Inox có mấy màu?

23/02/2019 | 8590 |
1 Đánh giá

 Inox có mấy màu? câu trả lời là inox mạ màu bằng công nghệ mạ chân không PVD người ta có thể tạo ra khoảng hơn 60 màu khác nhau.
 Inox màu có rất đa dạng màu sắc khác nhau và có thể nói màu sắc của inox nhiều như màu quần áo của chúng ta, màu sắc nhìn rất đẹp,sang trọng và lịch sự.

Inox có mấy màu?, Inox có màu gì?

Khả năng chống ăn mòn của thép không gỉ nói chung là tốt trong hầu hết các môi trường. Khả năng chống ăn mòn của mỗi loại thép không gỉ phụ thuộc vào thành phần cấu tạo của nó, điều đó có nghĩa là phản ứng của từng loại sẽ hơi khác nhau khi tiếp xúc với môi trường ăn mòn. Do đó, cần phải chú ý đến loại thép không gỉ phù hợp nhất cho việc ứng dụng trong thiết kế, sản xuất gia công hàng tiêu dùng hay sản xuất công nghiệp. Ngoài việc cần chú ý đến việc lựa chọn loại vật liệu, chi tiết tốt và thủ công có thể làm giảm đáng kể khả năng tạo màu và ăn mòn của inox.

Inox màu là inox cán nguội  304, inox 201,… được gia công bề mặt (độ bóng) đạt độ bóng 800 grit (No8,8k) hay độ bóng xước HL,No4 và phủ lên bề mặt tấm inox một lớp Titan,Chrom, hay vàng 24k, hóa chất cần thiết …để tạo màu và sau đó đưa vào mạ điện chân không PVD với thời gian và nhiệt độ nhất định .

Inox màu là inox trang trí, có sự bền màu cao mà vẫn giữ được những đặc tính, tính chất lý hóa và ưu điểm của inox vốn có.

Inox mạ màu bằng công nghệ mạ chân không PVD, lớp màu không bị hư hỏng khi ta uốn dưới 90o, màu sắc không phai ngay cả khi bị ma sát bằng cao su mềm 5000 lần, chịu áp lực dưới 500g.
Inox màu là vật liệu cao cấp rất được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực Quảng Cáo, Trang trí Nội ngoại thất cho nhà phố,cửa hàng, showroom, Bar Karaok, nhà hàng, khách sạn, tòa nhà  cao cấp.
1.     Inox có mấy màu?
 Inox mạ màu bằng công nghệ mạ chân không PVD người ta có thể tạo ra hơn 60 màu khác nhau.
 Inox màu có rất đa dạng màu sắc khác nhau và có thể nói màu sắc của inox nhiều như màu quần áo của chúng ta, màu sắc nhìn rất đẹp,sang trọng và lịch sự.

2.    Inox có màu gì?
Trên thị trường hiện nay inox có màu thông dụng như sau:
-    Inox màu vàng : inox vàng gương, inox vàng bóng gương, inox gương vàng, inox vàng bóng, inox xước vàng, inox sọc vàng, inox xước HL vàng, inox vàng xước HL, inox sọc nhuyễn màu vàng, inox xước vàng chống vân tay, tấm inox 304 vàng,tấm inox 201 vàng.

-    Inox màu đen : inox màu đen bóng, inox đen gương, inox gương đen, inox xước đen, inox xước HL đen, inox sọc đen, inox đen sọc, inox xước chống vân tay, tấm inox xước đen 304, inox xước đen 201.

-    Inox màu đồng: inox gương đồng, inox đồng gương, inox màu đồng bóng gương, inox xước đồng, inox xước màu đồng, inox sọc màu đồng, inox xước HL đồng, tấm inox màu đồng, tấm inox 304 màu đồng.

-    Inox màu xanh : inox vàng xanh, inox xanh bóng gương, inox gương xanh, inox xanh bóng, inox xước xanh, inox sọc xanh, inox xước HL xanh, inox xanh xước HL, tấm inox 304 xanh,tấm inox 201 xanh.

-    Inox màu vàng hồng : inox vàng hồng  gương, inox vàng hồng bóng gương, inox gương vàng hồng, inox vàng hồng bóng, inox xước vàng hồng, inox sọc vàng hồng, inox xước HL vàng hồng, inox vàng hồng  xước HL, inox sọc nhuyễn màu vàng hồng, inox xước vàng hồng chống vân tay, tấm inox 304 vàng hồng,tấm inox 201 vàng hồng.
-    …..
-    Inox Hoa văn : inox hoa hồng vàng, inox hoa hồng trắng, inox quả tram, inox hình trống đồng, ….

-    Inox cửa cabin thang máy, inox trang trí thùng thang máy…có các loại hoa văn màu sắc khác nhau.

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận