Địa chỉ mua inox trang trí nhà đẹp ở HCM

19/12/2018 | 1115 |
0 Đánh giá

Inox ngày càng được sử dụng phổ biến, rộng rãi trên khắp mọi nơi. Nó ứng dụng trong hầu hết các ngành nghề trong cuộc sống. Và trong những năm trở lại đây nó lại phát triển mạnh mẽ trong ngành trang trí nhà cửa. Với rất nhiều địa chỉ cung cấp inox trên thị trường, làm thế nào để lựa chọn được địa chỉ tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu địa chỉ mua inox trang tri nha dep ở HCM qua bài viết dưới đây.

 

Ứng dụng của inox trong trang trí nội thất nhà cửa

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà, phòng ốc, sân vườn ngày càng được chú ý. Với đặc tính sáng bóng, thẫm mỹ và độ bền cao, Inox – thép không gỉ ngày càng được ưa chuộng và chọn lựa bởi các nhà thiết kế, các công trình trong và ngoài trời, hộ gia đình. Cụ thể, Inox màu được dùng nhiều trong các thiết kế nội thất nhà cửa, lan can, cầu thang, tủ bếp inox và các vật dụng bàn, ghế,... mang lại một không gian nội thất hoàn toàn mới lạ, bền đẹp và ấn tượng. Đây chắc chắn sẽ là một loại inox trang trí nhà đẹp mà bạn nên lựa chọn cho không gian nội thất nhà mình đấy!

inox trang tri nha dep

Inox ngày càng được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất nhà cửa

 

Vì sao Inox màu trở thành xu hướng trang trí nội - ngoại thất nhiều người tìm tới?
Sở dĩ Inox màu trở thành loại
inox trang trí nhà đẹp được nhiều người lựa chọn là vì:
- Dòng sản phẩm này có độ bền cao, khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên ngoài môi trường vượt trội. Chính vì thế bạn dễ dàng có được kiến trúc sáng mới bền lâu trường tồn cùng thời gian.
- Mặt khác, bằng quy trình khép kín, kỹ thuật hiện đại, hiện tại Inox có nhiều mẫu mã đa dạng với màu sắc khác biệt(trắng, đen, xanh, vàng, hồng, giả đồng …) kết hợp với công nghệ in, khắc laser, công nghệ EMBOSSING và ETCHING đã tạo nên nhiều sản phẩm tinh tế.
- Inox nói chung hay Inox màu nói riêng còn có khả năng chịu nhiệt cao, dẻo dai đạt chuẩn nên chịu được những tác động ngoại cảnh tiêu cực bên ngoài tốt, mang lại độ bền vượt trội.
- Chọn Inox màu để làm đẹp không gian nội thất - ngoại thất là lựa chọn sáng suốt vì rất kinh tế. Theo đó các sản phẩm làm từ dòng vật liệu này ít khi bị bong tróc, rỉ sét, chúng thường có tuổi thọ rất cao ngay cả khi bạn làm cửa, cổng sắt hay các thiết bị ngoài trời.

inox trang tri nha dep

Inox trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất vì sở hữu những đặc tính nổi trội


Có thể bạn quan tâm:

Hoa văn cửa inox nào tốt nhất?


Địa chỉ mua inox trang tri nha dep tốt nhất ở HCM

Trên thị trường hiện có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp inox trang trí nội thất, ngoại thất nhưng để tìm được một địa chỉ tốt để mua inox trang trí nhà đẹp tại HCM là điều khó khăn. Được thành lập từ năm 2004, Inox màu Cường Quang hiện là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng Inox cao cấp cho thị trường. Các sản phẩm mà chúng tôi nhập đều được sản xuất trên công nghệ cao, quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn nên đảm bảo độ bền đẹp vượt trội. Với phương châm mang lại những nguyên liệu giá tốt, chất lượng vượt trội, Inox màu Cường Quang cam kết giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

inox trang tri nha dep

Inox màu Cường Quang chắc chắn sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất cho các bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này qua Hotline: 028.3890.8668 để có thêm tư vấn chi tiết hơn về các loại Inox màu khác nhé!


Sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn:

Thế giới inox đẹp giá tốt tại Cường Quang


 

INOX CƯỜNG QUANG CAM KẾT:

Mang lại những sản phẩm từ Inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được công trình bền chắc đúng ý muốn.

Đưa ra những tư vấn chuyên sâu nhằm giúp bạn có được lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Mang đến mức giá tốt nhất cùng những chính sách hỗ trợ ưu việt để đối tác, quý khách hàng tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIM LOẠI CƯỜNG QUANG

  • Điện thoại: 028.38473363 - 028.38473363 Ms.Nhung (Zalo): 0766.201.304
  • Mr.Cường: 0776.304.316 - Zalo: 091.33.45.826
  • Email: cuongquanginox@gmail.com
  • www.inoxmauvietnam.com
  • www.inoxmauvietnam.com.vn
  • Địa chỉ: 68 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc : 8:00 - 19:00, Thứ hai - Thứ Bảy , Chủ nhật - Nghỉ

(*) Xem thêm

Bình luận