Cửa cổng inox màu giá bao nhiêu tiền?

26/04/2019 | 7059 |
1 Đánh giá

Cửa cổng inox màu được làm từ vật tư ống hộp inox màu 304 hoa văn hoặc hộp không có hoa văn và kết hợp với các phụ kiện đồng bộ inox màu đang là một xu hướng mới cho các công trình hiện nay.

 Vậy để muốn biết cửa cổng inox màu giá bao nhiêu tiền?, hãy liên hệ với Inox Màu Cường Quang để được tư vấn chi tiết nhé, Thanks.

Inox là vật liệu được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng. Hiện nay, nhằm tăng tính thẩm mỹ cho các hạng mục trong công trình, các đơn vị sản xuất đã sử dụng vật tư ống hộp inox màu 304. Ống hộp inox màu có dạng bóng trơn & ống hộp có dập hoa văn nổi chạy trên thân của ống hộp  nhìn rất sắc nét và bắt mắt. Với các màu thông dụng như ống hộp inox màu vàng, màu vàng hồng, màu đồng và màu đen... thường được sử dụng để sản xuất gia công ra rất nhiều các sản phẩm nội ngoại thất như: Cầu thang, lan can, cửa cổng, cửa nhà, cửa sổ và hàng rào,....Trong đó sản phẩm cửa cổng inox màu được lựa chọn để thi công cho công trình xây dựng biệt thự, nhà ở, khách sạn, nhà hàng,...ngày càng phổ biến. Vậy cửa cổng inox màu giá bao nhiêu tiền?

CỬA CỔNG INOX MÀU 304CỬA CỔNG INOX MÀU 304

Cửa cổng inox màu giá bao nhiêu tiền?

Để đáp ứng, phục vụ cho nhu cầu sử dụng ống hộp inox 304 mạ màu trong ngành trang trí nội ngoại thất và gia công sản xuất cửa cổng, lan can cầu thang, hàng rào ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao của người dùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị triển khai cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên mỗi đơn vị cung cấp và nhận thi công cửa cổng inox màu đều đưa ra mức giá khác nhau. Vậy nên để biết cửa cổng inox màu bao nhiêu tiền, trước hết bạn nên tìm hiểu giá của sản phẩm này phụ thuộc vào những yếu tố nào? Giá bán cửa cổng inox màu sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

- Mẫu mã sản phẩm: Để phù hợp với phong cách của từng loại công trình xây dựng, cửa cổng inox màu được thiết kế thành nhiều mẫu mã khác nhau: mẫu 1 cánh và mẫu 2 cánh. Bên cạnh đó mỗi mẫu còn được thiết kế theo kiểu đơn giản, hoặc phức tạp với nhiều hoa văn. Vậy nên tùy theo mẫu mã, giá bán cửa cổng inox màu sẽ khác nhau.

- Kích thước sản phẩm: Với những sản phẩm cửa cổng inox màu có kích thước lớn, việc gia công sẽ khó khăn và phức tạp hơn rất nhiều so với những sản phẩm có kích thước nhỏ. Vậy nên nếu cửa cổng inox màu có kích thước càng lớn, chi phí càng nhiều.

- Loại inox được sử dụng: Inox ống hộp màu được chia thành nhiều loại. Với những sản phẩm cửa cổng  inox màu được làm từ inox 304 chắc chắn giá bán sẽ cao hơn cửa cổng inox màu được làm từ inox 201. Lý do là vì inox 304 có nhiều ưu điểm nổi trội và giá tiền đắt hơn inox 201.

- Đơn vị cung cấp: Yếu tố cuối cùng quyết định đến giá bán sản phẩm cửa cổng inox màu chính là đơn vị cung cấp. Tùy theo chiến lược kinh doanh, chất lượng của sản phẩm, các đơn vị cung cấp cửa cổng inox màu đưa ra mức giá bán khác nhau.

Trên đây là những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán sản phẩm cửa cổng inox màu. Như vậy, khi có nhu cầu sử dụng, bạn có thể liên hệ với những đơn vị cung cấp để yêu cầu được hỗ trợ báo giá. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo giá bán của một số sản phẩm tiêu biểu, được mua dùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Giá bán cửa inox mạ vàng trên thị trường hiện nay thường trong khoảng từ  7.000.000 - hơn 10.000.000 đồng/ m2 sản phẩm

Nếu có nhu cầu mua dùng nhưng còn băn khoăn về giá bán cửa cổng inox màu, các bạn hãy liên hệ với Inox Màu Cường Quang theo số điện thoại Hotline: 0776 304 316, 0766 201 304 để được tư vấn, hỗ trợ báo giá một cách nhanh chóng, chi tiết. Xin cảm ơn!

CỬA CỔNG INOX MÀU 304CỬA CỔNG INOX MÀU 304

CỬA CỔNG INOX MÀU 304CỬA CỔNG INOX MÀU 304

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận