Địa chỉ cung cấp hộp inox màu không rỉ giá rẻ, uy tín, chất lượng

12/12/2019 | 1337 |
0 Đánh giá

Hộp inox màu không rỉ được biết đến với nhiều công dụng và ưu điểm vượt trội được ứng dụng phổ biến trong trang trí. Vật liệu này được sử dụng trong cả kiến trúc xây dựng các tòa nhà, dân dụng. Tại bài viết sau đây inoxmauvietnam.com sẽ cung cấp địa chỉ cung cấp sản phẩm này đến quý vị và các bạn.

Thành phần cấu tạo của hộp inox màu không rỉ

Các dòng sản phẩm hộp inox màu không rỉ được làm từ hợp kim của Niken & Crom chứa nhiều loại nguyên tố hóa học. Trong đó có thể kể đến một số thành phần chính như:

inox hộp màu 304 hoa văn

Thành phần cấu tạo của hộp inox màu không rỉ

  • Fe – Sắt: Đây là nguyên tố chính, chiếm tỉ lệ thành phần lớn trong hộp inox. Sắt tạo nên đặc tính tốt về độ dẻo, đồ cứng và độ bền cho inox.
  • C – Carbon: Carbon chiếm hàm lượng thấp trong hộp inox. Đây là thành phần không thể thiếu có tác dụng chống ăn mòn cho inox bởi các tác nhân bên ngoài.
  • Cr – Crom: Crom chiếm hàm lượng tối thiểu trong hộp inox là 18.0%.Thành quan trọng này tạo ra các phản ứng cao giúp tạo nên độ trơ cho inox. Crom giúp ngăn chặn hiện tượng oxy hóa sắt, chống rỉ cao.
  • Ni – Niken: 8% Niken trong các sản phẩm hộp inox góp phần chống lại tác dụng của axit Sunfuric H2SO4, độ từ tính kém. Hợp chất này còn rỉ úp cho inox có độ dẻo, đồ bền tốt ngay cả ở nhiệt độ hỗn hợp làm nguội.
  • Mn – Mangan: Mangan trong các sản phẩm hộp inox vừa góp phần ổn định thép Austenitic vừa giúp khử oxy hóa.
  • Mo – Molypden: Hợp chất này được thêm vào như một loại chất phụ rỉa đối với các loại inox chứa Fe, Ni, Cr. Molypden làm tăng khả năng chống ăn mòn và chống kẻ nứt cho hộp inox.
  • Ngoài những nguyên tố trên, trong các sản phẩm hộp Inox màu còn bao gồm một số nguyên tố khác như: Cu, Nb, S, N, Si,…

cầu thang inox màu đen

 

Ứng dụng của hộp inox màu không rỉ

Ứng dụng của hộp inox màu không rỉ

Hộp inox màu không rỉ được sử dụng phổ biến trong trang trí nội, ngoại thất tại các công trình dân dụng cũng như công nghiệp. Nhờ các ưu điểm như rỉ á thành phải chăng, độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt hộp inox ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn. 

Các dòng hộp inox đa dạng phong phú từ màu sắc, kích thước, hoa văn cho đến mác thép, có thể sử dụng cho nhiều mục đích và công trình khác nhau. Bên cạnh đó hộp inox màu còn không rỉ, không bị tác động an mòn từ môi trường bên ngoài, độ bên cao có thể sử dụng ở cả hạng mục trong hay ngoài trời. Hộp inox màu hầu hết được sử dụng trong các sản phẩm rỉa dụng, trang trí nhà cửa, trang trí nội thất, ngoại thất,...

Hộp inox màu không rỉ

Cường Quang - Địa chỉ cung cấp hộp inox màu không rỉ uy tín, chất lượng giá rẻ

Địa chỉ cung cấp hộp inox màu không rỉ uy tín, chất lượng giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp, rỉa công các sản phẩm hộp inox màu. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng mang đến sản phẩm chất lượng, đáp ứng các yêu cầu từ khách hàng. Qúy vị và các bạn có nhu cầu mua, đặt sản xuất sản phẩm hộp inox màu không rỉ có thể yên tâm đến với  Công ty TNHH kim loại Cường Quang. 

Đơn vị của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm ống inox, hộp inox, tấm inox,... trên thị trường. Cường Quang mang đến các sản phẩm inox chất lượng tốt, đa dạng từ mẫu mã, giá cả, màu sắc, hoa văn, tính ứng dụng đến khách hàng. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua các sản phẩm hộp inox màu không rỉ có thể liên hệ ngay đến với Cường Quang qua SĐT:028.3847.3363- 028.3980.8668 - 0766 201 304 (Ms.Nhung) - 0776 304 316 (Mr.Cường) - 0934 309 310 (Mr.Đạt) - 0904 304 310 (Mr.Thắng) - 0899 316 304 (Mr.Lợi) - 079 2525 818 (Ms.Hảo)- 0906 327 668 (Mr.Hoa) .

Xem chi tiết và báo giá sản phẩm:

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận