Inox màu xước HL/No4 là gì?

27/02/2019 | 7404 |
1 Đánh giá

Inox màu xước HL/No4 là nhóm gọi chung của các loại inox xước màu khác nhau, được làm từ các loại inox 304, inox 201, inox 430,...

Vậy inox màu xước HL/No4 là gì? Được sản xuất ra sao và ứng dụng trong những lĩnh vực nào? Hãy cùng Inox Màu Cường Quang tìm hiểu về dòng inox này để có được đáp án cho những câu hỏi vừa đặt ra.

Inox màu xước HL/No4 là gì?

Inox là một trong những vật liệu được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Và khi được sử dụng phổ biến, từ phôi inox sọc, xước HL/No4 đã được dùng để mạ chân không PVD một lớp titanium, chrom trên bề mặt tạo thành nhiều loại khác nhau như: inox màu xước vàng, inox màu xước đồng, inox màu xước đen, inox màu xước vàng hồng, inox xước màu champagne...và tất cả các màu đều có độ bóng gương 8k. Vậy inox màu xước HL/No4 là gì? Được sản xuất ra sao và ứng dụng trong những lĩnh vực nào? Hãy cùng Inox Màu Cường Quang tìm hiểu về dòng inox này để có được đáp án cho những câu hỏi vừa đặt ra.

Inox màu xước HL/No4 là gì? Có nguồn gốc và đặc điểm như thế nào?

Inox màu xước HL/No4 là nhóm gọi chung của các loại inox xước màu khác nhau, được làm từ các loại inox 304, inox 201, inox 430,....bề mặt được gia công, xử lý thông qua quá đánh sọc, xước hairline kỹ lưỡng. Loại inox này được sáng chế vào năm 1913 bởi một chuyên gia ngành thép người anh tên là Harry Brearley. Để tạo ra một loại inox có khả năng chịu mài mòn cao, không rỉ, ông đã giảm hàm lượng carbon xuống và cho chrôm vào trong thành phần thép (0.24% C và 12.8% Cr).

Hiện nay inox màu xước HL/No4 được sản xuất thành nhiều loại khác nhau như: inox xước HL/No4 màu trắng, inox xước HL/No4 màu đen, inox xước HL/No4  màu vàng, inox xước HL/No4 màu xanh, inox xước HL/No4 màu vàng hồng, inox xước HL/No4 màu vàng đồng...nhờ các thiết bị, máy móc tân tiến và quy trình nghiêm ngặt với dây chuyền hiện đại của Đài Loan, Trung Quốc... Mỗi sản phẩm được ứng dụng trong những lĩnh vực khác nhau tùy theo nhu cầu của người dùng.

Nói về đặc điểm của inox màu xước HL/No4, đầu tiên phải kể đến mẫu mã và màu sắc. Mẫu mã inox màu sọc nhuyễn No4 hay inox xước hairline rất bắt mắt với những màu sắc sang trọng như: đen, bạc, vàng, vàng đồng, vàng hồng, ánh kim. Bề mặt của inox xước HL/No4 được phủ PVC bảo vệ bề mặt tấm inox màu không bị trầy xước , không bị bám bụi bẩn hoặc các loại hóa chất giúp làm tăng độ sáng bóng, độ bền và phủ chất chống vân tay làm tăng khả năng chống ăn mòn, oxy hóa tốt hơn so với những sản phẩm khác..

Ứng dụng của inox màu xước HL/No4

Hiện nay, inox màu xước HL/No4 được sản xuất theo dạng tấm. Mỗi tấm kính có kích thước từ 0.29mm - 3mm tùy loại như: 600x1200mm, 1200x1200mm, 1219x2438mm, 1219x3048mm, 1219x4000mm. Chính vì vậy nên loại inox này thường được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như: trang trí nội thất, trang trí quảng cáo, thiết kế cabin thang máy, ốp tường, bọc cột, đồ mỹ nghệ, chi tiết các sản phẩm gia dụng....

 

Mua inox màu xước HL/No4 ở đâu?

Để đáp ứng cho nhu cầu mua dùng inox màu xước HL/No4 ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị triển khai cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên để có được những sản phẩm đẹp, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, các bạn hãy liên hệ với Inox Màu Cường Quang - một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp và nhận gia công các sản phẩm inox màu tại TPHCM và trên toàn quốc trong suốt hơn 15 năm qua. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của các bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!

 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận