Inox màu - Xu hướng trang trí mới cho nội, ngoại thất

12/11/2018 | 1101 |
0 Đánh giá

Với khả năng chống han gỉ tốt, giữ được độ sáng mới bền lâu cùng hình thức đẹp mắt, Inox màu hiện đang là xu hướng trang trí cho nội- ngoại thất được rất nhiều công trình kiến trúc lựa chọn. Mời bạn cùng đọc ngay những chia sẻ sau đây để để hiểu hơn vì sao dòng nguyên liệu mới này lại được yêu thích, ưa chuộng đến vậy!

Vì sao Inox màu trở thành xu hướng trang trí nội - ngoại thất nhiều người tìm tới?

Dễ nhận thấy công nghệ và khoa học ngày càng phát triển đã tạo ra những bước ngoặt lớn trong đời sống, công việc cũng như ứng dụng xung quanh con người. Một trong số đó phải kể tới các nguyên vật liệu trong ngành xây dựng, trong số đó có Inox màu.

Sở dĩ Inox màu trở thành dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn là vì:

Dòng sản phẩm này có độ bền cao, khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên ngoài môi trường vượt trội. Chính vì thế bạn dễ dàng có được kiến trúc sáng mới bền lâu trường tồn cùng thời gian.

Mặt khác, bằng quy trình khép kín, kỹ thuật hiện đại, hiện tại Inox có nhiều mẫu mã đa dạng với màu sắc khác biệt (trắng, đen, xanh, vàng, hồng, giả đồng …) kết hợp với công nghệ in, khắc laser, công nghệ EMBOSING và ETCHING đã tạo nên nhiều sản phẩm tinh tế.

Mặt khác, Inox nói chung hay Inox màu nói riêng còn có khả năng chịu nhiệt cao, dẻo dai đạt chuẩn nên chịu được những tác động ngoại cảnh tiêu cực bên ngoài tốt, mang lại độ bền vượt trội.

Nhiều chuyên gia còn cho rằng chọn Inox màu để làm đẹp không gian nội thất - ngoại thất là lựa chọn sáng suốt vì rất kinh tế. Theo đó các sản phẩm làm từ dòng vật liệu này ít khi bị bong tróc, rỉ sét, chúng thường có tuổi thọ rất cao ngay cả khi bạn làm cửa, cổng sắt hay các thiết bị ngoài trời.

Bên cạnh đó, Inox màu còn là nguyên vật liệu thân thiện với môi trường. Sử dụng dòng sản phẩm này cũng đồng nghĩa với việc chúng ta góp phần không nhỏ bảo vệ bầu khí quyển ngày một nóng lên, đang phải đối mặt với nguy cơ ô nhiễm trầm trọng.

Inox màu để làm đẹp không gian nội thất - ngoại thất là lựa chọn sáng suốt vì rất kinh tế

Nên mua Inox màu ở đâu giá tốt, đảm bảo chất lượng?

Được thành lập từ năm 2004, Inox màu Cường Quang hiện là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng Inox cao cấp cho thị trường.

Các sản phẩm mà chúng tôi nhập đều được sản xuất trên công nghệ cao, quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn nên đảm bảo độ bền đẹp vượt trội.

Với phương châm mang lại những nguyên liệu giá tốt, chất lượng vượt trội, Inox màu Cường Quang cam kết giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Do đó, hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này để có thêm thông tin chi tiết.

Hàng ngàn khách hàng, đối tác đã có được sự hài lòng ngoài mong đợi khi chọn Inox màu Cường Quang. Tin rằng bạn cũng không ngoại lệ trong số đó!

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận