Bảng giá inox màu 2019 và ứng dụng của inox màu

07/01/2019 | 1541 |
0 Đánh giá

Inox màu hiện đang là dòng vật liệu được dùng rất phổ biến trên thị trường hiện nay bởi những đặc tính ưu việt mà nó mang lại. Vì vậy nên inox màu đã có mặt trong hầu hết các lĩnh vực trong cuộc sống như nhà ở, kinh doanh, y tế, nhà hàng,... Vậy bảng giá inox màu 2019 sẽ như thế nào? Ứng dụng của nó ra sao?HÃy cùng tìm hiểu ngay sau bài viết này nhé!

 

Inox màu là gì?

Inox màu là sản phẩm từ thép không gỉ được sản xuất trên công nghệ mạ chân không PVD hiện đại. Nhờ thế Inox có nhiều màu như vàng, màu đen, màu đồng, màu đỏ, màu xanh,… Điều này đáp ứng rất tốt nhu cầu trang trí nội thất, ngoại thất hiện nay ở nhiều dạng công trình, kiến trúc. Đồng thời với đó, Inox màu được làm từ nhiều dạng Inox khác nhau như Inox 201, Inox 304. Đặc điểm kể trên cũng quyết định tính chất, độ bền đẹp, tính kháng va chạm, chịu nhiệt của từng dòng sản phẩm có sự khác biệt rõ rệt. Thực tế trên thị trường hiện nay vẫn có một số cơ sở sử dụng công nghệ mạ điện truyền thống để mạ màu cho Inox. Tuy nhiên cách này thường không hiệu quả và ảnh hưởng lớn tới sức khỏe cũng như môi trường xung quanh. Tuy có giá rẻ nhưng công nghệ mạ điện không cho ra những sản phẩm ưu việt, bền đẹp dài lâu. Vì thế, các dòng Inox theo công nghệ mạ chân không PVD mới là lựa chọn bạn nên ưu tiên và có mức ảnh hưởng đến bảng giá inox màu 2019.

bảng giá inox màu 2019

Inox màu đang trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại ngày nay

 

Những ứng dụng của inox màu

Dễ nhận thấy công nghệ và khoa học ngày càng phát triển đã tạo ra những bước ngoặt lớn trong đời sống, công việc cũng như ứng dụng xung quanh con người. Một trong số đó phải kể tới các nguyên vật liệu trong ngành xây dựng, trong số đó có Inox màu. Những ứng dụng nổi bật nhất phải kể tới của inox màu đó là được dùng nhiều trong ngành xây dựng, thiết kế nội thất, ngoại thất. Mặt khác, inox màu còn được dùng nhiều làm biển bảng quảng cáo, poster truyền thông và những sản phẩm đặc biệt khác trong ngành truyền thông. Loại inox màu được sử dụng đòi hỏi về chất lượng và thẩm mỹ nên bảng giá inox màu 2019 cũng có nhiều sự thay đổi, chênh lệch khác nhau. Inox màu không chỉ bền vững với thời gian, mà còn khoác trên mình một nét đẹp nổi bật, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn vì thế nên những ứng dụn gcuar nó trong cuộc sống rất rộng lớn và phổ biến.

bảng giá inox màu 2019

Inox màu được ứng dụng rất nhiều trong mọi lĩnh vực


Có thể bạn quan tâm:

Những ứng dụng và bảng giá inox màu vàng


 

Bảng giá inox màu 2019

Nhắc đến bảng giá inox màu 2019 thì bạn sẽ tìm thấy rất nhiều giá thành khác nhau ở các đơn vị cung cấp. Không chỉ vậy giá thành còn có sự chênh lệch do yếu tố chất liệu, kích thước, thiết kế, đơn vị cung cấp,... Điều này còn đòi hỏi bạn phải chọn được nhà cung cấp uy tín, nếu bạn đang phân vân thì Công ty TNHH Kim loại Cường Quang là đơn vị bạn nên tham khảo. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp bảng báo giá vô cùng chi tiết và hợp lý, vì chúng tôi sở hữu quy mô nhà xưởng rộng lớn với hệ thống máy chấn, dập công nghệ CNC nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng về chất lượng và giá thành.

bảng giá inox màu 2019

Cường Quang chuyên cung cấp inox màu chất lượng, giá tốt

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận