Inox màu là gì? 3 lý do không nên bỏ qua dòng vật liệu ưu việt này!

12/11/2018 | 3914 |
3 Đánh giá

Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn hiểu Inox là gì, có nên dùng dòng vật liệu này trong thiết kế thi công nội thất, ngoại thất hay không. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, đừng ngại liên hệ với Cường Quang ngay sau bài viết này để có thêm tư vấn hay hơn nữa bạn nhé!

Inox màu là gì?

Inox màu là sản phẩm từ thép không gỉ được sản xuất trên công nghệ mạ chân không PVD hiện đại. Nhờ thế Inox có nhiều màu như vàng, màu đen, màu đồng, màu đỏ, màu xanh,… Điều này đáp ứng rất tốt nhu cầu trang trí nội thất, ngoại thất hiện nay ở nhiều dạng công trình, kiến trúc.

Đồng thời với đó, Inox màu được làm từ nhiều dạng Inox khác nhau như Inox 201, Inox 304. Đặc điểm kể trên cũng quyết định tính chất, độ bền đẹp, tính kháng va chạm, chịu nhiệt của từng dòng sản phẩm có sự khác biệt rõ rệt.

Thực tế trên thị trường hiện nay vẫn có một số cơ sở sử dụng công nghệ mạ điện truyền thống để mạ màu cho Inox. Tuy nhiên cách này thường không hiệu quả và ảnh hưởng lớn tới sức khỏe cũng như môi trường xung quanh. Tuy có giá rẻ nhưng công nghệ mạ điện không cho ra những sản phẩm ưu việt, bền đẹp dài lâu. Vì thế, các dòng Inox theo công nghệ mạ chân không PVD mới là lựa chọn bạn nên ưu tiên và đang trở thành xu hướng màn nhiều người hướng tới.

INOX MÀU

3 lý do nên dùng Inox màu để trang trí nội thất, ngoại thất

Chắc rằng nếu đã tìm hiểu Inox màu là gì bạn sẽ thấy có rất nhiều bài viết hiện nay chia sẻ về dòng sản phẩm này. Mặt khác khoa học và công nghệ phát triển cũng mang tới cho chúng ta nhiều dạng vật liệu khác nhau.

Tuy nhiên Inox màu được đánh giá cao hơn cả vì:

Sản phẩm chống chịu được tác động của quá trình ăn mòn, oxy hóa tự nhiên ngoài môi trường nên rất bền đẹp, giữ được độ sáng mới bền lâu.

Inox màu có nhiều màu sắc đa dạng, sắc nét nên đảm bảo tính thẩm mỹ, tăng độ sang trọng, nâng tầng đẳng cấp cho không gian bài trí hiệu quả.

Đồng thời với đó, Inox màu còn thích hợp với nhiều ứng dụng trong nhà hoặc ngoài trời, sản phẩm thân thiện với môi trường, có độ dẻo vượt trội và giá thành rất phải chăng.

Inox Màu Cường Quang

Inox màu còn thích hợp với nhiều ứng dụng trong nhà hoặc ngoài trời

Chính những điều này đã giúp dòng sản phẩm kể trên ngày càng được quan tâm. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Inox Cường Quang ngay sau bài viết này để biết được chi tiết về báo giá Inox màu 2018 cũng như các tư vấn chuyên sâu hơn nữa!

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận