Các yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá inox màu

01/01/2019 | 1643 |
0 Đánh giá

Inox là một trong những chất liệu vô cùng phổ biến với cuộc sống hiện đại, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bởi, inox nổi tiếng với độ bền và tính thẩm mỹ cao, ngày càng đa dạng đáp ứng được các tiêu chí của người dùng. Vì nhu cầu sử dụng inox ngày càng tăng nên các đơn vị cung cấp cũng xuất hiện nhiều hơn. Cùng tìm hiểu các yếu tố tố ảnh hưởng đến bảng giá inox màu là gì qua những chia sẻ sau đây.

 

Loại inox

Nhắc đến bảng giá inox màu thì loại inox cũng là yếu tố tác động đến giá thành sản phẩm. Bởi, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau như: inox 304, 201, 403,... Trong đó, inox 304 là loại chất lượng nhất nên cũng có giá thành cao hơn, còn 403 là loại rẻ nhất. Ngoài ra trong từng loại inox lại được phân thành các dạng khác nhau như: tấm, cuộn, ống, hộp, thanh la, thanh v, chữ u,... Vì vậy, dựa trên nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp. Sau đó, tham khảo trên các trang web sẽ có bảng giá cho từng loại nhìn chung giá thành sẽ không có sự chênh lệch quá lớn.

bảng giá inox màu

Mỗi loại inox sẽ có giá thành hoàn toàn khác nhau

 

Inox trơn hay trang trí

Bên cạnh chất liệu và hình dáng inox thì họa tiết trang trí trên sản phẩm cũng ảnh hưởng rất nhiều đến bảng giá inox màu. Bởi, nhu cầu thẩm mỹ khi sử dụng chất liệu inox ngày càng tăng cao ngoài thiết kế đơn giản thì còn xuất hiện nhiều loại khác nhau. Trong các loại inox màu lại có dạng inox gương, inox xước và inox hoa văn mỗi loại lại có giá thành hoàn toàn khác nhau. Trong đó, inox hoa văn thường có giá thành cao hơn, do đòi hỏi tay nghề cao và tỉ mỉ. Thậm chí nhiều tấm inox được thiết kế với họa tiết vô cùng ấn tượng và được dùng nhiều trong thiết kế nội thất.

bảng giá inox màu

Chi phí còn phụ thuộc vào thiết kế của inox

 

Thời điểm mua inox

Ngoài các yếu tố do chất lượng inox thì thời điểm mua cũng tác động rất nhiều đến bảng giá inox màu. Vì nhu cầu thẩm mỹ tăng cao và theo từng mùa nên giá thành cũng có sự chênh lệch. Có những thời điểm nhu cầu sử dụng inox màu tăng cao mà các đơn vị sản xuất không đáp ứng được thì chắc chắn giá thành sẽ rất cao và ngược lại. Thường thì những mùa khô nhiều gia đình xây nhà, xây công trình thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn nhiều. Vì vậy, bạn nên chọn thời điểm thích hợp để mua nhằm tiết kiệm nguồn kinh phí của mình.

bảng giá inox màu

Thời điểm mua cũng tác động nhiều đến giá thành của inox


Có thể bạn quan tâm:

Cửa inox màu hồng 1 cánh đẹp lựa chọn mới cho bạn

Đơn vị cung cấp

Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến bảng giá inox màu vì mỗi đơn vị sẽ có bảng giá hoàn toàn khác nhau. Bạn nên chọn những đơn vị có cả xưởng sản xuất thay vì chọn nhà phân phối, vì các đơn vị này không chỉ đa dạng về sản phẩm mà giá thành cũng rẻ hơn nhiều. Nếu bạn đang phân vân không biết đơn vị nào cung cấp giá thành hợp lý thì nên đến ngay với Cường Quang. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối Inox và có xưởng sản xuất riêng. Nhờ thế Cường Quang có những hiểu biết sâu sắc có thể giúp quý khách hàng lựa chọn sản phẩm đúng với nhu cầu, đảm bảo bền đẹp như mong đợi. Cùng với đó là giá thành vô cùng hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

bảng giá inox màu

Cường Quang chuyên cung cấp inox chất lượng, giá tốt

Inox Cường Quang hiện đang nhận gia công Inox theo yêu cầu với mức giá tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận