Các loại Inox màu phổ biến hiện nay? Vật liệu làm Inox màu là loại nào?

12/11/2018 | 1653 |
0 Đánh giá

Hãy cùng đọc ngay những chia sẻ sau đây để biết rõ các loại Inox màu phổ biến hiện nay là những màu nào cũng như loại Inox nào mới đảm bảo độ sáng bóng, bền đẹp dài lâu của dòng sản phẩm kể trên. Các thông tin mà chúng tôi nhắc tới tại đây có thể giúp quý khách hàng tìm thấy loại Inox phù hợp cũng như nơi mua sản phẩm giá tốt, đảm bảo chất lượng đấy!

Các loại Inox màu phổ biến đang dùng hiện nay gồm những dòng nào?

Hiện nay người ta chia ra thành 03 nhóm chính gồm:

Nhóm Inox màu gương: vàng gương, đen gương, vàng hồng gương, xanh gương, đồng gương, trắng gương, hồng gương,…Sản phẩm được tạo ra nhờ tấm Inox bóng gương (8k/No8) và đưa vào quá trình mạ chân không PVD nhằm tạo ra những tấm Inox màu sáng đẹp, sang trọng, màu sắc rõ nét như mong đợi.

Nhóm inox xước màu: inox Xước Vàng, Xước Vàng hồng, inox Xước Đồng, inox Xước Hồng, inox Xước Đen, inox Xước Xanh, inox Xước Trắng….Nhóm này dùng tấm Inox xước HL và No.4 làm nguyên liệu. Ngoài ra nhà sản xuất sẽ phủ thêm lớp Nano polymer nhằm chống vân tay, để luôn luôn giứ được vẻ đẹp hoàn mĩ cho sản phẩm.

Nhóm Hoa văn màu: inox Hoa văn trống đồng, Hoa văn quả trám, Hoa hồng vàng, Hoa văn mai vàng, Hoa văn hoa mai, kẻ tròn vàng, lục giác vàng, Hoa văn Tròn Trắng, Hoa hồng Trắng, Hoa văn Đồng Xu, Hoa Văn Đá Hoa Cương, Hoa Vân Gỗ…Nhóm này dùng Inox màu đã có hoa văn trước đó để tạo ra thành phẩm đúng với yêu cầu của khách hàng.

Trong số các loại Inox màu kể trên thì nhóm Inox hoa văn màu mất nhiều công sức, thời gian để sản xuất hơn cả. Chính vì thế giá Inox màu dòng này cũng cao nhất. Tuy nhiên độ bền đẹp và tính thẩm mỹ mà dòng sản phẩm này cũng đáp ứng rất tốt nhu cầu của người dùng.

Các loại inox màu đáp ứng tính thẩm mý tốt

Inox màu đáp ứng rất tốt về tính thẩm mỹ

Vật liệu nào làm Inox màu đảm bảo độ bóng đẹp, bền lâu vượt trội?

Hiện nay Inox màu được sản xuất từ rất nhiều dòng Inox khác nhau nhưng chất liệu inox 201 hay 304 sẽ mang lại độ sáng bóng, làm tôn nét sang trọng của thành phẩm hiệu quả hơn cả.

Ở dạng chất liệu này, bạn cũng có được những sản phẩm có độ bền, độ dẻo, kháng va chạm, chống han gỉ, bong tróc vượt trội. Ngoài việc chú ý đến vật liệu tạo thành Inox màu, quý khách hàng nên ưu tiên các sản phẩm được mạ bằng công nghệ mạ chân không PVD.

Thực tế hiện nay trên thị trường nhiều nơi vẫn dùng công nghệ mạ điện để tạo Inox màu với giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên cách làm này gây ô nhiễm môi trường, hại cho sức khỏe và quan trọng độ bền của sản phẩm không được như mong đợi.

Mặt khác công nghệ mạ Inox màu chân không PVD lại đáp ứng rất tốt về tính thẩm mỹ, độ bền và sự thân thiện với môi trường. Hãy liên hệ với Inox Cường Quang ngay sau bài viết này, chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình hơn cho bạn khi cần!

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận