Báo giá inox màu đồng

19/02/2019 | 5225 |
0 Đánh giá

Trong kiến trúc, xây dựng và nội ngoại thất Inox màu đồng hiện đang là dòng vật liệu được dùng rất phổ biến trên thị trường hiện nay bởi những đặc tính ưu việt mà nó mang lại. Vì vậy nên inox màu đồng đã có mặt trong hầu hết các lĩnh vực trong cuộc sống như nhà ở, kinh doanh, các công trình nhà hàng, khách sạn... Vậy bảng giá inox màu đồng sẽ như thế nào? Ứng dụng của nó ra sao?Hãy cùng tìm hiểu ngay sau bài viết này nhé!

Báo giá inox màu đồng

Inox mạ màu đồng hiện là loại inox được ứng dụng ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: xây dựng, làm hệ thống cửa ra vào,cửa trượt tự  động, cửa xoay hay trang trí mặt tiền cho các tòa nhà, làm đồ nội thất,….Bên cạnh đó, inox màu đồng hiện nay cũng là một sự lựa chọn phổ biến, được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó đem lại cảm giác sang trọng, quý phái và lộng lẫy cho không gian xung quanh. Chính vì vậy, nhiều người vẫn thường lựa chọn sử dụng inox màu đồng cho các công trình, đồ nội thất của mình. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua, hãy tham khảo báo giá inox màu đồng mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

INOX MÀU ĐỒNG

Các yếu tố cấu thành giá inox màu đồng:

- Loại inox: Có rất nhiều loại inox khác nhau đang được bày bán trên thị trường như: 304, 201, 430,…và mỗi loại inox sẽ có giá bán khác nhau.

- Loại sản phẩm: Các loại inox màu thường được gia công thành 3 dạng chính: inox màu bóng gương, inox màu hoa văn màuinox xước màu. Và mỗi loại inox này cũng sẽ có giá thành khác nhau.

- Kiểu dáng sản phẩm: Sau khi gia công, inox sẽ được bán theo các dạng: tấm, cây ống tròn, cây hộp vuông. Mỗi dạng lại có giá niêm yết khác nhau.

- Kích thước sản phẩm: Sản phẩm có kích thước càng lớn, mua càng nhiều thì giá thành cũng càng đắt.

Giá inox màu đồng bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại inox màu đồng khác nhau. Cụ thể như:

- Inox màu đồng gương 8K: Inox xước màu đồng  là sản phẩm có bề mặt được gia công mài bóng siêu mịn, đạt tiêu chuẩn soi gương. Đây là dòng sản phẩm cực kỳ cao cấp và đang rất được ưa chuộng hiện nay. Inox đồng gương 8K được nhập khẩu từ Đài Loan, Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc,….Sản phẩm được làm từ inox 304 hoặc inox 201, có kích thước thông dụng là 1.219 x 2438 millimet (mm); độ dày 1,0 hoặc 1,2,1,5 mm. Inox màu đồng gương 8K là dòng sản phẩm có giá thành đắt nhất trong phân khúc inox mạ màu đồng.

- Inox màu đồng gương bóng mờ: Inox đồng gương bóng mờ là dòng sản phẩm có bề mặt được gia công mài bóng vừa đủ, tạo ra một bóng mờ nhưng không đủ trong suốt để soi gương. Đây là dòng sản phẩm tương đối cao cấp. Sản phẩm inox màu đồng gương bóng mờ có các thông số tương tự như inox màu đồng gương 8K.

- Inox xước màu đồng: Inox xước màu đồng là dòng sản phẩm có bề mặt được gia công để tạo thành các vết xước nhỏ hay sọc nhỏ mịn và đều trên bề mặt. Sản phẩm này cũng có giá thành khá cao bởi quy trình gia công tương đối phức tạp và lâu dài. Sản phẩm inox xước màu đồng cũng có các thông số tương tự như inox màu đồng gương 8K.

Hiện nay, giá inox màu đồng với thông số sản phẩm tương tự như inox màu đồng gương 8K đang có giá bán trên thị trường dao động trong khoảng từ 1.300.000 VNĐ - 1.450.000 VNĐ/tấm. Mức giá này sẽ thay đổi tùy thuộc vào vật liệu inox, kiểu dáng cũng như kích thước sản phẩm.

Trên đây là báo giá inox màu đồng mà công ty chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, các bạn đã biết rõ hơn về giá inox màu đồng để từ đó dự trù, tính toán kinh phí xây dựng hợp lý.

 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận