Những ứng dụng và bảng giá inox màu vàng

06/01/2019 | 1407 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại inox tấm, nhưng với công nghệ tiên tiến ngày một phát triển, inox màu dần được ra đời mang lại lợi ích không nhỏ với ngành trang trí nghệ thuật hiện đại. Trong các loại inox màu thì màu vàng là dòng sản phẩm được lựa chọn và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu những ứng dụng và bảng giá inox màu vàng qua những chia sẻ sau đây.

 

Đối với ngành xây dựng

Một trong những ứng dụng thường gặp nhất của inox màu vàng là được sử dụng trong ngành xây dựng. Và giá inox màu vàng cũng phụ thuộc vào loại thiết kế mà bạn lựa chọn như: inox vàng gương, họa tiết hay inox xước. Mỗi loại inox đều có những ưu điểm và thẩm mỹ riêng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Các nhà thiết kế thường dùng tấm inox màu vàng để trang trí tường, cột, trang trí nội ngoại thất trong gia đình, hoặc làm tranh, làm vách ngăn,... Bởi, inox màu vàng không chỉ đảm bảo về độ bền, độ an toàn cho sức khỏe mà còn mang tính thẩm mỹ cao nên rất được yêu thích.

giá inox màu vàng

Inox màu vàng được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng

 

Ngành quảng cáo

Ngoài xây dựng thì ngành quảng cáo cũng thường dùng inox màu và cũng đòi hỏi mức độ thẩm mỹ cao nên giá inox màu vàng cũng cao hơn nhiều. Với ngành quảng cáo inox thường được dùng để làm chữ nổi, biển bảng, biển hiệu, biển chức danh, số nhà,... Ngoài ra, các biển quảng cáo còn có thể kết hợp với các chất liệu khác và ánh đèn. Chất liệu inox không chỉ bền vững với thời gian, mà còn khoác trên mình một nét đẹp nổi bật, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn vào cả ban ngày lẫn ban đêm.

giá inox màu vàng

Inox màu vàng còn được dùng nhiều trong ngành quảng cáo

 

Thi công, lắp đặt cầu thang máy

Inox là một trong những chất liệu quan trọng được sử dụng nhiều trong thi công, lắp đặt thang máy mà không chất liệu nào có thể thay thế. Loại inox được sử dụng đòi hỏi về chất lượng và thẩm mỹ nên giá inox màu vàng cũng cao hơn nhiều. Với ngành làm cầu thang inox màu chủ yếu được dùng để làm cửa, ốp buồng trang trí cầu thang máy. Nên mỗi công trình thang máy là một kiệt tác, vừa sang trọng, bền đẹp mà còn an toàn, thân thiện với môi trường và người sử dụng chúng.

giá inox màu vàng

Inox màu vàng thường được dùng nhiều để trang trí thang máy


Có thể bạn quan tâm:

Vì sao trang trí cầu thang inox bằng inox màu rất được ưa chuộng hiện nay?


 

Bảng giá inox màu vàng

Nhắc đến giá inox màu vàng thì bạn sẽ tìm thấy rất nhiều giá thành khác nhau ở các đơn vị cung cấp. Không chỉ vậy giá thành còn có sự chênh lệch do yếu tố chất liệu, kích thước, thiết kế, đơn vị cung cấp,... Điều này còn đòi hỏi bạn phải chọn được nhà cung cấp uy tín, nếu bạn đang phân vân thì Công ty TNHH Kim loại Cường Quang là đơn vị bạn nên tham khảo. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp bảng báo giá vô cùng chi tiết và hợp lý, vì chúng tôi sở hữu quy mô nhà xưởng rộng lớn với hệ thống máy chấn, dập công nghệ CNC nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng về chất lượng và giá thành.

giá inox màu vàng

Cường Quang chuyên cung cấp inox màu chất lượng, giá tốt

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận