Cửa inox màu vàng hồng 1 cánh đẹp lựa chọn mới cho bạn

31/12/2018 | 2237 |
0 Đánh giá

Cửa inox là một trong những loại cửa được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, bởi độ bền chắc, và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt là inox màu với nhiều màu sắc đa dạng sẽ phù hợp với nhiều không gian và sở thích khác nhau. Ngay bây giờ, hãy cùng tìm hiểu về những loại cửa inox màu hồng một cánh đẹp nhất mà bạn nên dùng qua bài viết sau đây nhé!

Cửa inox màu vàng hồng gương

Nhắc đến cửa inox màu vàng hồng thì chúng ta không nên bỏ qua loại inox màu vàng hồng gương. Tấm Inox vàng hồng gương là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Inox màu Cường Quang. Dòng vật liệu này không chỉ sở hữu độ bền vượt trội mà còn mang đến cho bạn không gian kiến trúc đẹp sang, lạ mắt hết nấc. Inox vàng hồng gương được sản xuất từ mác thép SUS 304, SUS 316 hay SUS 201 nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Ấn Độ, Hàn Quốc & Đài Loan,... đảm bảo đạt tiêu chuẩn JIS, AISI, ASTM, GB. Nhờ thế dòng Inox này có độ bền vượt trội, tính kháng va chạm, chống ăn mòn, bong tróc khác biệt hơn hẳn so với loại Inox phổ biến khác trên thị trường hiện nay. Do vậy, lựa chọn inox vàng hồng gương cho cửa inox một cánh là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn nên thử đấy !

inox màu hồng

Tấm inox vàng hồng gương sở hữu màu hồng nhẹ nhàng và độ bóng đẹp, rất thích hộ cho những loại cửa inox một cánh

Cửa inox màu vàng hồng xước

Không giống như loại cửa inox màu vàng hồng gương, loại inox màu hồng xước sẽ mang lại cho bạn một chiếc cửa inox một cánh vô cùng nổi bật và hiện đại. Loại inox này được mạ bằng mạ chân không PVD hiện đại nên đảm bảo có bề mặt đồng đều, sắc nét, đẹp mắt hiếm có. Với màu hồng trang nhã kết hợp bề mặt đẹp mắt, tinh tế có thể mang lại sự trang trọng, tôn thêm tính thẩm mỹ, đẳng cấp đáng kể cho không gian đáng kể. Ưu điểm nổi bật nhất của loại inox hồng xước này là khả năng chống ăn mòn, kháng va chạm vượt trội. Sản phẩm còn mang tới cho bạn khả năng tiết kiệm nhân công đáng kể vì gia công dễ dàng, tốn ít thời gian. Đồng thời dòng vật liệu này đáp ứng rất tốt tiêu chí về tính thẩm mỹ do những bề mặt đồng đều, sáng mịn cùng màu sắc tinh tế, đẹp mặt. Vật liệu được sản xuất dưới nhiều dạng độ dày từ 1.0mm,1.2mm,1.5mm nên có khả năng chống lại áp lực từ ngoại cảnh rất tốt tùy vào từng công trình cụ thể.

INOX VÀNG HỒNG GƯƠNG

Cửa inox màu xước mang lại vẻ đẹp tinh tế và trang trọng


Có thể bạn quan tâm:

Chọn hoa văn trang trí cổng inox 2 cánh


Lựa chọn đơn vị cung cấp inox uy tín và chất lượng nhất
Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng của cửa inox màu vàng hồng vì có rất nhiều địa chỉ có uy tín và chất lượng khác nhau. Bạn nên chọn những đơn vị có cả xưởng sản xuất thay vì chọn nhà phân phối, vì các đơn vị này không chỉ đa dạng về sản phẩm mà giá thành cũng rẻ hơn nhiều. Nếu bạn đang phân vân không biết đơn vị nào cung cấp giá thành hợp lý thì nên đến ngay với Cường Quang. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối Inox và có xưởng sản xuất riêng. Nhờ thế Cường Quang có những hiểu biết sâu sắc có thể giúp quý khách hàng lựa chọn sản phẩm đúng với nhu cầu, đảm bảo bền đẹp như mong đợi. Cùng với đó là giá thành vô cùng hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

inox màu hồng

Cường Quang chuyên cung cấp inox chất lượng, giá tốt

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận