Inox bóng gương là gì? có nên dùng dòng sản phẩm này không?

12/11/2018 | 3097 |
0 Đánh giá

Inox bóng gương là gì? sản phẩm có ưu điểm nào đáng lưu tâm?  Những ứng dụng nội bật của dạng Inox này? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết này. Mời quý khách cùng tìm hiểu để có thêm thông tin hay về dòng vật liệu đang ngày càng được chuộng dùng ở nhiều công trình nội thất- ngoại thất khác nhau

Inox bóng gương là gì?

Inox bóng gương màu còn được gọi là nhóm Color Mirror Stainless steel. Nhóm vật liệu này được sản xuất từ tấm Inox bóng gương (8k/No8). Sau đó chúng được đưa vào quá trình mạ chân không PVD để tạo ra những thành phẩm có nhiều màu sắc đa dạng, bóng đẹp như mong đợi.

Một số dòng Inox bóng gương màu hiện được nhiều người dùng hiện nay phải kể tới vàng gương, đen gương, vàng hồng gương, xanh gương, đồng gương, trắng gương, hồng gương,…Ngoài ra hiện nay trên thị trường còn có nhiều nơi dùng Inox độ bóng BA (đạt 3-4k) để tạo ra dòng sản phẩm này với giá thành rẻ hơn, không đáp ứng được chất lượng của nhu cầu của những khách hàng .

Để tạo ra sản phẩm có độ bóng đẹp như mong đợi, ở công đoạn cuối cùng nhà sản xuất sẽ dùng máy móc chuyên dụng để đánh bóng sản phẩm đến mức 800 grit (8K). Nhờ vậy Inox sở hữu hình thức bóng như tráng gương.

Inox bóng gương có thể được đánh bóng ở dạng song song ngắn sau đó mở rộng đồng đều theo chiều dài của tấm. Một số nơi lại đánh bóng lan dần, đồng đều trên bề mặt để tạo độ bóng sáng hoàn hảo. Hầu hết người ta dùng Inox 201, Inox 304, và Inox 316 để tạo ra Inox bóng gương. Bởi các dòng vật liệu này có độ dày và kích cỡ tương thích rất tốt với các thao tác đánh bóng, tráng gương.

 

Inox bóng gương 8k

Những ưu việt nổi bật của Inox bóng gương khiến nhiều người lựa chọn

Hiện nay khá nhiều công trình nội thất, ngoại thất ở các nhà hàng, thiết bị bếp, y tế, khách sạn, khu vui chơi giải trí,…chọn Inox bóng gương vì:

Sản phẩm có độ sáng đẹp, nâng cao giá trị bài trí cho không gian kiến trúc hiệu quả.

Mặt khác dùng Inox bóng gương rất dễ lau chùi, vệ sinh. Sản phẩm cũng không bị han gỉ, móp méo trước các tác động của quá trình oxy hóa tự nhiên cũng như lực va chạm lớn từ bên ngoài.

Inox bóng gương còn có tuổi thọ cao, bền lâu vượt trội, tránh được tác động của ánh nắng mặt trời gay gắt, bề mặt mịn màng đáp ứng rất tốt nhu cầu của nhiều dạng công trình kiến trúc khác nhau.

Với những ưu việt kể trên, Inox màu Cường Quang hiện đang trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối nhiều dòng Inox bóng gương đẹp bền vượt trội. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về Inox bóng gương xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này!

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận