bạn nên tìm đến các đơn vị chuyên cung cấp inox chất lượng cao. Bởi, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Để mua được inox chất lượng cao cùng giá thành hợp lý bạn nên đến với Công ty TNHH Kim loại Cường Quang. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp inox gương chất lượng cao, sản phẩm đạt chuẩn mà giá thành hoàn toàn hợp lý. Để đáp ứng được nhu cầu cao, số lượng lớn của nhiều đối tượng khách hàng, Cường Quang hiện đang sở hữu quy mô nhà xưởng rộng lớn với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng ấn tượng nhất.

INOX BÓNG GƯƠNG

Inox gương chất lượng cao, giá tốt tại Cường Quang

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận