Cần thận trọng khi gia công và lắp đặt inox màu

26/02/2019 | 1458 |
1 Đánh giá

Với những đặc tính và ưu điểm nổi trội inox màu sở hữu màu sắc sang trọng, bền màu và được ứng dụng rất nhiều vào xây dựng, thiết kế trang trí nội, ngoại thất,

Nhưng để có những sản phẩm hay công trình đẹp thì cần thận trọng khi gia công và lắp đặt inox màu thế nào?

Cần thận trọng khi gia công, lắp đặt inox màu 


Inox màu hiện nay là một trong những vật liệu rất được ưa chuộng để trang trí nội ngoại thất và cắt chữ quảng cáo…với những đặc tính và ưu điểm nổi trội của inox, inox màu sở hữu màu sắc sang trọng, bền màu và được ứng dụng rất đa dạng trong các lĩnh vực, xây dựng, thiết kế trang trí nội thất và ngoại thất, trong bài viết này chúng tôi chia sẻ một vài yếu tố cần thận trọng khi gia công, lắp đặt inox màu như sau:

1/Trước khi gia công cơ khí, chấn, cắt, hàn …bất cứ sản phẩm gì bằng tấm inox màu thì chúng ta không được bóc hết lớp keo (PVC) dán trên bề mặt tấm inox ra nhằm tránh không bị trầy xước, tránh dầu mỡ, bụi bẩn và hóa chất làm hư hỏng bề mặt và màu của inox hoặc bị oxy hóa bề mặt mà làm mất màu đẹp của inox màu.
2/ Sau khi gia công cơ khí và lắp đặt hoàn tất, hãy tháo màng bảo (PVC) vệ kịp thời. Nếu phát hiện thấy có hiện tượng bị keo chết (PVC) bám dính trên bề mặt tấm inox hoặc bề mặt vô tình bẩn, nghiêm cấm việc lau bằng hóa chất như toluene, axeton, rượu, nước Tianna, chất pha loãng, vv để ngăn chặn phản ứng hóa học giữa hóa chất và phim dầu chất chống vân tay thì hậu quả nghiêm trọng làm đổi màu và đổi màu oxy hóa làm mất màu của inox.
 Để xử lý tình trạng lau chùi bề mặt thì chúng ta chỉ cần sử dụng một chiếc khăn sạch ngâm trong nước để lau nhẹ nhàng.
3/ Trong quá trình lắp đặt ở công trình cần tránh bị xi măng hoặc keo thủy tinh bám vào bề mặt thì chúng ta cần lấy khăn ướt và sạch lau ngay lúc xi măng chưa bị khô và nghiêm cấm không được sử dụng vật cứng gõ nhằm cho xi măng bong ra, nếu gõ như vậy thì sẽ làm cho bề mặt tấm inox màu bị trầy xước và hư hỏng màu của inox, và nếu có dùng keo thủy tinh trong các đĩa màu thì không được bóc keo (PVC) và chúng ta cần lau sạch tấm ván bằng khăn ẩm trước khi keo thủy tinh khô nhằm bảo vệ bề mặt inox màu
4/ Tấm inox màu chúng ta không thể cắt hay hàn trực tiếp với nhiệt độ cao với các công cụ chẳng hạn như oxy hàn, argon hàn hồ quang, hàn điện. 
Sau khi sử dụng quá trình đục lỗ và khoan, hàn xong chúng ta xé lớp màng bảo vệ (PVC) và lấy sơn đồng màu phun vào các lỗ mới đục, khoan và các chấm hàn đó, sau đó phun một lớp màng chất chống vân tay được phun xung quanh lỗ để bảo vệ chống lại quá trình oxy hóa.
5/ Trong quá trình vận chuyển, lắp đặt và khi sử dụng nếu bề mặt sản phẩm có bị hư hỏng màu thì chúng ta ngay lập tức phun chất chống vân tay lên bề mặt để bảo vệ màu của inox
6. Trong quá trình gia công, lắp đặt và sử dụng các tấm inox màu, công ty và các nhà phân phối sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất kinh tế và hậu quả bất lợi do vi phạm các vấn đề trên gây ra.

INOX XƯỚC HL ĐỒNG

Bài viết này chúng tôi chia sẻ một vài yếu tố cần thận trọng khi gia công và lắp đặt inox màu như trên phần nào giúp quý vị luôn tạo ra những sản phẩm hay công trình đẹp xứng tầm với vật liệu cao cấp. 

 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận